
Khanh Linh Nguyen
nhân sự tổng hợp
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Ba Dinh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 04/08/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc
Học thêm kiến thức về nghiệp vụ hành chánh nhân sự, văn thư, văn phòng.
Mong muốn trở thành một nhân viên giỏi và thành công ở các vị trí cao hơn.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng chuyên môn:
Nghiệp vụ hành chính nhân sự
Nghiệp vu công tác văn thư, văn phòng
Nghiệp vụ lễ tân
Tin học:
Sử dụng máy tính thành thạo trên hệ điều hành Windows
Hiểu và biết cách làm việc với các công cụ của MS Office như: Word, Excel, PowePoint
Có kỹ năng tìm kiếm tài liệu, ứng dụng và khai thác thông tin trên Internet
Kỹ năng mềm:
Có khả năng làm việc theo nhóm cũng như làm việc độc lập.
Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh.
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao.
Siêng năng, chịu khó, nhiệt huyết và có tính kỷ luật.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
7/2016 –8/2017: nhân viên hành chính Công Ty TNHH SX DV TM SaPai
Địa chỉ nhà máy: Lô B1-1, khu A3, đường D9, khu công nghiệp Rạch Bắp, An Tây, Bến Cát, Bình Dương
Số điện thoại : 0274.357.9902
Quy mô công ty : 200 người
Sản phẩm/dịch vụ : sản xuất, lắp đặt, cung cấp dịch vụ thiết bị phòng sạch
Mô tả công việc :
Soạn thảo quy trinh, biểu mẫu, theo dõi, cải tiến, thực hiện hệ thống ISO của bộ phận.
Hỗ trợ tuyển dụng, cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp.
Theo dõi, quản lý và kiểm tra sức khỏe định kỳ, công tác PCCC, an toàn lao động, môi trường,….
Quản lý và điều hành xe.
Lưu trữ công văn đi, công văn đến.
Quản lý đội ngũ bảo vệ, tạp vụ, nấu ăn.
Báo cơm, quản lý bếp ăn: lên thực đơn, chất lượng món ăn, vệ sinh thực phẩm.
Theo dõi và thanh toán hóa đơn điện, nước, cước điện thoại, mạng internet, taxi,… của nhà máy và chi nhánh.
Thu mua và quản lý cấp phát nhu yếu phẩm, thực phẩm, văn phòng phẩm, đồng phục,…. cho nhà máy và chi nhánh.
Tổ chức sự kiện: sinh nhật công ty, tiệc tất niên, 20/10, 8/3, du lịch hàng năm, cúng tổ, ….
Quản lý và nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Đặt khách sạn, mua vé máy bay cho CNV, Ban Giám đốc của nhà máy và chi nhánh.
Theo dõi, thực hiện chăm sóc CNV chế độ : ma, chay, hiếu, hỉ,…
Làm các công việc liên quan đến văn phòng
Mức lương: 7.500.000 VNĐ
Lý do nghỉ việc: muốn tìm công việc được học hỏi, nâng cao về nghiệp vụ nhân sự: chấm công, tính lương, BHXH-BHYT-BHTN,…..
8/2017 - 08/2020 : nhân sự tổng hợp Công ty TNHH Nội Thất Madeleine Sangzom
Địa chỉ : Số 23 Vsip II-A, đường số 25, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore II-A, Xã Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại : 0274.380.3421
Quy mô công ty : 300 người
Sản phẩm/dịch vụ : sản xuất đồ nội thất
Mô tả công việc :
Tuyển dụng, đào tạo CNV.
Cập nhật, quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên.
Chấm công, báo cơm, theo dõi nghỉ phép của công nhân viên
Theo dõi, cập nhật, soạn thảo HĐLĐ, PLHĐLĐ
Tính lương.
Hỗ trợ đăng ký MST TNCN, kê khai NPT, quyết toán thuế TNCN.
BHXH, BHYT, BHTN.
Thực hiện thủ tục Tạm trú, giấy phép lao động, giấy phép lái xe... cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
Theo dõi kiểm tra, quản lý, nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty và xử lý kỷ luật.
Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, chuẩn bị phòng họp.
Quản lý và điều hành xe.
Lưu trữ công văn đi, công văn đến.
Quản lý đội ngũ bảo vệ, tạp vụ, nấu ăn.
Báo cơm, quản lý bếp ăn: lên thực đơn, chất lượng món ăn, vệ sinh thực phẩm.
Theo dõi kiểm tra, quản lý, nộp các báo cáo môi trường, PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động,….
Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, vật tư, thuốc y tế
Thực hiện công việc sơ cứu, cấp phát thuốc cho CNV, theo dõi và đưa NLĐ đi bệnh viện khi xảy ra TNLĐ.
Tổ chức sự kiện: tiệc tất niên, cúng tổ, ….
Đặt khách sạn, mua vé máy bay cho Giám đốc.
Làm các công việc liên quan đến văn phòng.
Mức lương: 11.000.000 VNĐ
Lý do nghỉ việc: thay đổi nơi cư trú từ Bình Dương ra Hà Nội
Học vấn bằng cấp
Trường đào tạo : Trường Cao Đẳng du lịch Hà Nội
Bằng cấp : Trung cấp chuyên nghiệp Niên khóa : 2012-2014
Chuyên ngành : Quản trị khách sạn nhà hàng Hình thức đào tạo : Chính quy
Thành tích học tập : Học bổng năm 2012-2014 Xếp loại tốt nghiệp : Giỏi