ĐINH THỊ DƯƠNG

Tư Vấn Bán Hàng Online

Ngày sinh: 14/04/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hàng không, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 29/08/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Đạt được mục tiêu công việc đã đề ra theo kế hoạch.

 

  • Xây dựng tệp khách hàng trung thành với công ty.

 

  • Tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

  • Mong muốn tận dụng tối đa kinh nghiệm đã tích lũy được để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh
  • Kỹ năng về làm các banner cho Website, tạo các chiến dịch quảng cáo trên Website
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Sales Staff
Thang Long Air Ticket Tour Service

1/2017 - 7/2020

- Quản lý và chăm sóc 170 đại lý là Công ty, cá nhân hợp tác mua vé tại Công Ty.

- Quản lý 120 các công ty mua vé nội bộ cho nhân viên đi Công tác.

- Cập nhật hằng ngày thông tin khuyến mãi và chính sách quan trọng của hãng hàng không trong nước và quốc tế đến khách hàng.

- Chăm sóc 20 đại lý/ngày thông qua tương tác trao đổi trên các ứng dụng: Facebook, fanpage, skype, zalo, website, TMĐT..... Gọi điện thăm hỏi cập nhật các nhu cầu mới của khách hàng.

- Gọi điện nhắc khách thu hồi những công nợ khó đòi ít nhất 1 đại lý /ngày.

- Xây dựng tệp khách hàng trung thành với Công Ty chiếm 40% trên tổng số khách hàng quản lý.

- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng 4 đến 5 đại lý/tháng.

-  Chỉnh sửa video, hình ảnh sản phẩm

- Thiết kế banner trên Website, tạo các chiến dịch khuyến mãi cho website 

 

Store Management
Bach Thien Binh Joint Stock Company

5/2012 - 12/2016

- Quản lý 4101 mã hàng hóa trong kho.

- Kiểm tra lượng hàng tồn kho của hàng hóa 2 lần/tuần. Đồng thời đề xuất chiến dịch khuyến mãi cho hàng hóa tồn kho.

- Quản lý 6 nhân sự trong cửa hàng.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên 1 lần/tuần.

- Đào tạo cách tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhân viên vào chiều thứ 2 mỗi tuần.

- Hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ.

- Tổng kết doanh thu, báo cáo tiến độ công việc lên bộ phận cấp cao 6 lần/tuần. Thành tích đạt được:
- Hàng hóa trong kho bảo quan tốt nhất không bị thất thoát.

- Nhân viên làm việc hiệu suất cao theo mục tiêu đã đề ra.

- Doanh thu Công Ty tăng dần qua mỗi tháng.

Học vấn bằng cấp

Cao đẳng
Transport College No 3

Tốt nghiệp 5-2012

Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh
Loại tốt nghiệp: Khá
Đạt giấy khen trong phong trào " Tiếp Sức Mùa Thi" của đoàn Trường