Kim Phương Lưu

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 14/11/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Ấp 3 Xuân Thới Thượng Hóc Môn
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 02/09/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mục tiêu ngắn hạn:

• Thành thạo công việc trong vòng 3 tháng. 
• Học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ công việc.
• Tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. 
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

  • Mục tiêu dài hạn: 

• Thăng tiến ở vị trí cao hơn trong vòng 1 năm.
• Nâng cao được kĩ năng công việc và đóng góp một số thành tựu cho công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kĩ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

- Có thể thích nghi nhanh với công việc và chịu được áp lực.

 

 

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

  1. Công ty cổ phần FADO.VN (08/2018 -07/2020)- Nhân viên CSKH
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết yêu cầu của khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm trên website Fado.vn thông qua các kênh: điện thoại, chat online, theo dõi, xử lý khiếu nại và giải quyết toàn bộ thắc mắc của khách hàng.
    • Xử lí đơn hàng của khách : kiểm duyệt , báo giá.
    • Liên hệ chăm sóc các khách hàng cũ, chủ động liên hệ khách hàng mới. 
    • Phối hợp với các bộ phận khác để xử  lý khiếu nại về đơn hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
  • 8/2017 – 7/2018 : KHÁCH SẠN GOLDEN CROWN - Nhân Viên Kinh Doanh 

    Mô tả: 

    • Quản lý và theo dõi, chăm sóc, cập nhật thông tin khách hàng.
    • Củng cố và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
    • Xử lí vấn đề và giải quyết các phản hồi từ khách hàng. 
    • Xây dựng kế hoạch tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng. 
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc khách hàng. 
    ➢ Thành tích đạt được: 
    • Đảm bảo doanh số đề ra của Quản lý. 
    • Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng. 
    • Mở rộng mạng lưới khách hàng. 

Học vấn bằng cấp

9/2012- 9/2016 : TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

Chuyên ngành: Quản trị nhà hàng khách sạn.