
Vũ Danh Việt
Giám sát dịch vụ
Giới tính: Nam
Địa chỉ: Tiên Du - Bắc Ninh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 03/08/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Công ty Cổ phần quản lý toà nhà ECH
Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của toà nhà bao gồm: Vệ sinh, An ninh, Cây xanh, Kỹ thuật, Lễ tân….
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề toà nhà như: Thấm ngấm, phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ, thu phí dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận thu hồi công nợ của cư dân, giải quyết các vấn đề nóng trong chung cư, giải quyết, chăm sóc cư dân/khách hàng các thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ toà nhà.
Là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân, công ty và cư dân.
Tổ chức các sự kiện trong toà nhà: Tết thiếu nhi, Ngày phụ nữ 20/10, Noel, Tết nguyên đán….Tổ chức các phong trào lễ hội, thể dục thể thao giữa cư dân với cư dân, cư dân với Ban quản lý.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của đội An ninh, Vệ sinh xem có đảm bảo đủ tiêu chuẩn khi vận hành toà nhà hay không.
Giám sát, kiểm tra chéo các bộ phận trong toà nhà.
Hỗ trợ cùng với giám đốc BQL giải quyết các vấn đề khiếu lại của cư dân hoặc cùng với GĐ BQL tổ chức các buổi gặp mặt, toạ đàm với Ban quản trị, cư dân.
Cập nhật quy trình, quy định, liên quan đến chính sách lương,thưởng
Công ty TNHH Petrolink
Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Chuyên thiết kế, in ấn Sách, Báo, Tạp trí, Stadee biển quảng cáo……….
Nhân viên phòng chuyển phát nhanh: Điều phối nhân viên đi lấy hàng, giao hàng các tuyến trong nội thành Hà Nội
Công ty Thiết Bị Giáo Dục
Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Sách báo, tạp trí ấn phẩm
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Kỹ năng bản thân
Công ty Cổ phần quản lý toà nhà ECH
Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của toà nhà bao gồm: Vệ sinh, An ninh, Cây xanh, Kỹ thuật, Lễ tân….
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề toà nhà như: Thấm ngấm, phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ, thu phí dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận thu hồi công nợ của cư dân, giải quyết các vấn đề nóng trong chung cư, giải quyết, chăm sóc cư dân/khách hàng các thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ toà nhà.
Là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân, công ty và cư dân.
Tổ chức các sự kiện trong toà nhà: Tết thiếu nhi, Ngày phụ nữ 20/10, Noel, Tết nguyên đán….Tổ chức các phong trào lễ hội, thể dục thể thao giữa cư dân với cư dân, cư dân với Ban quản lý.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của đội An ninh, Vệ sinh xem có đảm bảo đủ tiêu chuẩn khi vận hành toà nhà hay không.
Giám sát, kiểm tra chéo các bộ phận trong toà nhà.
Hỗ trợ cùng với giám đốc BQL giải quyết các vấn đề khiếu lại của cư dân hoặc cùng với GĐ BQL tổ chức các buổi gặp mặt, toạ đàm với Ban quản trị, cư dân.
Cập nhật quy trình, quy định, liên quan đến chính sách lương,thưởng
Công ty TNHH Petrolink
Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Chuyên thiết kế, in ấn Sách, Báo, Tạp trí, Stadee biển quảng cáo……….
Nhân viên phòng chuyển phát nhanh: Điều phối nhân viên đi lấy hàng, giao hàng các tuyến trong nội thành Hà Nội
Công ty Thiết Bị Giáo Dục
Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Sách báo, tạp trí ấn phẩm
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
3 năm làm Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà
Học vấn bằng cấp
Đại Học