
Vũ Thị Hạnh
Chuyên viên đào tạo
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 19/08/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp trong thời gian tới là không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức liên quan đến Quản trị nhân sự chuyên nghiệp, phấn đấu trong 5 năm tới sẽ trở thành HRD chuyên nghiệp.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
1. Công ty CP Thiết bị đô thị Hà Nội ( từ T3/2018- T5/2020. Quy mô công ty 200 người ) Vị trí: Trưởng phòng hành chính - nhân sự
- Xây dựng, thực hiện chiến lược, chiến thuật tuyển dụng nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty và yêu cầu của các phòng ban.
- Quản lý quy trình tuyển dụng và lựa chọn ứng viên, tham gia phỏng vấn. - Theo dõi và quản lý HĐLĐ CNV từ lúc vào thử việc đến hết quá trình làm việc tại cty.
- Quản lý và theo dõi quy trình thử việc , hợp đồng lao động và các chính sách lương, thưởng cho CNV.. .
- Chấm công, tính lương, nghỉ phép ...
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nội bộ công ty.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội thảo của công ty.
- Xây dựng quy chế, quy định, văn bản, biểu mẫu theo chuẩn Iso.
- Lên kế hoạch kinh phí dự trù mua cấp phát văn phòng phẩm cho toàn công ty.
- Quản lý và theo dõi công tác thực hiện an toàn lao động, pccc....
- Soạn thảo văn bản, công văn, quyết định theo yêu cầu của NLĐ.
- Xây dựng khung năng lực và KPI cho từng vị trí.
- Giải quyết các yêu cầu, kiến nghị, khiếu nại của CNV.
- Lập kế hoạch đào tạo, quy trình đào tạo, hội nhập nhân viên mới và phát triển nhân sự.
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
- Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp.
- Theo dõi và quản lý môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5S.
- Lên ý tưởng, kế hoạch các sự kiện nội bộ giúp các nhân viên công ty và BGĐ có sự kết nối.
- Đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực của công ty.
- Trực tiếp tham gia làm việc với các cơ quan, ban ngành khi có sự việc phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
2. Công ty CP Tư vấn Xây dựng và Kinh doanh TH Nguyễn Gia ( T7/2017 đến T3/2018. Quy mô công ty dưới 100 người) Vị trí: Hành chính- nhân sự Tổng Hợp
- Quản lý con dấu, văn bản tài liệu, công văn liên quan đến hành chính văn phòng, hồ sơ nhân viên của công ty.
- Soạn thảo các công văn, văn bản khi có yêu cầu.
- Tuyển dụng và sàng lọc ứng viên.
- Phối hợp với các phòng ban trong công tác: Sắp xếp lịch phỏng vấn, Chuẩn bị tài liệu cho buổi phỏng vấn.
- Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới,
- Chấm công, tính lương, BHXH cho nhân viên trong công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.
3. Công ty CP Tư vấn Xây dựng và Kinh doanh TH Nguyễn Gia ( từ 2012 - T7 năm 2017. Quy mô công ty dưới 100 người) Vị trí: Phụ trách quản lý phòng kinh doanh
- Hoạch định, tham mưu, đề xuất và thực hiện chiến lược kinh doanh tổng thể cho lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh, quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động kinh doanh theo từng giai đoạn phát triển nhắm đạt mục tiêu kinh doanh bộ phận và công ty.
- Tổ chức các hoạt động và có kế hoạch xây dựng, quảng bá thương hiệu của công ty đến khách hàng.
- Quản lý, khai thác và phát triển hệ thống khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, các hoạt động hậu mãi, dịch vụ khách hàng.
- Kiểm soát chỉ tiêu bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường. Quản lý, phân cấp công việc, giám sát và đôn đốc tình hình hoạt động thực hiện mục tiêu của bộ phận.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh. Từ đó đưa ra chiến lược và kế hoạch triển khai.
- Tham gia việc xây dựng, cải tiến liên tục và triển khai vận hành tất cả các quy trình quy định liên quan đến công việc đảm nhiệm nhằm đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, đào tạo, phát triển và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo doanh số hàng tháng và hàng quý - Các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Ban Lãnh đạo.
Học vấn bằng cấp
Tốt Nghiệp Cao đẳng trường Lao động và xã hội, chuyên nghành Công tác xã hội.
Hoàn thành khóa học Quản trị nhân sự chuyên nghiệp và chứng chỉ C$B