Nga Lê

Quản lí

Ngày sinh: 01/09/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Số 14, ngách 298/2/59 Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bảo hiểm, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/08/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trau dồi và nâng cao những kĩ năng của bản thân, đóng góp vì mục tiêu chung của công ty và mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho hiệu quả công việc. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

  • 03/2017 - 11/2019

NHÀ HÀNG TIERRA WINE BAR ( NHÀ HÀNG CHUYÊN ĐỒ ÂU VÀ RƯỢU VANG)/ 02 NGUYỄN QUYỀN, HÀ NỘI
QUẢN LÝ

- Bao quát chung mọi hoạt động của nhà hàng.

- Kiểm soát, đảm bảo mọi dịch vụ đưa đến cho khách hàng đều là chất lượng và hoàn hảo nhất.

- Phân bổ và quản lý nhân viên các vị trí: Bàn/ Bar/ Bếp (hỗ trợ cùng Bếp Trưởng)/ Bảo vệ/ Tap vụ.

- Đào tạo và hướng dẫn chuyên môn phục vụ, các tình huống xử lý khẩn cấp cho nhân viên.

- Thống kê, kiểm soát công nợ với các nhà cung cấp.

- Kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra sản phẩm. 

  • 12/2018 - 05/2019

AVALON CAFE & LOUNGE / 73 CẦU GỖ, HÀ NỘI 

​Trưởng ca sáng

- Trực tiếp tham gia và kiểm soát quá trình phục vụ với khách hàng.

- Trao đỏi và xin ý kiến của khách hàng từ chất lượng dich vụ và món ăn được cung cấp.

- Tham gia hỗ trợ chương trình đào tạo kĩ năng về phục vụ khách hàng

- Truyền đạt thông tin về chính sách và quy định đối với các nhân viên

  • 06/2019 - 11/2019

NHÀ HÀNG LANG LIÊU (VIETNAMEMES CUSINE)/ 57 ĐƯỜNG THÀNH 

Trưởng ca sáng

- Trực tiếp tham gia và kiểm soát quá trình phục vụ với khách hàng.

- Trao đỏi và xin ý kiến của khách hàng từ chất lượng dich vụ và món ăn được cung cấp.

- Tham gia hỗ trợ chương trình đào tạo kĩ năng về phục vụ khách hàng

- Truyền đạt thông tin về chính sách và quy định đối với các nhân viên

  • 12/2019 - 02/2020

CHUỖI CỦA HÀNG FAST FOOD VÀ NHÀ HÀNG MEMOS/ CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI

Trợ Lý Tổng Quản Lý

- Quản lý và điều hành chuỗi Memos gồm 4 cửa hàng Fast Food và 1 nhà hàng Memos.

- Kiểm tra thực phẩm đầu vào cho đến thành phẩm để mang đến cho khách hàng.

- Tham gia trực tiếp quá trình đạo nhân viên từ các kỹ năng phục vụ, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống khi gặp vấn đề với khách hàng.

- Lập kế hoạch phân phối lại các mặt hàng có khả năng bán chạy theo từng mùa, phù hợp với từng quầy trong từng khu vực tại Cảng Hàng Không.

- Chịu toàn bộ trách nhiệm trong quá trình điều hành bộ phận Food. 

  • 03/2020 - Hiện nay

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHUBB VIỆT NAM 
Trưởng nhóm Kinh doanh

- Điều hành hoạt động hàng ngày của team sale, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.

- Lên kế hoạch quan hệ khách hàng phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động sales đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược.

- Đào tạo, tái đào tạo, tạo động lực làm việc và phát triển kỹ năng nhân viên, đảm bảo các thành viên nắm bắt và thực hiện tốt công việc

- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng Các công tác khác theo phân công của cấp trên.

 

Học vấn bằng cấp

KHOA QUỐC TẾ- ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI                              Tháng 10/2014 - Tháng 12/ 2018

  • Chuyên ngành: Kinh Doanh Quốc Tế GPA: 2.6/4.0
  • Chứng chỉ Tiếng Anh B2 do Đại Học Ngoại Ngữ- ĐHQG cấp bằng.
  • Chứng chỉ Học và Rèn luyện Kĩ Năng Sống do Tâm Việt Group cấp bằng