Nguyễn Thị Thanh Thủy

Trợ lý Giám Đốc

Ngày sinh: 21/10/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 228 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/03/2019
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành người hỗ trợ đắc lực cho Giám Đốc để có cái nhìn khái quát về các BP & nắm bắt được tình hình kinh doanh của công ty.

3 năm tới trở thành Trưởng Phòng Mua Hàng.

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo World, Excel, các phần mềm khác kết nối cho công việc như Zalo, Viber

- Kỹ năng ngoại ngữ: nghe  - nói - đọc - viết tốt tiếng anh thương mại, gửi email & giao dịch cho đối tác nước ngoài

- Kỹ năng xử lý công việc: nhanh nhẹn, dứt khoát

- Kỹ năng nghiên cứu: tự tìm hiểu & đọc tài liệu để phát triển bản thân

- Kỹ năng lắng nghe: biết cách lắng nghe cộng với tính kiên trì, chịu khó.

Kinh nghiệm làm việc

Tháng 5/2017 – Hiện tại: Công ty Language Link Việt Nam

                                                            (24 Đại Cồ Việt, Hà Nội)

                                    Giám sát Mua hàng & Hành chính

Xem xét, mua bán & quản lý các đơn hàng thiết bị hàng ngày cho cả hệ thống bao gồm các đơn hàng tiêu dùng & capex: văn phòng phẩm, mực in, photocopy, máy tính, bàn ghế…
Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ & phối hợp với BP Kế toán để lên lịch thanh toán
Giám sát, phối hợp với các phòng ban Marketing, Kinh Doanh, Khách Hàng Doanh Nghiệp để thực thi các yêu cầu đặc biệt: quà tặng chạy chương trình, đồ trang trí, chạy quảng cáo…đảm bảo các hoạt động luôn tuân thủ quy trình, chính sách, hướng dẫn nội bộ
Theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng để kịp thời phục vụ nhu cầu tất cả các phòng ban trong Công ty & các dự án ở các tỉnh.
Theo dõi tình hình biến động giá cả hàng hóa, linh hoạt trong từng mặt hàng nhằm tiết kiệm chi phí cho Công ty
Tìm kiếm, mở rộng Nhà cung cấp, giữ mỗi quan hệ tốt & giữ giá tốt để tiết kiệm chi phí, đảm bảo không bị vượt quá ngân sách.
Theo dõi công nợ, thanh toán đặt cọc & thanh toán hoàn thiện cho NCC.
Lưu giữ hồ sơ mua hàng khoa học
Quản lý chi phí điện nước, thuê bảo vệ, tạp vụ hàng tháng, xem xét các công văn tăng giá từ NCC để điều chỉnh cho phù hợp
Hỗ trợ Ban Giám Đốc & các nhân viên nước ngoài kiểm soát chi phí & làm các công việc thư kí như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, phương tiện đi lại với chi phí tối ưu
Khảo sát, hỗ trợ set up văn phòng mới, cải tạo văn phòng hiện tại, liên hệ các NCC để điều phối & lên danh mục hàng hòa cần chuẩn bị. Ước tính chi phí mua sắm& theo dõi để đảm bảo không bị vượt ngân sách
Kiểm kê & quản lý tài sản các hệ thống trường, làm báo cáo & update hàng tháng
Tham gia xây dựng lập ngân sách cho các mặt hàng tiêu dùng & kiểm soát tài chính  từng bộ phận.
Xem xét hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán, làm việc với các NCC về giá cả, thương lượng & giữ giá tốt, có lợi cho công ty

 

Tháng 3/2013 – Tháng 5/2017: Trường Quốc tế Anh Việt Hà Nội

                                                            (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

                                    Điều phối viên mua hàng

Lập kế hoạch mua hàng, phân tích số liệu, quản lý thời gian biểu & đôn đốc, nhắc nhở ban giám đốc
Tiếp nhận, phân loại & xử lý thông tin các đơn đặt hàng từ Ban giám đốc & giáo viên, nắm bắt nhanh nhu cầu mua hàng .
Chịu trách nhiệm mua các trang thiết bị dạy học , sách vở, đồ dùng trong nước & nước ngoài.
Làm dự tính chi, tổng hợp, so sánh báo giá ít nhất 3 nhà & phối hợp với các trưởng bộ phận điều chỉnh ngân sách mua hàng, đảm bảo mua hàng đúng chủng loại & tiết kiệm chi phí.
Là cầu nối làm việc với các nhà cung cấp: thiết lập thời gian gửi báo giá, xác nhận đơn hàng & làm hợp đồng mua hàng, tiết kiệm cho công ty ít nhất 3-5%.
Phối hợp với Bộ phận kế toán thanh toán cho nhà cung ứng, làm việc hiệu quả với Bộ phận Kho & Quản lý cơ sở vật chất để nhận hàng, làm mã tài sản & bàn giao người đặt hàng.
Liên tục cập nhật tình trạng các nhà cung ứng, tìm kiếm và xây dựng hệ thống các đầu mối làm việc theo sản phẩm cần mua
Quản lý hồ sơ nhà cung ứng, duy trì, phối hợp với các nhà cung cấp để nâng cao chất lượng dịch vụ
Xây dựng quy trình làm hàng & phổ biến đến các phòng ban
Phối hợp với công ty vận chuyển làm tờ khai, nộp thuế VAT, thuế nhập khẩu & các chi phí khác để lấy hàng.
Tổng hợp báo cáo qúy, năm tình hình mua hàng & chi phí văn phòng
Thanh toán các khóa học, các phần mềm online, offline.       
Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho giáo viên & nhân viên trong và ngoài nước.
Theo dõi, thanh toán các chi phí văn phòng: taxi, chuyển phát
Tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty & các hoạt động liên quan đến tinh thần của cán bộ nhân viên: Hội chợ, Tết Trung thu, Tết Thiếu Nhi,,,

 

Tháng 12/2010 – Tháng 12/2012: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giải pháp

 Công nghệ V&V

                                                                        ( P1604B, 102 Thái Thịnh, Hà Nội)

                        Nhân viên hành chính tổng hợp & Chăm sóc khách hàng

Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, liên hệ hẹn ứng viên đến phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên.
Tiếp nhận và làm các thủ tục cho  nhân viên mới: giới thiệu, giúp hòa nhập văn hóa …
Quản lý các trang thiết bị văn phòng & liên hệ sửa chữa khi có sự cố
Bố trí phòng họp gọn gàng sạch sẽ, lựa chọn nhà cung ứng để trang trí văn phòng & mua sắm các vật dụng văn phòng phẩm.
Thanh toán các hóa đơn điện, nước, chi phí tòa nhà & lên kế hoạch dự toán thu chi hàng tháng cho bộ phận kế toán.
Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề về quản trị website ( bao gồm cả nội dung & hình ảnh website).
Tham gia xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và đi đào tạo quản trị website cho khách hàng
Cập nhật các chính sách mới, phân loại khiếu nại và phối hợp với các phòng giải quyết
Trực văn phòng: nghe & trả lời điện thoại, tiếp khách đến & đi; tham gia tổ chức các hoạt động văn hóa như văn nghệ, thăm hỏi ốm đau, đi dã ngoại…

 

Một vài điều về bản thân

Nhiệt tình,trách nhiệm với công việc được giao
Kiên nhẫn, làm việc độc lập hay theo nhóm đều tốt, chịu được áp lực công việc
Khả năng tìm kiếm thông tin tốt, năng động và cầu tiến.

Học vấn bằng cấp

Bằng Cử nhân - Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Du lịch - Khách sạn , tốt nghiệp năm 2010.