Nguyễn Thị Minh Tú

Trade marketing executive

Ngày sinh: 27/02/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 167 đường 339, phường Phước Long B, quận 9
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 01/08/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm, kỹ năng và sự hiểu biết vào công việc để đạt hiệu quả tốt. Luôn học hỏi và tiếp thu những kiến thức mới, mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp để phát triển bản thân hơn. Không ngại khó và luôn trách nhiệm khi làm việc.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM OZEN - TH YOGEN FRUZ (08/2019 - 08/2020)

Nhân viên Trade Marketing

- CTKM tại cửa hàng: Đề xuất cơ chế, làm tờ trình, triển khai, kiểm soát, đánh giá CTKM
- CTKM với đối tác: đề xuất kết hợp các đối tác online, TTTM.
- Quản lý và phân bổ ngân sách trade MKT
- POSM: Sản xuất, triển khai và theo dõi trưng bày POSM tại điểm bán. Bảo quản, thống kê xuất nhập tồn  
- Hệ thống POS: set up các nút, các thao tác thuận tiện nhất cho nhân viên cửa hàng
- Đóng/mở cửa hàng: giám sát thi công, chuẩn bị và triển khai các CT khai trương
- Event: set up các sự kiện flashsale tại TTTM
- Kết hợp với bộ phận sale để tìm hiểu về thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Quản lý hotline, facebook, viết content cho các CTKM

CÔNG TY TNHH HEALTH MART VIỆT NAM - TH JUICETELL (08/2018 - 08/2019)

Nhân viên Trade Marketing

- CTKM tại cửa hàng: Đề xuất cơ chế, làm tờ trình, triển khai các CTKM, kiểm soát, đánh giá CTKM
- CTKM với đối tác: đề xuất kết hợp các đối tác online, TTTM.
- Quản lý và phân bổ ngân sách trade MKT
- POSM: Sản xuất, triển khai và theo dõi trưng bày POSM tại điểm bán. Bảo quản, thống kê xuất nhập tồn 
- Quản lý nhân viên và cửa hàng, thu mua nguyên vật liệu và công cụ dụng cụ 

Học vấn bằng cấp

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ ĐỐI NGOẠI

Chuyên ngành: Marketing thương mại