Nguyễn Toàn Thắng

logistic- kho vân

Ngày sinh: 06/02/1976
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 56 đs 24 thủ đức
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Ngành nghề: Logistics
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 03/10/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Phấn đấu trở thành một Supply Chain chuyên nghiệp, để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn phù hợp với khả năng của mình Tận tâm với công việc, yêu nghề, tôn trọng đồng nghiệp và luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Quản lý kho vận, điều phối vận tải, cung ứng vật tư, thiết bị..
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

+ Kho hàng: Tổ chức tiếp nhận và xử lý đơn hàng, lên kế hoạch phân bổ cung ứng hàng hóa cho các nhà phân phối, khách hàng đảm bảo đúng thời gian, chủng loại, số lượng, chất lượng. Xây dựng hệ thống tổ chức, kiểm soát các quy trình Phòng Giao Nhận, hướng dẫn, giám sát hoạt động của Phòng Giao Nhận. Tổ chức kiểm kê nội bộ kho định kỳ theo tháng, quí, năm của phòng kế toán. Quản lý hàng hóa lưu trữ tại các kho hàng và số liệu tồn kho. Thực nhận nhập, xuất hàng hóa trên PM Rosy/ Sthing/ WMS Xây dựng hệ thống kiểm soát hàng hóa trong kho Kiểm soát và Quản lý trang thiết bị tài sản của Công ty. Lập kế hoạch giao hàng cho các nhân viên giao hàng, điều động việc giao nhận hàng của đội xe vận chuyển. Tổ chức xây dựng quy trình và áp dụng đầy đủ thủ tục, hướng dẫn công việc của Phòng đáp ứng chức năng quản lý kho, vận tải, xe nâng. + Vận chuyển: Giám sát việc giao hàng của đội xe Công ty, xử lý tất cả các công việc liên quan nghiệp vụ giao nhận hàng hóa , vận chuyển, đảm bảo được tiến độ giao hàng. Đánh giá và phân tích chi phí để trình cấp trên các phương án cải tiến. Kiểm tra việc tối ưu hóa phương tiện vận chuyển để đạt chi phí vận tải thấp nhất. Hướng dẫn các nhân viên giao hàng quản lý và kiểm soát các chứng từ giao nhận và lưu giữ báo cáo của đội giao hàng. Lập kế hoạch giao hàng cho các nhân viên giao hàng, điều động việc giao nhận hàng của đội xe vận chuyển. Làm việc với các nhà thầu phụ về hợp đồng , chi phí, vận hành công việc liên quan tới phòng Giao Nhận. Kiểm soát công nợ của các nhà vận chuyển. Làm việc với các cơ quan chức năng trong các công việc liên quan tới yêu cầu về điều kiện hoạt động khu vực làm việc. Giám sát việc sửa chữa , bảo dưỡng xe, hỗ trợ lái xe trong việc giải quyết va chạm giao thông trên đường Thường xuyên tìm kiếm các nhà vận tải mới đáp ứng nhu cầu vận tải của Công ty. Kiểm soát dịch vụ vận tải của các nhà thầu. + SHE/ ISO/ khác Kiểm soát, giám sát chi phí của phòng Giao Nhận. Xây dựng KPI cho từng vị trí công việc trong phòng giao nhận. Lập và quản lý ngân sách của phòng theo tháng quí năm và quản lý tốt các chi phí vận chuyển, thuê kho, sửa chữa các phương tiện vận chuyển. Báo cáo tỉ lệ đáp ứng đơn hàng, số lượng xuất-nhập-tồn và các công việc tuần/tháng, và kế hoạch tuần/tháng tiếp theo.

Học vấn bằng cấp

Cử nhân kinh tế kỹ thuật