Nguyễn Xuân Hòa

Trưởng Phòng Marketing

Ngày sinh: 14/01/1988
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Cầu giấy Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 17/09/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp


Mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp để có thể học hỏi được nhiều hơn và đóng góp sức mình cùng sự phát triển của công ty

 Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
 Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
 Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
 Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân


Nhận thức về môi trường kinh doanh. Tinh thần làm việc cao,sáng kiến. Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thương thuyết, khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề. Óc tổ chức, tinh thần đồng đội, tự tin, khả năng chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình. Linh hoạt, có khả năng thích nghi, làm việc tốt dưới áp lực và trách nhiệm cao

 Kỹ năng giao tiếp
 Kỹ năng làm việc theo nhóm
 Kỹ năng lãnh đạo
 Kỹ năng thuyết trình
 Giải quyết vấn đề
 Lập kế hoạch
 Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Từ 09/2012 - 04/2015

Trưởng phòng Marketing và dự án

Công ty: Công ty CP đầu tư thương mại và dịch vụ SHC Việt Nam - Chuỗi 16 nhà hàng Nhật Hotto và Hotto Hot Pot

Mô tả:
1. Marketing : - Chịu trách nhiệm về hoạt động và doanh số của toàn hệ thống chuỗi nhà hàng. - Nghiên cứu đối thủ để đưa ra những dự báo chiến lược, những ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng và khả năng cạnh tranh của nhà hàng.

- Xây dựng & định hướng Marketing cho chuỗi nhà hàng. Định hướng nguồn khách hàng mục tiêu, hoạt động kinh doanh, lập phương án kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, bảng dự trù nguồn khách, chiến lược marketing đảm bảo việc định vị thương hiệu, duy trì hình ảnh,chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh và quản lý doanh thu

- Xây dựng, triển khai, đánh giá các chương trình của Marketing hàng tháng. Chịu trách nhiệm cho việc tiếp thị các dịch vụ trực tuyến, trực tiếp nhằm thúc đẩy doanh số và tiếp thị hình ảnh đến khách hàng của chuỗi nhà hàng

- Quản lý ngân sách Marketing.

- Quản lý tất cả hoạt động in ấn, hình ảnh, phục vụ cho việc tiếp thị, quảng cáo...

- Làm việc với các phòng ban/ đối tác liên quan để đưa ra kế hoạch thực thi đối với các chương trình marketing và kế hoạch khuyến mãi của các chuỗi nhà hàng. - Quản lý và huấn luyện đội ngũ nhân viên marketing.

- Duy trì các mối quan hệ trong và ngoài chuyên nghiệp đáp ứng các giá trị cốt lõi của công ty.

2.Dự án

- Quản lý thiết kế thương hiệu, trang trí nhà hàng. Xây dựng thương hiệu, setup nhà hàng,định hướng quy mô kinh doanh dựa trên khả năng đầu tư ban đầu và khả năng tái đầu tư trang thiết bị, mua sắm trang thiết bị cần thiết, điều hành và giám sát trong quá trình khởi tạo.

- Xác định nhu cầu thị trường cho chuỗi nhà hàng hiện tại và tương lai bằng cách tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích khách hàng tiềm năng... Nghiên cứu thị trường nhà hàng, các hình thức kinh doanh, cơ cấu menu, chính sách giá cả và chất lượng phục vụ.

- Làm việc với hệ thống các TTTM ( Vincom, Lotte, Aeon Mall, The Garder, Parson, Ocean Mall, ... ) trên cả nước về việc thỏa thuận thuê các mặt bằng TTTM

Từ 04/2015 - 02/2018

Trưởng Phòng Trade Marketing

Công ty: Công ty CP Thiết kế toàn cầu - Thương hiệu may đo cao cấp - KIMMAY

Mô tả:
Quản lý trực tiếp Khối Cửa hàng Kimmay, bao gồm các vấn đề sau:

* Mục tiêu doanh số và việc thực thi Mục tiêu doanh số.

- Định hướng nguồn khách hàng mục tiêu, lập phương án kinh doanh ngắn hạn và dài hạn, giá cả cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

- Phân bổ Target cho từng CH dựa trên hoạt động bán hàng của từng CH và chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của toàn hệ thống.

- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, …

- Lập bản Sell Out không hình ảnh và có hình ảnh theo dõi tình hình bán hàng và xây dựng, triển khai chương trình khuyến mại thúc đẩy bán hàng theo từng giai đoạn, đánh giá các chương trình hàng tháng nhằm thúc đẩy doanh số của hệ thống cửa hàng.

- Nghiên cứu đối thủ để đưa ra những dự báo chiến lược, những ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và khả năng cạnh tranh của hệ thống.

- Lên kế hoạch chương trình Private Sale, CLEARANCE SALE, ... Kết hợp cùng các tạp chí Elle, Vstyle tham gia chương trình Private Sale do các tạp chí tổ chức .... - Làm việc với các phòng ban/ đối tác liên quan để đưa ra kế hoạch thực thi đối với các chương trình và kế hoạch khuyến mãi của hệ thống.

* Kế hoạch phát triển thị trường

- Xác định nhu cầu thị trường tìm kiếm mặt bằng mở rộng hệ thống cửa hàng cho hệ thống bằng cách tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích khách hàng tiềm năng... Lên kế hoạch hàng hóa, kế hoạch khai trương CH mới.

* Hàng hóa.

- Nghiên cứu xu hướng sản phẩm theo mùa để định hướng BST để lên kế hoạch sản xuất, lên kế hoạch đặt hàng. Tham gia bộ phận duyệt mẫu để duyệt sản xuất.

- Phân chia hàng hóa cho từng cửa hàng dựa trên nhu cầu khách hàng, đặc điểm vùng miền, theo kế hoạch Target và kế hoạch phát triển của hệ thống.

* Nhân sự.

- Giám sát và hỗ trợ nhân viên xây dựng các mục tiêu làm việc hiệu quả. Giải quyết các vấn đề phát sinh, xây dựng các chính sách thưởng thúc đẩy nhân viên bán hàng hiệu quả.

* Hạ tầng kỹ thuật,các tiêu chuẩn vận hành cửa hàng.

- Phối hợp giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, công cụ dụng cụ, hình ảnh của cửa hàng để đảm bảo việc vận hành theo tiêu chuẩn của hệ thống.


Từ 03/2018 - 09/2020

Trưởng Phòng Marketing

Công ty: Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Đông -cty Trực Thuộc: Công Ty Cp Saiko Việt Nam

Mô tả:
Quản lý trực tiếp công việc của phòng Marketing, bao gồm các vấn đề sau:

* Mục tiêu doanh số và việc thực thi Mục tiêu doanh số.

- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;

- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả; Triển khai kế hoạch Marketing; - Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá kênh truyền thông của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online

- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, …

- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;

- Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các Phòng kinh doanh. * Kế hoạch phát triển thị trường

- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần

- Phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu của từng thị trường đã phân khúc.

- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.

* Hàng hóa.

- Phối hợp với Phòng Kinh doanh nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường

- Kiểm soát tồn kho đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho (nếu cần).

* Nhân sự.

- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm: Huấn luyện, đào tạo đội ngũ; Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc; Xây dựng đội ngũ, tạo động lực; Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng

- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp trường Đại Học Đà Lạt - Khoa Quản trị kinh doanh