Nguyễn Tuấn Sơn

Call Center Manager

Ngày sinh: 08/12/1988
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Gò Vấp - Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 19/08/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm sâu sắc về Contact Center, Call Center và sự hiểu biết về ngành nghề, hệ thống kỹ thuật, giải pháp, thị trường…để trở thành một quản lý xuất sắc, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và đội ngũ nhân sự. Mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, lành nghề và độ ổn định cao. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành và mở rộng tập khách hàng tiềm năng.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

✓ Kỹ năng tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề, phản hồi nhanh chóng

✓ Am hiểu các hệ thống CRM (Hệ thống quản lý thông tin khách hàng), hệ thống Call Center, Contact Center. Có kinh nghiệm vận hành các hệ thống CRM nội địa (Digitel, Telehub…) và nước ngoài (Vocalcom, SaleForce)

✓ Am hiểu các hệ thống Báo Cáo, hệ thống quản trị, các thông số trong vận hành tổng đài Inbound (gọi vào), Outbound (gọi ra), phân tích báo cáo, đưa giải pháp

✓ Có kinh nghiệm triển khai các dự án mới (Nhân sự, hệ thống, quy trình…)

✓ Tinh thần làm việc chăm chỉ, đáng tin cậy và khả năng làm việc theo nhóm

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

01/2020 – Nay: Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Nutrihome Địa chỉ: 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh Loại hình công ty: Hệ thống TT Dinh dưỡng – Y học Vận động Vị trí: Trưởng bộ phận Tổng đài CSKH. 

01/2018 – 12/2019: Công ty Cổ phần Ô Tô TMT (TMT Motors) Địa chỉ: 199B phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Loại hình công ty: Sản xuất – Lắp ráp Ô tô Vị trí: Giám Đốc Trung tâm CSKH 

09/2013 – 01/2018: Bell24 - HoaSao Group (Trước đây là Hoa Sao Group) Địa chỉ: 18 Phổ Quang, P2, Tân Bình, Hồ Chi Minh Loại hình công ty: Customer Service Outsourcing - BPO Vị trí: Call Center Project Manager

Học vấn bằng cấp

✓ Cử nhân Đại học (2006 – 2010) – Đại học Khoa Học – Đại học Huế (CN Sinh Học)