TRẦN THỊ NHUNG

Pháp chế

Ngày sinh: 07/12/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Nguyễn Phan Vinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Đà Nẵng
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 28/08/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Phó phòng
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành trưởng phòng pháp chế của một tập đoàn lớn tại Việt Nam, có kiến thức pháp lý, kinh nghiệm và kỹ năng tốt.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Từ: 02/2012 - 04/2014 là chuyên viên pháp lý tại Văn phòng Luật sư Chính Pháp

Mô tả:

Nội dung công việc cụ thể: nghiên cứu và tìm ra hướng giải quyết hồ sơ khởi kiện; viết các bài luận để chuẩn bị cho quá trình bào chữa của Luật sư tại Tòa án;
Tham gia quá trình tố tụng cùng với các Luật sư để giải quyết các tranh chấp đất đai, dân sự, kinh doanh thương mại, hợp đồng…
Soạn các văn bản pháp lý: hợp đồng dân sự, lao động, kinh doanh thương mại, đơn khởi kiện vụ án dân sự, hình sự, hành chính.
Hướng dẫn khách hàng làm các thủ tục hành chính: li hôn, chuyển nhượng nhà đất; xin giấy phép lao động; đăng ký doanh nghiệp.

Từ 05/2014 - 07/2016 là thư ký, trợ lý Tổng Giám đốc, pháp chế tại Công ty Bất động sản E Phát

Mô tả:

1. Thư ký Tổng Giám đốc: Chuẩn bị cho cuộc họp, làm thư ký cuộc họp.

2. Trợ lý Tổng giám đốc: quản lý các đầu công việc cần triển khai của Tổng Giám đốc và đôn đốc việc triển khai các đầu công việc của Tổng Giám đốc, trưởng bộ phận các phòng ban; Sắp xếp và nhắc lich làm việc cho Tổng Giám đốc.

3. Cùng Ban kiểm soát thực hiện công việc kiểm soát hoạt động của công ty, đặc biệt của phòng pháp chế;

4. Soạn thảo các Hợp đồng mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản;

5. Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng bất động sản;

6. Quản lý các tài liệu của Phòng Điều hành; tổng hợp, phân tích các số liệu liên quan đến tình hình kinh doanh của công ty theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

7. Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự làm thủ tục như báo tăng, báo giảm bảo hiểm, thực hiện các thủ tục để cho người lao động hưởng các chế độ bảo hiểm (thai sản, ốm đau, dưỡng sức....);

8. Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự chấm công cho người lao động, kiểm tra bảng lương hàng tháng, đăng ký và cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban công ty.

9. Đào tạo nhân viên tư vấn mới về các nội dung liên quan đến giới thiệu công ty, văn hóa công ty, quy trình tư vấn, pháp lý…

Từ 08/2016 đến tháng 5/2020 là Trưởng Bộ Phận pháp chế tạiTập Đoàn Ngọc Diệp

Mô tả:

1. Soạn thảo và kiểm soát của Hợp đồng của Tập đoàn, của các công ty thành viên để đảm bảo các Hợp đồng hợp pháp và có lợi cho Tập đoàn;
Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật, các chính sách, chế độ, thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của Tập đoàn để cung cấp cho Ban lãnh đạo và những bộ phận liên quan trực tiếp của Tập đoàn;
2. Theo dõi công nợ và việc thu hồi công nợ của các phòng kinh doanh, dự án, vật tư của Tập đoàn. Liên hệ và làm việc với Bộ phận thu hồi nợ của Tập đoàn để thu hồi nợ khi quá hạn;
3. Thực hiện các thủ tục pháp lý của Tập đoàn: thủ tục doanh nghiệp (thành lập, sát nhập, thay đổi, giải thế....); thủ tục liên quan đến môi trường (cam kết bảo vệ môi trường; ĐTM); giấy phép xin nhập khẩu phế liệu; chuyển nhượng bất động sản; xin giấy chứng nhận đầu tư; giấy chứng nhận đủ điều kiện PCCC; giấy tờ nhập cảnh cho lao động người nước ngoài....
4. Ban hành các biểu mẫu chung cho Tập đoàn: các hợp đồng, các cam kết, quy trình....
5. Trưởng ban iso: theo dõi, kiểm soát, kiểm tra việc sử dụng quy trình, mẫu biểu của các phòng ban, các nhà máy của Tập đoàn.
Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm, giải quyết tranh chấp lao động, xử lý kỷ luật lao động, xin giấy phép cho lao động là người nước ngoài...
6. Hỗ trợ phòng hành chính nhân sự thực hiện công việc như xây dựng quy chế, quy định về lương thưởng, đánh giá nhân sự cuối năm, xây dựng chính sách nhân sự, xây dựng quy trình tuyển dụng.

Học vấn bằng cấp

Từ 09/2009 - 07/2013: Tốt nghiệp cử nhân khoa Luật kinh tế, trường Đại học Luật Hà Nội, tốt nghiệp loại giỏi.

Từ 07/2014 - 08/2016: Tốt nghiệp thạc sỹ khoa Luật kinh tế, trường Đại học Luật Hà Nội, không phân loại.