Nguyễn Trung Hiếu

Trưởng Phòng, PGĐ, GĐ kinh doanh phát triển thị trường

Ngày sinh: 22/09/1984
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 131 ĐƯờng nước phần lan
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Thời trang
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 26/10/2018
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 25-30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Được làm việc trong một doanh nghiệp bán lẻ mang lại được nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng bán hàng Kỹ năng giao tiếp Tốt Sự linh hoạt và nhạy bén Tốt Kỹ nằng đàm phán Tốt Kỹ năng chốt sale Tốt Kỹ năng quản lý nhân sự Kỹ năng tổ chức và đảm nhận nhiều nhiệm vụ Tốt Kỹ năng giao tiếp Tốt Kỹ năng đánh giá tổng thể Tốt Kỹ năng phán đoán Tốt Kỹ năng viết lách tổng hợp báo cáo. Tốt Kỹ năng mềm Có quan điểm lạc quan ••••• Hòa đồng với tập thể ••••• Giao tiếp hiệu quả ••••• Tự tin ••••• Kỹ năng sáng tạo •••• Chập nhận và học hỏi từ sự phê bình ••••• Nhìn sự việc một cách tổng quan •••••

Kinh nghiệm làm việc

Biz Group , Hà Nội Jun 2003 - Mar 2008 Quản lý tổ chức sự kiện - Lên ý tưởng cho chương trình. - Tìm nhà cung cấp các thiết bị cho chương trình. - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên. - Giám sát chất lượng chương trình. Công ty Thanh Bắc Thời Trang , Hà Nội Aug 2009 - Mar 2010 Cửa hàng trưởng - Đạt doanh số bán hàng theo qui định của Công ty - Quản lý nhân sự, hàng hóa, tài chính trong chi nhánh - Lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên - Chăm sóc, tư vấn và quản lý dữ liệu khách hàng - Thực hiện trưng bày và thiết kế windows để nâng cao hình ảnh Công ty - Đảm bảo tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng nhân viên - Tăng tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhân viên - Thực hiệc các công việc khác theo yêu cầu của Công ty - Phát hiện và đào tạo nhân viên có tiềm năng - Duy trì và phát huy những qui trình quản lý theo qui định của Công ty - Duy trì mối liên hệ với nhân viên trong cửa hàng và các bộ phận khác - Quản lý và chịu trách nhiệm hàng tồn kho - Giải quyết và chịu trách nhiệm về tình trạng mất cắp trong cửa hàng - Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên trực tiếp Công ty cổ phần Maison , Hà Nội Oct 2010 - Feb 2013 Giám sát kinh doanh 1. Về Nhân sự: - Tổ chức triển khai, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện ,các quy trình, quy định, kế hoạch, chính sách trong hoạt động bán lẻ tại các cửa hàng. 2.Hàng hóa: - Nghiên cứu thời trang và các hãng cạnh tranh để đề xuất bổ sung mẫu với thiết kế - Rà soát lỗi SP để báo sản xuất - Sát sao trong việc trưng bày hàng hóa - Tổng hợp việc CSKH của hệ thống cả tháng đưa ra được những ưu, nhược điểm và phương án giải quyết. - Training cách trưng bày SP tại SR, cách phối canh và mix đồ cho khách hàng - Trực tiếp trưng bày mẫu và hướng dẫn NT và QLSR. 3. Chăm sóc khách hàng: + Quản trị toàn bộ việc thực hiện chăm sóc khách hàng của toàn SR +Thường xuyên training cho nhóm trưởng và nhân viên bán hàng về các thức chăm sóc khách hàng qua trao đổi trực tiếp. 4. Hình ảnh cửa hàng: - Quản trị toàn bộ hình ảnh cả trong và ngoài của toàn bộ hệ thống. - Xây dựng kế hoạch training bổ sung kiến thức cho SR về CSKH, CSHA và quản lý hoạt động bán hàng SR. - Đi thị trường một ngày tại các khu vực không phải khu vực xung quanh SR để có cái nhìn tổng thể về hoạt động bán hàng của các đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ Công ty. - Phối hợp bộ phận Marketting trong việc đề xuất các hạng mục hình ảnh và khách hàng, tổ chức, thực hiện các khóa học training cho NVBH, NT và QLSR - Đánh giá được chất lượng nhân viên trong 1 tháng - Họp các NT và QLSR để bổ sung và trao đổi các công việc phát sinh trong hoạt động bán hàng Báo cáo: -Dựa trên quá trình giám sát báo cáo tình hình hoạt động bán hàng của cả hệ thống (thực hiện nội quy, quy định, CSKH...). trình BLĐ, đề xuất các phương án, giải pháp để nâng cao chất lượng của nhân viên toàn hệ thống - Xây dựng kế hoạch training bổ sung kiến thức cho SR về CSKH, CSHA và quản lý hoạt động bán hàng SR. - Phối hợp bộ phận Marketting trong việc đề xuất, tổ chức, thực hiện training bổ sung kiến thức cho SR về CSKH, CSHA và quản lý hoạt động bán hàng SR. Công ty cổ phần siêu thị Oceanmart , Hà Nội Nov 2013 - Feb 2016 Trưởng ngành hàng thời trang may mặc và bông vải sợi 1. Về Nhân sự: - Tổ chức triển khai, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện ,các quy trình, quy định, kế hoạch, chính sách trong hoạt động bán lẻ tại các siêu thị phụ trách. 