Lê Trinh

Nhân viên Lễ Tân

Ngày sinh: 19/06/1997
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 28/08/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh với nhiều thử thách. Không ngừng học hỏi nâng cao nghiệp vụ bản thân, tạo ra giá trị cho công ty. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc


AEON DELIGHT VIETNAM                                                            10/2019 - NAY
  TRƯỞNG NHÓM QUẦY THÔNG TIN       
                                   
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
 - Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
 - Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận.
 - Phát thanh các thông báo của TTTM (bằng tiếng anh và tiếng việt).
 - Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng.
 - Trực tiếp giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
 - Xử lý các báo cáo nghiệp vụ.
 - Hỗ trợ các bộ phận liên quan.


TRUNG TÂM ANH NGỮ JOLLY                                                      02/2019 - 10/2019
QUẢN LÝ LỚP HỌC

- Theo dõi tình hình học tập của học sinh theo phân công thông qua điểm số, nhận xét của giáo viên và giao tiếp với học sinh
- Cập nhật tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Làm cầu nối trao đổi thông tin giữa giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để đưa ra giải pháp hỗ trợ việc học
- Hỗ trợ ôn bài cho học sinh ngoài giờ lên lớp
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên các thông tin của phụ huynh và học sinh lên hệ thống: tên, tuổi, địa chỉ, học phí, phản hồi…
- Thực hiện các báo cáo thường xuyên và đột xuất phục vụ việc quản lý: số học sinh, tình hình học tập, tình trạng học phí, thông tin gia đình…
- Hỗ trợ tổ chức, thực hiện các chương trình ngoại khóa hoặc các công việc khác nhằm tăng cường trải nghiệm dịch vụ và tạo môi trường thuận lợi cho việc trau dồi tiếng Anh cho học sinh


ANNAM HOSPITALITY AND TOURISM                                         05/2018 - 02/2019
LỄ TÂN KHÁCH SẠN

- Làm thủ tục check in, check out và giải quyết các phát sinh của khách lưu trú tại khách sạn.  
- Tư vấn thông tin cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng.
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vi cho phép.
- Thực hiện công việc theo quy định của công ty và yêu cầu của Trưởng bộ phận.
 

Học vấn bằng cấp


ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI                                 09/2015 - 11/2019
Chuyên ngành: ngôn ngữ Anh
GPA: 7.5/10