Vũ Danh Việt

Giám sát dịch vụ

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Tiên Du - Bắc Ninh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 03/08/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Công ty Cổ phần quản lý toà nhà ECH

Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà

Kiểm soát chất lượng dịch vụ của toà nhà bao gồm: Vệ sinh, An ninh, Cây xanh, Kỹ thuật, Lễ tân….
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề toà nhà như: Thấm ngấm, phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ, thu phí dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận thu hồi công nợ của cư dân, giải quyết các vấn đề nóng trong chung cư, giải quyết, chăm sóc cư dân/khách hàng các thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ toà nhà.
Là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân, công ty và cư dân.
Tổ chức các sự kiện trong toà nhà: Tết thiếu nhi, Ngày phụ nữ 20/10, Noel, Tết nguyên đán….Tổ chức các phong trào lễ hội, thể dục thể thao giữa cư dân với cư dân, cư dân với Ban quản lý.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của đội An ninh, Vệ sinh xem có đảm bảo đủ tiêu chuẩn khi vận hành toà nhà hay không.
Giám sát, kiểm tra chéo các bộ phận trong toà nhà.
Hỗ trợ cùng với giám đốc BQL giải quyết các vấn đề khiếu lại của cư dân hoặc cùng với GĐ BQL tổ chức các buổi gặp mặt, toạ đàm với Ban quản trị, cư dân.
Cập nhật quy trình, quy định, liên quan đến chính sách lương,thưởng

Công ty TNHH Petrolink

Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Chuyên thiết kế, in ấn Sách, Báo, Tạp trí, Stadee biển quảng cáo……….
Nhân viên phòng chuyển phát nhanh: Điều phối nhân viên đi lấy hàng, giao hàng các tuyến trong nội thành Hà Nội

Công ty Thiết Bị Giáo Dục

Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Sách báo, tạp trí ấn phẩm

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

Công ty Cổ phần quản lý toà nhà ECH

Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà

Kiểm soát chất lượng dịch vụ của toà nhà bao gồm: Vệ sinh, An ninh, Cây xanh, Kỹ thuật, Lễ tân….
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề toà nhà như: Thấm ngấm, phí dịch vụ, chất lượng dịch vụ, thu phí dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận thu hồi công nợ của cư dân, giải quyết các vấn đề nóng trong chung cư, giải quyết, chăm sóc cư dân/khách hàng các thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ toà nhà.
Là cầu nối giữa chủ đầu tư và cư dân, công ty và cư dân.
Tổ chức các sự kiện trong toà nhà: Tết thiếu nhi, Ngày phụ nữ 20/10, Noel, Tết nguyên đán….Tổ chức các phong trào lễ hội, thể dục thể thao giữa cư dân với cư dân, cư dân với Ban quản lý.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ của đội An ninh, Vệ sinh xem có đảm bảo đủ tiêu chuẩn khi vận hành toà nhà hay không.
Giám sát, kiểm tra chéo các bộ phận trong toà nhà.
Hỗ trợ cùng với giám đốc BQL giải quyết các vấn đề khiếu lại của cư dân hoặc cùng với GĐ BQL tổ chức các buổi gặp mặt, toạ đàm với Ban quản trị, cư dân.
Cập nhật quy trình, quy định, liên quan đến chính sách lương,thưởng

Công ty TNHH Petrolink

Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Chuyên thiết kế, in ấn Sách, Báo, Tạp trí, Stadee biển quảng cáo……….
Nhân viên phòng chuyển phát nhanh: Điều phối nhân viên đi lấy hàng, giao hàng các tuyến trong nội thành Hà Nội

Công ty Thiết Bị Giáo Dục

Nhân viên thiết kế đồ hoạ: Sách báo, tạp trí ấn phẩm

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

3 năm làm Giám sát chất lượng dịch vụ toà nhà

Học vấn bằng cấp

Đại Học