Nguyễn Thị Minh Thư

Nhân viên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm

Ngày sinh: 06/01/1998
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 619/36 Phạm Thế Hiển. Phường 4 Quận 8
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hóa học/Sinh học, Quản lý chất lượng (QA/QC), Thực phẩm/Đồ uống
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 19/11/2020
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp


Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Thích ứng nhanh với môi trường làm việc, siêng năng, hoạt bát, năng động trong giao tiếp, sắp xếp công việc hợp lý, lên kế hoạch cụ thể

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

-Làm việc thời vụ Tết ở Burger King - 2018 

Phục vụ khách hàng, giao hàng, quét dọn, nấu bếp, giao tiếp với khách nước ngoài là chủ yếu.

-3 tháng thực tập ở Công ty Bột mì Bình Đông - 12/2019 - 03/2020

Quan sát, tham gia vào quá trình kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm.

Quan sát quy trình sản xuất.

Tìm hiểu các chứng nhận Đảm bảo chất lượng – An toàn vệ sinh thực phẩm (ISO, HACCP, HALAL)

-Pacific Health Care Việt Nam - 15/10/2020 - 14/11/2020 

Nhân viên Telesales - Chăm sóc khách hàng

Làm việc tại vị tri NHân viên Telesales – Chăm sóc khách hàng.

Gọi điện thoại giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về dinh dưỡng, sản phẩm và chăm sóc khách hàng của công ty.

Thuyết phục và chốt đơn hàng sản phẩm cho những khách hàng có nhu cầu.

Tương tác và chăm sóc Khách hàng thông qua Fan Page, Facebook và Zalo...
Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.

Báo cáo hàng tuần về tình hình và kết quả công việc lên quản lý các cấp.

Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công cấp trên.

Học vấn bằng cấp

Bằng Xuất sắc Kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm

TOEIC 835

Bằng Ứng dụng tin học cơ bản

Chứng nhận hoàn thành 4 Kỹ năng mềm (Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Ra quyết định - Kỹ năng khám phá bản thân - Kỹ năng tìm việc và chinh phục nhà tuyển dụng)