TRẦN THỊ NGỌC PHƯƠNG

NHÂN VIÊN MARKETING

Ngày sinh: 09/02/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 17/09/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn tìm kiếm một môi trường làm việc mà tôi có cơ hội nâng cao khả năng chuyên môn về Marketing,công việc ổn định, toi không ngại khó khăn trong công việc  để thăng tiến,  có mức lương phù hợp với công việc, một môi trường tôi có thể cống hiến những khả năng của mình cách tốt nhất, đồng thời tôi cũng học hỏi được những điều mới, hay để áp dụng cho sự nghiệp của mình.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Bản thân tôi là một người có đam mê công việc, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến,  có thể làm việc độc lập lẫn đội nhóm, có kỹ năng phân tích, thuyết trình, biết quản lý thời gian và tiến độ công việc.

Tôi biết sử dụng các phần mềm tin học văn phòng như Word, Exel, Powerpoint, biết cơ bản về Corel, hiểu biết về Traditional Marketing & Digital Marketing...

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Sau khi tốt nghiệp, tôi đã làm việc tại 2 Công ty ( Agency & Client) với những công việc liên quan đến Marketing, như sau:

·        Cùng với đội nhóm lập kế hoạch triển khai thực hiện chương trình Marketing. ( Sáng tạo ý tưởng , xây dựng nội dung, cách thức thực hiện, thời gian, chi phí, sử dụng các công cụ hỗ trợ trên kênh online & offline , giám sát thực thi và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc, Đối tác và Khách hàng…)

·        Làm việc với các nhà cung cấp trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo, thi công thực hiện các chương trình Promotion nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiện và tăng doanh số bán hàng ( in ấn băng rôn, bảng hiệu, hộp đèn, poster, tờ rơi, đèn led, thi công lắp đặt bảng hiệu, các POSM, tổ chức event…)

·        Kết nối với các đối tác của Công ty nhằm duy trì tương tác để đôi bên cùng phát triển ( tổ chức hội thảo, liên kết website, giới thiệu khách hàng tiềm năng của cả 2 bên…)

·        Ngoài ra, đối với công việc thứ 2 , tôi cùng với bộ phận IT sử dụng các công cụ Digital Marketing để hỗ trợ cho chương trình đạt hiệu quả cao hơn ( Viết kịch bản, đăng bài, dựng video, chạy FB Ads, Google Ads, thiết kế các banner quảng cáo, lên bố cục Landing page, viết bài đăng trên hệ thống website, sử dụng affiliate, tham gia các forum, các trang TMĐT…)

·        Cộng tác với đội nhóm Kinh doanh/Sales tiếp nhận phản hồi trực tiếp của khách hàng hoặc thông qua các kênh như fanpage, email, hotline…nhằm bổ sung, điều chỉnh hoặc thay đổi nội dung, cách thức thực hiện chương trình sao cho hiệu quả cao nhất.

 

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp Đại học loại khá, điểm tốt nghiệp tối đa 10/10.

Bằng cử nhân Marketing - trường ĐH Tài Chính Marketing