MAI TRI BAO

Chuyên viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi

Ngày sinh: 04/04/1993
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: KINH DƯƠNG VƯƠNG AN LẠC BÌNH TÂN HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn : Hoàn thành xuất sắc công việc tại công ty.

Mục tiêu dài hạn : Thăng tiến trong công việc.

 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng lắng nghe.
- Kỹ năng thuyết trình/training.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống.
- Kỹ năng khác phù hợp với công việc ( Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn )
 

 

 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

06/10/2015 - 28/02/2019

Công Ty CP Thegioididong

Vị trí : Nhân viên giám sát chất lượng dịch vụ online.
- Đánh giá cuộc gọi ngẫu nhiên của các bạn CS thegioididong và dienmayxanh theo tiêu chí hiện hành.
- Thực hiện coaching hiện tại nhầm đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn cuộc gọi/training cho các bạn CS newbie.
- Theo dõi sự cải thiện và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng các dự án training nghiệp vụ phù hợp với CS từng thời điểm và yêu cầu của công ty.
- Xây dựng quy trình và tiêu chí đánh giá nhầm tối ưu hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trưởng nhóm.

05/03/2019 - Hiện tại

Công Ty TNHH Một Thành Viên Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng.

Vị trí : Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra đánh giá cuộc gọi Inbound/outbound của các bạn CS theo tiêu chí hiện hành,
- Thực hiện coaching với các trường hợp các bạn chưa thực hiện theo quy trình, theo dõi sự cải thiện để có hướng hỗ trợ phù hợp.
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá mới liên tục để phù hợp với tình hình nhân sự hiện hành.
- Đọc các báo cáo về AHT, BI để phân tích tình hình chung, từ đó để có những định hướng dự án phù hợp.
-Thực hiện kiểm tra cuộc gọi dạng topic từ 1-3 tiêu chí quan trọng để nhầm đánh giá tổng thể quá trình thực hiện quy trình.
- Thực hiện các report topic, report spin, report daily.
- Xây dựng và dẫn các dự án đào tạo về Sales, về nghiệp vụ tùy vào tình hình thực tế để phục vụ cho công việc.

- Các task khác tự đề xuất hoặc được assign bởi teamlead.

- Một số các hoạt động khác, Bảo sẽ chia sẽ nhiều hơn khi phỏng vấn..

Học vấn bằng cấp

Bằng cao đẳng - Trường CĐKT Cao Thắng .