2.Hàng hóa: - Phối hợp với phòng thu mua tìm kiếm các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm bản trong siêu thị. - Cùng phòng thu mua và marketing lên ý tưởng cho các chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số của cửa hàng. - Rà soát lỗi SP để báo sản xuất - Lên ý tưởng trưng bày sản phẩm ( theo mùa, theo chủ đề ...) - Tổng hợp việc CSKH của hệ thống cả tháng đưa ra được những ưu, nhược điểm và phương án giải quyết. - Training cách trưng bày SP tại nhân viên, cách phối canh và mix đồ cho khách hàng - Trực tiếp trưng bày mẫu và hướng dẫn nhân viên. 3. Chăm sóc khách hàng: + Quản trị toàn bộ việc thực hiện chăm sóc khách hàng của toàn bộ phận +Thường xuyên training cho nhóm trưởng và nhân viên bán hàng về các thức chăm sóc khách hàng qua trao đổi trực tiếp. 4. Hình ảnh : - Quản trị toàn bộ hình ảnh cả trong và ngoài của toàn bộ hệ thống. - Xây dựng kế hoạch training bổ sung kiến thức cho nhân viên về CSKH, CSHA và quản lý hoạt động bán hàng tại siêu thị. - Đi thị trường một ngày tại các khu vực không phải khu vực xung quanh siêu thị để có cái nhìn tổng thể về hoạt động bán hàng của các đối thủ cạnh tranh. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc siêu thị. - Phối hợp bộ phận Marketting trong việc đề xuất các hạng mục hình ảnh và khách hàng, tổ chức, thực hiện các khóa học training cho nhân viên. - Đánh giá được chất lượng nhân viên trong 1 tháng - Họp các nhân viên để bổ sung và trao đổi các công việc phát sinh trong hoạt động bán hàng 5 Báo cáo: -Dựa trên quá trình giám sát báo cáo tình hình hoạt động bán hàng của cả hệ thống (doanh số, thực hiện nội quy, quy định, CSKH...). trình giám đốc siêu thị, đề xuất các phương án, giải pháp để nâng cao doanh số, chất lượng của nhân viên toàn bộ phận. - Xây dựng kế hoạch training bổ sung kiến thức cho nhân viên về CSKH, CSHA và quản lý hoạt động bán hàng . Trưởng phòng kinh doanh công ty cổ phần đầu tư và thương mại quốc tế Sidus, Feb 2016. - Quản lý chung công việc kinh doanh theo hệ thống phân phối sản xuất Bắc Trung Nam của công ty. - Xây dựng kế hoạch Bán hàng đạt mục tiêu doanh số cam kết. - Triển khai hệ thống bán hàng thông qua các kênh phân phối: Siêu thị Lotte, Vinatex, Aeon Mall... v.v… - Xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm liên tục phát triển, quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến khách hàng. - Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ và đánh giá hiệu quả bán hàng. - Kết hợp với bộ phận marketing tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing trên 20 điểm bán hàng trên toàn quốc - Tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường, xu hướng thời trang, thị hiếu người tiêu dùng và cung cấp cho BGĐ để có các hoạt động phù hợp nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. - Hỗ trợ phát triển, mở rộng mạng lưới phân phối; đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, đại lý. Trưởng phòng phát triển thị trường công ty cổ phần Denmoz, Arpil 2017 - NOW. - Quản lý chung công việc kinh doanh theo hệ thống phân phối công ty. - Xây dựng kế hoạch nhân sự. - Đào tạo nhân sự cho các kênh bán hàng. - Xâu dựng quy trình hoạt động cho hệ thống bao gồm dòng chảy công việc của phòng và các quy trình chi tiết tương tác với các phòng liên quan. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho từng năm hoạt động . - Triển khai hệ thống bán hàng thông qua các kênh phân phối MT: MM MEGA, Coop, Aeon Mall , Emart... v.v… - Xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm liên tục phát triển, quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm tại kênh GT. - Phân tích tình hình kinh doanh theo định kỳ và đánh giá hiệu quả bán hàng. - Kết hợp với bộ phận marketing tổ chức thực hiện các kế hoạch marketing trên 100 điểm bán hàng trên toàn quốc - Hỗ trợ phát triển, mở rộng mạng lưới phân phối; đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, đại lý. - Tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường, xu hướng thời trang, thị hiếu người tiêu dùng để có các hoạt động phù hợp nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Học vấn bằng cấp

Quản trị kinh doanh , Hà Nội Sep 2007 - Feb 2011 Đại học kinh tế quốc dân Lái xe ô tô bằng B2 , Hà Nội Trường đào tạo lái xe