Trần Thị Xuân Diệu

Nhân viên chăm sóc Khách hàng

Ngày sinh: 17/07/1989
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 139/8, Yersin. Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Bình Dương
Ngành nghề: Bảo hiểm
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/03/2019
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm việc trong môi trường: chuyên nghiệp, thân thiện,

năng động, hiệu quả.

Vận dụng những kinh nghiệm mà bản thân có được để đóng góp tích cực cho công ty mà thông qua đó có thể mang đến cho bản thân một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng phát triển cá nhân

Kỹ năng bản thân

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Cẩn thận, tỷ mỹ

- Trung thực, chịu được áp lực công việc cao

- Tinh thần trách nhiệm trong công việc

Kinh nghiệm làm việc

01 năm làm việc tại công ty Phân Phối dầu nhờn  Lê Hùng Sao Mai với vị trí sale support

+ Báo giá sản phẩm, theo dõi đơn hàng

+ Nhập liệu sản phẩm

+ Hỗ trợ các chương trình tri ân Khách hàng, chương trình vinh danh sales

+ Báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng cho quản lý trực tiếp

 

04 năm làm việc tại công ty BHNT Prudential Việt Nam với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng

+ Thu tiền – chi tiền ( quyền lợi định kỳ, hủy hợp đồng, hoàn phí, tiền claim,…)

+ Điều chỉnh tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng, thông tin hợp đồng khi có yêu cầu của khách hàng

+ Kiểm tra tính hợp lệ các báo cáo cấp phát phiếu thu từ GAs

+ Hỗ trợ query thông tin cho Gas

 

01 năm làm việc tại công ty BHNT Prudential Việt Nam với vị trí SFSC nhân viên kênh hợp tác ngân hàng (Sales Officer)

+ Sử dụng nguồn khách hàng được Ngân hàng giới thiệu nhằm giới thiệu đến khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình bảo hiểm.

+ Hỗ trợ nhân viên ngân hàng trong các hoạt động kinh doanh nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với ngân hàng.

+ Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.

+ Báo cáo trực tiếp cho quản lý kinh doanh

Học vấn bằng cấp

1. Đào tạo chuyên ngành:

- Là sinh viên ngành quản trị kinh doanh - trường Đại học Văn Lang (TP. Hồ Chí Minh) (khóa 2007 - 2011).

- Tốt nghiệp Đại học Văn Lang hệ chính quy - Loại Khá (7.42)

2. Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh: Toeic 555

3. Trình độ tin học:

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word và Excel

- Tìm kiếm khai thác tốt các thông tin trên Internet