Phạm Mạnh Quyền

Nhân viên quản lý chất lượng (QC/QA)

Ngày sinh: 22/12/1993
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 01/08/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Short target: Try my best in a new working environment, practice and improve my skills.

- Long target: Stable job with promotion and opportunity.

- Ngắn hạn: Thử sức mình ở môi trường mới, rèn luyện, nâng cao các kỹ năng của bản thân.

- Dài hạn: Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến.

  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Quality control staff

Goldsun company

07/2016 - 09/2019 ( 3 năm 3 tháng )

- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất và trước khi xuất sang khách hàng.
- Đo đặc tính sản phẩm, làm phiếu kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Nhập liệu trên hệ thống chất lượng của khách hàng.
- Lập báo cáo theo công việc hàng ngày
- Hỗ trợ, phản hồi thông tin chất lượng đến các phòng ban khác.

- Check quality of goods during manufacturing process and before shipping to customers.
- Measure goods characteristics to make certificate of analysis.
- Input data on customer quality system.
- Make daily working reports.
- Support and feedback quality informations to other departments.

Nhân viên QA - QA Staff

Công ty TNHH FLE Việt Nam - FLE Vietnam Co.,Ltd

10/2019 - 07/2020

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.
- Quản lý chất lượng sản phẩm từ bộ phận QC.
- Kiểm tra các công đoạn sản xuất, ngăn ngừa sớm sản phẩm bị lỗi hàng loạt.
- Tiếp nhận các thông tin, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm; triển khai đến các bộ phận.
- Cải tiến, xây dựng các phương pháp kiểm tra, quản lý chất lượng phù hợp nhất với từng sản phẩm.
- Làm báo cáo chất lượng ngày, tháng.

- Ensure the best product shipped to customers.
- Manage product quality from QC department.
- Check manufacturing processes, well-prevent mass error of products.
- Receive information, requests, complaints from customers; then inform the departments.
- Refine and set up the most suitable methods of inspection and quality control for each product.
- Make daily, monthly reports.

Học vấn bằng cấp

Đại học Công nghiệp Hà Nội (Hanoi University of Industry)

Công nghệ kỹ thuật Ô tô (Automotive Engineering Technology)

Bằng cấp: Kỹ sư

Xếp loại: Khá