
Nguyễn Thị Thùy Duyên
Nhân viên dịch vụ khách hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 309 / 8 / 7 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Y tế/Dược
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 08/10/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết qua đó tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng.
- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, tham gia xây dựng, cống hiến để đạt được hiệu quả tốt nhất cho mục tiêu chung.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
+ Có khả năng giao tiếp tốt.
+ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có khả năng sử dụng máy tính, đọc hiểu tiếng anh.
+ Chăm chỉ, biết tổ chức sắp xếp công việc
+ Có khả năng thuyết trình và kỹ năng làm việc theo nhóm
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
10/18 - 09/20:
Đại diện dịch vụ khách hàng tại Công Ty TNHH Lá Phong Quốc Tế
- Công việc bao gồm:
+ Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận của Phòng khám, gặp gỡ và chào hỏi bệnh nhân, trả lời các các cuộc gọi điện thoại,
+ Tư vấn các gói khám, dịch vụ của Phòng khám cho bệnh nhân.
+ Quản lý hồ sơ bệnh nhân tổng thể, đảm bảo hoàn thánh và cập nhật, duy trì danh bạ khách hàng và cơ sở dữ liệu email.
+ Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng, xử lý xung đột.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khủng hoảng, sự cố từ các khiếu nại của khách hàng.
+ Hỗ trợ kế toán xuất hóa đơn tài chính, hóa đơn thanh toán thẻ.
+ Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc và Quản lý dịch vụ KH.
09/16 - 09/18
Nhân viên hỗ trợ khách hàng tại Ngân Hàng Á Châu
Công việc bao gồm:
+ Giới thiệu, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
+ Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong phạm vi được phân công, hoặc chuyển cho cấp quản lý trực tiếp giải quyết theo đúng quy trình.
+ Phối hợp với cấp quản lý triển khai các kế hoạch kinh doanh, phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân
KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện.
+ Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng.
08/15-08/17
Nhân viên hành chính kế toán tại Đại Học Công Nghệ Đồng Nai
Công việc bao gồm:
+ Thu học phí và các khoản lệ phí liên quan, báo cáo trên phần mềm.
+ Lập thông báo và theo dõi thu học phí.
+ Kiểm tra, đối chiếu, định khoản các nghiệp vụ kế toán.
+ Tổng hợp báo cáo thu chi.
+ Chấm công tính lương.
+ Hỗ trợ đăng tuyển dụng, lên lịch PV.
+ Quản lí giấy tờ hóa đơn chứng từ.
+ Một số công việc hành chính trường học khác
+ Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ sổ sách liên quan đến công tác tài chính theo quy định của pháp luật.
+ Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác được nhà trường giao.
Học vấn bằng cấp
+ Cử nhân chuyên ngành Tài chính ngân hàng trường Đại học Công Nghiệp.
+ Chứng nhận hoàn thành khóa học mô phỏng ngân hàng.
+ Hoàn thành trình độ B tin học văn phòng, chứng chỉ anh văn C.
+ Chứng chỉ thành tích học tập vượt trội trong tiếng anh, hoàn thành khóa học Tiếng Anh tại Wall Street English.
+ Toeic 600 – Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