Đặng Hoàng Nam

Sale Executives - Phát Triển Thị Trường

Ngày sinh: 30/05/1994
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Chung cư Phú Thọ, Lô 3A, Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 18/03/2019
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Có được công việc thích hợp với sở thích, công việc được tiếp xúc nhiều với khách hàng ở ngoài thị trường để phát triển kinh nghiệm, trí thức và đam mê công việc.

Trở thành trưởng bộ phận kinh doanh tại công ty có một môi trường năng động, chuyên nghiệp và cạnh tranh.

Hoàn Thành mục tiêu để ra.

 

Kỹ năng bản thân

Có được công việc thích hợp với sở thích, công việc được tiếp xúc nhiều với khách hàng ở ngoài thị trường để phát triển kinh nghiệm, trí thức và đam mê công việc.

Trở thành trưởng bộ phận kinh doanh tại công ty có một môi trường năng động, chuyên nghiệp và cạnh tranh.

Kinh nghiệm làm việc

o 04/2018 – 03/2019 CÔNG TY CỔ PHẦN ZEGAL

− Nhân viên Quản Lý Dự Án −

 Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh dự án, thầu thi công công trình

 Công việc thực hiện:

- Phát triển kinh doanh, khách hàng có những dự án mới.

- Liên lạc và làm việc với khách hàng .

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động kinh doanh, thu hồi công nợ khách hàng đúng hạn .

- Ký kết hợp đồng.

- Theo sát dự án song song phải thu thập thêm kiến thức về ngành và thêm những dự án mới

- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc kinh doanh và đột xuất khi có yêu cầu.

- Giải quyết toàn bộ những phát sinh khi có những công việc xảy trong dự án.

- Một số công việc khác.

 Kết quả đạt được:

- Đã hoàn thành các công việc được giao

- Hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng

- Tạo được lượng khách hàng mới: tăng 200% lượng khách hàng mới và nhiều dự án lớn của các nhà đầu tư nước ngoài.

 Mức lương: 9.000.000Đ + hoa hồng

o 11/2017 – 03/2018 CÔNG TY TNHH ASIA

− Nhân viên Kinh doanh −

 Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh xe đạp

 Công việc thực hiện: - Phát triển kinh doanh, khách hàng tại khu vực được Công ty giao

- Liên lạc và làm việc với khách hàng .

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động kinh doanh, thu hồi công nợ khách hàng đúng hạn .

- Ký kết hợp đồng.

- Báo cáo định kỳ cho Giám đốc kinh doanh và đột xuất khi có yêu cầu

- Một số công việc khác.

 Kết quả đạt được:

- Đã hoàn thành các công việc được giao

- Hiểu rõ hơn về ngành hàng

- Tạo được lượng khách hàng mới: tăng 30% so với lượng khách hãng sẵn có

 Mức lương: 8.000.000Đ + hoa hồng

o 6/2016 – 11/2017: Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Nha Việt

− Nhân viên Kinh doanh

−  Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất sườn răng sứ và phân phối vật liệu nha khoa

 Công việc thực hiện:

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới trong nội thành, phát triển thị trường ra khu vực miền Bắc ( Hà Nội) và khu vực miền Tây( Cần Thơ) và một số khách hàng tại Campuchia, Lào ; đối tượng chủ yếu là các cửa hàng chuyên bán về vật liệu nha khoa,các đại lý phân phối vật liệu nha khoa cho các Lab, các công ty sản xuất sườn răng sứ và một số nha khoa khác).

- Chăm sóc khách hàng cũ, quản lý theo dõi đơn hàng, thu công nợ của khách hàng.

- Đưa ra các giải pháp cho khách hàng về đầu ra của sản phẩm khi họ nhập từ công ty.

- Phổ biến chương trình khuyến mãi đến khách hàng. - Thực hiện các event giới thiệu sản phẩm tại triển lãm.

- Chạy chương trình khuyến mãi online & offline.

- Tìm hiểu nhu cầu về những sản phẩm khách hàng đang quan tâm và tin là sẽ bán được để lên phương án đề xuất Giám Đốc nhập về những sản phẩm này.

- Cùng với Giám đốc gặp gỡ các đối tác ( Hàn, Đức) phân phối hàng hóa để mua sản phẩm từ họ.

- Các yêu cầu khác của Giám đốc công ty.

 Kết quả đạt được:

- Hoàn thành các công việc được giao.

- Kiểm soát được tình hình công nợ phải thu của khách hàng( thương lượng được với 70% khách hàng chuyển qua từ hình thức thanh toán công nợ cuối tháng qua thanh toán tiền ngay khi giao hàng)

- Đạt 120% so với chi tiêu doanh số hàng bán được trong tháng

- Có cơ hội làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả

- Có cơ hội được tiếp xúc và tìm kiếm được các khách hàng mới tại khu vực miền Bắc và miền Tây

 Mức thu nhập: 13 triệu ->15 triệu (9.000.000đ + hoa hồng)

 

o 10/2015 – 6/2016 CÔNG TY TNHH KIM HOÀNG HUY

− Nhân viên Kinh doanh −

 Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh phụ kiện ô tô

 Công việc thực hiện:

- Tìm kiếm khách hàng

- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng trong địa bàn được giao

- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới khách hàng

- Tư vấn và bán sản phẩm ( giới thiệu về công ty, về công dụng và chất lượng của sản phẩm

- Ký kết hợp đồng

- Các yêu cầu khác của Trưởng phòng kinh doanh

 Kết quả đạt được

- Tăng 50% lượng khách hàng trong mỗi tháng

- Thu được công nợ 100% khách hàng trong tháng

- Tăng 30% lượng hàng bán trên mỗi khách hàng

 

o 04/2014 – 10/2015 CÔNG TY TNHH GRAB

− Nhân viên Marketing −

 Công việc thực hiện: Cộng tác viên

- Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu Grab ( làm mascot phát sách, phát bong bóng, các chương trình trò chơi trúng thưởng, làm PB cho các sự kiện lớn nhỏ)

- Tham gia các chương trình PR, Marketing, các sự kiện lớn mang tính liên tục để giới thiệu mọi người tham gia và giải thích, hướng dẫn sử dụng tiện ích của toàn bộ ứng dụng grab.

 Mức lương: 6.500.000VNĐ

 

o 05/2013 – 9/2015: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO REDDER

− Nhân viên Tư Vấn −

 Công việc thực hiện:

- Chào đón khách hàng

- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm

 Kết quả đạt được

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao tại công ty

- Tích lũy thêm được kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo

 Mức lương: 5.000.000đ

Học vấn bằng cấp

Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh

Bắng cấp: Khá