Khanh Linh Nguyen

nhân sự tổng hợp

Ngày sinh: 31/12/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Ba Dinh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 04/08/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc
Học thêm kiến thức về nghiệp vụ hành chánh nhân sự, văn thư, văn phòng.
Mong muốn trở thành một nhân viên giỏi và thành công ở các vị trí cao hơn.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng chuyên môn:

Nghiệp vụ hành chính nhân sự
Nghiệp vu công tác văn thư, văn phòng
Nghiệp vụ lễ tân

Tin học:

Sử dụng máy tính thành thạo trên hệ điều hành Windows
Hiểu và biết cách làm việc với các công cụ của MS Office như: Word, Excel, PowePoint
Có kỹ năng tìm kiếm tài liệu, ứng dụng và khai thác thông tin trên Internet

Kỹ năng mềm:

Có khả năng làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.
Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh.
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
Siêng năng, chịu khó, nhiệt huyết và có tính kỷ luật.   

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

7/2016 –8/2017: nhân viên hành chính Công Ty TNHH SX DV TM SaPai

Địa chỉ nhà máy: Lô B1-1, khu A3, đường D9, khu công nghiệp Rạch Bắp, An Tây, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại : 0274.357.9902

Quy mô công ty : 200 người

Sản phẩm/dịch vụ : sản xuất, lắp đặt, cung cấp dịch vụ thiết bị phòng sạch

Mô tả công việc :

Soạn thảo quy trinh, biểu mẫu, theo dõi, cải tiến, thực hiện hệ thống ISO của bộ phận.
Hỗ trợ tuyển dụng, cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp.
Theo dõi, quản lý và kiểm tra sức khỏe định kỳ, công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường,….
Quản lý và điều hành xe.
Lưu trữ công văn đi, công văn đến.
Quản lý đội ngũ bảo vệ, tạp vụ, nấu ăn.
Báo cơm, quản lý bếp ăn: lên thực đơn, chất lượng món ăn, vệ sinh thực phẩm.
Theo dõi và thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, mạng internet, taxi,… của nhà máy và chi nhánh.
Thu mua và quản lý cấp phát nhu yếu phẩm, thực phẩm, văn phòng phẩm, đồng phục,…. cho nhà máy và chi nhánh.
Tổ chức sự kiện: sinh nhật công ty, tiệc tất niên, 20/10, 8/3, du lịch hàng năm, cúng tổ, ….
Quản lý và nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Đặt khách sạn, mua vé máy bay cho CNV, Ban Giám đốc của nhà máy và chi nhánh.
Theo dõi, thực hiện chăm sóc CNV chế độ : ma, chay, hiếu, hỉ,…
Làm các công việc liên quan đến văn phòng

Mức lương: 7.500.000 VNĐ

Lý do nghỉ việc: muốn tìm công việc được học hỏi, nâng cao về nghiệp vụ nhân sự: chấm công, tính lương, BHXH-BHYT-BHTN,…..

 

8/2017 - 08/2020 : nhân sự tổng hợp Công ty TNHH Nội Thất Madeleine Sangzom

Địa chỉ : Số 23 Vsip II-A, đường số 25, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore II-A, Xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Số điện thoại : 0274.380.3421

Quy mô công ty : 300 người                  

Sản phẩm/dịch vụ : sản xuất đồ nội thất

Mô tả công việc :

Tuyển dụng, đào tạo CNV.
Cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
Chấm công, báo cơm, theo dõi nghỉ phép của công nhân viên
Theo dõi, cập nhật, soạn thảo HĐLĐ, PLHĐLĐ
Tính lương.
Hỗ trợ đăng ký MST TNCN, kê khai NPT, quyết toán thuế TNCN.
BHXH, BHYT, BHTN.
Thực hiện thủ tục Tạm trú, giấy phép lao động, giấy phép lái xe... cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
Theo dõi kiểm tra, quản lý, nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty và xử lý kỷ luật.
Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp.
Quản lý và điều hành xe.
Lưu trữ công văn đi, công văn đến.
Quản lý đội ngũ bảo vệ, tạp vụ, nấu ăn.
Báo cơm, quản lý bếp ăn: lên thực đơn, chất lượng món ăn, vệ sinh thực phẩm.
Theo dõi kiểm tra, quản lý, nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, vật tư, thuốc y tế
Thực hiện công việc sơ cứu, cấp phát thuốc cho CNV, theo dõi và đưa NLĐ đi bệnh viện khi xảy ra TNLĐ.
Tổ chức sự kiện: tiệc tất niên, cúng tổ, ….
Đặt khách sạn, mua vé máy bay cho Giám đốc.
Làm các công việc liên quan đến văn phòng.

Mức lương: 11.000.000 VNĐ

Lý do nghỉ việc: thay đổi nơi cư trú từ Bình Dương ra Hà Nội

Học vấn bằng cấp

Trường đào tạo : Trường Cao Đẳng du lịch Hà Nội

Bằng cấp : Trung cấp chuyên nghiệp                             Niên khóa : 2012-2014

Chuyên ngành : Quản trị khách sạn nhà hàng               Hình thức đào tạo : Chính quy

Thành tích học tập : Học bổng năm 2012-2014             Xếp loại tốt nghiệp : Giỏi