
MAI TRI BAO
Chuyên viên kiểm soát chất lượng cuộc gọi
Giới tính: Nam
Địa chỉ: KINH DƯƠNG VƯƠNG AN LẠC BÌNH TÂN HCM
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu ngắn hạn : Hoàn thành xuất sắc công việc tại công ty.
Mục tiêu dài hạn : Thăng tiến trong công việc.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng lắng nghe.
- Kỹ năng thuyết trình/training.
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống.
- Kỹ năng khác phù hợp với công việc ( Sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn )
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
06/10/2015 - 28/02/2019
Công Ty CP Thegioididong
Vị trí : Nhân viên giám sát chất lượng dịch vụ online.
- Đánh giá cuộc gọi ngẫu nhiên của các bạn CS thegioididong và dienmayxanh theo tiêu chí hiện hành.
- Thực hiện coaching hiện tại nhầm đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn cuộc gọi/training cho các bạn CS newbie.
- Theo dõi sự cải thiện và báo cáo cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng các dự án training nghiệp vụ phù hợp với CS từng thời điểm và yêu cầu của công ty.
- Xây dựng quy trình và tiêu chí đánh giá nhầm tối ưu hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu trưởng nhóm.
05/03/2019 - Hiện tại
Công Ty TNHH Một Thành Viên Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng.
Vị trí : Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra đánh giá cuộc gọi Inbound/outbound của các bạn CS theo tiêu chí hiện hành,
- Thực hiện coaching với các trường hợp các bạn chưa thực hiện theo quy trình, theo dõi sự cải thiện để có hướng hỗ trợ phù hợp.
- Xây dựng các tiêu chí đánh giá mới liên tục để phù hợp với tình hình nhân sự hiện hành.
- Đọc các báo cáo về AHT, BI để phân tích tình hình chung, từ đó để có những định hướng dự án phù hợp.
-Thực hiện kiểm tra cuộc gọi dạng topic từ 1-3 tiêu chí quan trọng để nhầm đánh giá tổng thể quá trình thực hiện quy trình.
- Thực hiện các report topic, report spin, report daily.
- Xây dựng và dẫn các dự án đào tạo về Sales, về nghiệp vụ tùy vào tình hình thực tế để phục vụ cho công việc.
- Các task khác tự đề xuất hoặc được assign bởi teamlead.
- Một số các hoạt động khác, Bảo sẽ chia sẽ nhiều hơn khi phỏng vấn..
Học vấn bằng cấp
Bằng cao đẳng - Trường CĐKT Cao Thắng .