VU THI DIEM PHUONG

Nhân viên hàng không/Resort

Ngày sinh: 07/03/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 73 văn cao- cam đức-cam lâm
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Khánh Hòa
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 20/03/2019
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Thăng tiến lên cấp bậc quản lý cấp cao trong 3 năm tới

Kỹ năng bản thân

-Giao tiếp tốt,hòa đồng,năng động,biết lắng nghe

-Nhiệt tình, trách nhiệm cao

-Chủ động làm việc

-Khả năng làm việc độc lập

-Luôn đem lại cảm hứng làm việc,sáng tạo khi hoạt động nhóm

-Nhanh chóng hòa nhập môi trường

Kinh nghiệm làm việc

- Nhân viên giải quyết khiếu nại- những vấn đề nghiêm trọng công ty Concentrix Việt Nam

  • Nhận thông tin qua hệ thống, email, cuộc gọi về các vấn đề khách hàng đang gặp phải, các khách hàng chủ yếu là người nước ngoài, điều tra, đưa ra các quyết định hỗ trợ cho khách hàng sớm và nhanh nhất có thể cho khách hàng
  • Hỗ trợ cùng với bên chính quyền hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng
  • Làm báo cáo, viết báo cáo, phản hồi với các sếp người Ấn độ
  • Theo dõi các vấn đề xảy ra tới khi hoàn thành

- Nhân viên giám sát tại khách sạn Tropicland Packbacker

  • Kiểm tra lượng khách hàng đã dặt trên booking.com, airbnb, chuẩn bị phòng,phân công bộ phận phòng chuẩn bị sẵn sàng đón khách, kiểm tra phòng, khu vực vệ sinh luôn sạch sẽ, khô thoáng.
  • Làm thủ tục check-in,check-out
  • Hỗ trợ dẫn khách lên phòng, giới thiệu, hướng dẫn các khu vực sinh hoạt, tham quan cho khách
  • Tổ chức các buổi dạy nấu ăn truyền thống, tổ chức tiệc vào các ngày lễ giáng sinh, Tết...
  • Giúp đỡ giải đáp tất cả các vướng mắc khách gặp phải trong quá trình lưu trú

- Thực tập Lễ tân khách sạn 5 sao Movenpick Sài Gòn 4/2016-6/2016

  • Làm thủ tục check-in, check-out,
  • Kiểm tra lượng khách đã đặt phòng, chuẩn bị phòng, key, hồ sơ đón khách
  • Chào đón khách VIP tại Lounge, trò chuyện, trao đổi, tìm hiểu về cảm nhận khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn, Giới thiệu về các dịch vụ trong khách sạn, phục vụ bữa tối cho khách VIP

-Nhân viên điều hành du lịch,quản lý nhà hàng Công ty TNHH Lê Phong 8/2011 -  8/2012

  • Sales tour trong nước,sắp xếp tour
  • Quản lý hơn 20 nhân viên nhà hàng
  • Kiểm tra tiến trình hoạt động nhà hàng
  • Kiểm tra thu mua của nhà hàng
  • Báo cáo doanh thu,tìm đường hướng phát triển

-Nhân viên thực tập điều hành công ty Du lịch TN Spirit Travel 6/2011 - 8/2011

  • Tìm hiểu,tìm gặp đối tác là các nhà hàng,khách sạn có dịch vụ tốt,giá cả hợp lý để hợp tác
  • Tính quota chương trình tour đem lại dịch vụ tốt,giá tốt cho khách hàng và đảm bảo lợi nhuận công ty

-Dancer trong các nhà hàng tiệc cưới ,hội nghị Thuận Kiều,Cathay,Vườn Cau,Kỳ Hòa....3/2010 – 12/2011

-Nhân viên phục vụ bàn tại các nhà hàng tiệc cưới,cà phê Trung Nguyên..... 2/2009-12/2009

Học vấn bằng cấp

-Tốt nghiệp khoa quản trị nhà hàng khách sạn trường Saigon Tourist tháng 10/2011

-Tốt nghiệp chứng chỉ nghành quản trị du lịch trường Đại học Kinh Tế

-Vi tính A,B