Doãn Thị Diệu

Assistant

Ngày sinh: 06/04/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 358/55/20 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi tìm kiếm công việc có thể gắn bó lâu dài, có thể có con đường lộ trình thăng tiến rõ ràng theo thâm niên và năng lực, là một công ty có cơ hội cho tôi cống hiến hết mình. Dùng toàn bộ năng lực, khả năng của bản thân để tạo ra giá trị cho công ty trong nhiều năm tới.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng CSKH

- Kỹ năng văn phòng (lưu trữ, tin học, hồ sơ pháp lý, ngoại ngữ...)

- Kỹ năng về mảng kỹ thuật (đọc hiểu bản vẽ,...)

- Kỹ năng support các vị trí khác nhau.

- Kỹ năng tổ chức sự kiện

-v.v...

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

1- Thực tập - PVEP Sông Hồng - Duy Tân, Hà Nội

Từ tháng 5/2017- 6/2017: Thực tâp tại phòng Khai thác, tham gia tìm hiểu nghiên cứu hệ thống đứt gãy, thiết kế giếng khoan tại cấu tạo K miền võng Hà Nội.

2- Lễ tân admin- Hành chính nhân sự- Trung tâm F&K Fitness & Kickboxing - 91 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Từ tháng 4/2017- 8/2017: Công việc partime tại trung tâm: Lễ tân kiểm soát chấm công nhân viên, chào đón tư vấn khách hàng, theo dõi lộ trình học của học viên và giáo viên. Quản lý các mặt hàng giải khát, dụng cụ học tập, thu ngân học phí và học cụ, nước uống,  tổ chức sự kiện giải đấu, liên hoan hàng tuần/tháng/năm,v.v...

 

3- Chăm sóc khách hàng - Charlie one club tại Khách sạn Mariott - Đỗ Đức Dục, Hà Nội

Từ tháng 8/2017-8/2019: Tiếp đón và chăm sóc khách hàng đến. Hướng dẫn khách hàng luật chơi, sử dụng máy, chuyển đổi tiền tệ, thanh toán tiền tệ,.... Hướng dẫn, tiếp khách chơi table game, ... Nói chuyện với khách hàng, khiến khách hàng vui thích, cảm thấy thân thiện, hướng dẫn về cách tích điểm, đổi điểm. Order đồ ăn, dịch vụ khách sạn, pha chế, nấu đồ ăn đơn giản phục vụ nhu cầu của khách,...


4- Lễ tân chăm sóc khách hàng- Hành chính kế toán - Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc

Từ tháng 8/2018-11/2019: Bắt đầu từ nhân viên Lễ tân trở thành Nhân viên hành chính kế toán -  Trợ lý giám đốc BQLTN - Trưởng bộ phận Lễ tân CSKH tại các dự án:

8/2018- 4/2019 :Imperial Plaza - 360 Giải Phóng
4/2019- 8/2019: The Legend - 109 Nguyễn Tuân
8/2019-10/2019: Ecolake view -32 Đại Từ

- Các công việc từ lễ tân CSKH đảm nhiệm đến hành chính kế toán phụ trách:
Bàn giao nhà tại các dự án chưa bàn giao, tính toán và thu phí điện nước, Phí dịch vụ, phí gửi xe,.v.v. CSKH, lập báo cáo QLVH hàng tuần, tháng, năm,...Lập và theo dõi kế hoạch ngân sách hàng tháng, năm,... cho BQLTN. Kiểm tra nghiệm thu, làm thanh toán cho các nhà thầu duy trì: An ninh, vệ sinh, cảnh quan, côn trùng,... Quản lý hầm xe, thu chi vé xe mặt đất, thẻ xe, nhập liệu,... Lập, đào tạo, hướng dẫn về quy trình các bộ phận cho nhân viên, quy trình đăng ký các dịch vụ tòa nhà cho nhân viên, cư dân, khách hàng...Làm việc với các nhà thầu duy trì, cơ quan liên quan: Công an khu vực, công an PCCC, Điện lực Thanh Xuân, Viwaco,.v.v... Tham gia phỏng vấn nhân viên mới, support trưởng ban BQLTN, cung cấp thông tin liên quan các dự án tìm nguồn hàng mới cho công ty,...

5- Trợ lý giám đốc - Công ty Savills Việt Nam.

Từ Tháng 11/2019- nay

Trợ lý giám đốc quản lý tại dự án Trường Đại học Phenikaa: Tham dự các buổi đào tạo của công ty, khóa học sơ cấp cứu, PCCC, CHCN,.... Thực hiện các công tác hành chính, kế toán, chăm sóc khách hàng, Giám sát dịch vụ, trợ lý kỹ thuật... Lập hiện trạng bàn giao dự án, xây dựng và phổ biến, ban hành quy trình các bộ phận. Làm việc với các phòng ban, đơn vị,.... chủ đầu tư, nhà thầu, cơ quan nhà nước, chính quyền về các vấn đề cần thực hiện trong quản lý vận hành. Thực hiện các công việc khác của GĐ khi GĐ vắng mặt. 

Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ anh ngữ khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam 4 kỹ năng: 100 điểm 

- Chứng chỉ tin học ứng dụng

- Tốt nghiệp Kỹ sư kỹ thuật dầu khí - Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội

- Chứng chỉ quản lý vận hành tòa nhà