Phan Thị Thúy Hằng

Brand Manager

Ngày sinh: 10/10/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 51b Ngõ 77 Bùi xương trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 26/08/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu trong 2 năm tới, tôi sẽ trở thành chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực marketing, kết hợp tốt truyền thông đa phương tiện, đem lại hiệu quả về mặt thương hiệu và doanh thu tốt nhất cho công ty.

Mục tiêu trong 5 năm tới sẽ trở thành Giám Đốc MKT của công ty có quy mô >100 người, có thể trở thành chuyên gia cố vấn cho các doanh nghiệp trong mảng marketing.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Tôi là mẫu người năng động, nhiệt huyết, có trách nhiệm, luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Bản thân luôn muốn học hỏi, trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng mới để nâng cao trình độ bản thân, đem những kinh nghiệm mình đã tích lũy được để phát triển công việc.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

* T5/2019 đến nay:

Brand Manager – Quản lý nhãn hàng tại Công ty Dược phẩm Growgreen AZ

+ Xây dựng chiến lược marketing cho nhãn hàng phụ trách: Quản lý và triển khai các hoạt động marketing và PR theo từng giai đoạn, phù hợp với tầm nhìn, định hướng của công ty.

+ Lập kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho nhãn hàng: Thiết lập chiến lược , mục tiêu và kế hoạch marketing năm, quý, tháng, kiểm soát việc thực hiện chiến lược đã được phê duyệt.

+ Triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được duyệt: Quản lý, phân công thực hiện trong các hoạt động của bộ phận marketing, booking KOLs, tổ chức sự kiện quảng cáo, hội thảo, ra mắt sản phẩm, PR

. Phân chia đầu công việc rõ ràng cho bộ phận hỗ trợ triển khai

. Giám sát tiến độ công việc, đảm bảo từng đầu công việc hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng

. Có phương án xử lý tình huống phát sinh ngay lập tức

+ Kiểm soát ngân sách marketing của nhãn hàng: Lên kế hoạch quản lý, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và quản lý thương hiệu.

. Đảm bảo chi tiêu đúng ngân sách theo kế hoạch

. Đảm bảo hiệu quả chi phí ở mức tối đa.

+ Xây dựng và lập cơ sở dữ liệu về khách hàng, phối hợp với các bộ phận để thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến khách hàng, dữ liệu, hình ảnh quảng cáo, nhận xét liên quan đến khách hàng.

+ Báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động marketing: Quản lý, chịu trách nhiệm về các tư liệu truyền thông của phòng MKT. Khảo sát, đánh giá hiệu quả PR marketing để phối hợp các phòng ban thực hiện tốt công tác marketing

. Báo cáo phải thể hiện được: những việc đã làm được, chưa làm được theo KPI đã đề

. Đề xuất hướng giải quyết, rút kinh nghiệm

+ Quản lý các mối quan hệ với giới truyền thông:

. Giao lưu, quan hệ tốt với các đối tác truyền thông như: Nhà báo, các công ty truyền thông, đối tác sản xuất, publisher…

. Xử lý các khủng hoảng truyền thông khi cần

+ Kiểm soát chất lượng tư vấn, chăm sóc khách hàng: đảm bảo hiệu suất và chất lượng tư vấn, tỷ lệ chốt đáp ứng được yêu cầu của nhãn, của kênh quảng cáo.

+ Phối hợp chặt chẽ kênh OTC, đảm bảo tăng trưởng nhãn:

. Cân đối tỷ lệ KPI doanh số giữa Onl và OTC để đảm bảo tổng thể nhãn

. Triển khai các hoạt động trade marketing cho kênh OTC để phát triển thị trường: các chương trình trưng bày, ký gửi, bảng biển, tờ rơi, truyền thông tại điểm bán, xây dựng các chương trình đẩy doanh số ngắn hạn, dài hạn cho kênh…

* T11/2018 đến T5/2019:

Tham gia 1 số dự án cá nhân, cố vấn MKT cho nhãn hàng.

 

*T6/2018 đến T10/2018:

Trưởng phòng MKT tại Công ty Dược phẩm Thiên Phú

Quản lý, lãnh đạo, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng Marketing theo chức năng, nhiệm vụ:

+ Nghiên cứu, dự báo nhu cầu của thị trường, khách hàng, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;

+ Tham mưu, đề xuất sản xuất kinh doanh mặt hàng mới, cải tiến mặt hàng hiện có;

Quản lý và phát triển thương hiệu công ty:

+ Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu;

+ Xây dựng chiến lược Marketing;

+ Lên kế hoạch thực hiện ngắn hạn, dài hạn, kèm kinh phí thực hiện cho mỗi nhãn hàng và dòng sản phẩm.

Quản lý các trang Website, Fanpage của Công ty.
Nghiên cứu, tham mưu chính sách bán hàng hiệu quả;
Quản lý, phát triển khách hàng của công ty.
Phối hợp với các phòng chuyên môn; nghiên cứu phát triển, huấn luyện, đào tạo các bộ phận liên quan về nhãn hiệu, thương hiệu.
Định kỳ đánh giá, đo lường, báo cáo kết quả bán hàng, hiệu quả marketing, truyền thông.

 

*T11/2015 đến T5/2018:

Brand Manager – Quản lý nhãn hàng tại Công ty Dược phẩm Hiệp Phong

+ Xây dựng chiến lược marketing cho nhãn hàng phụ trách

+ Lập kế hoạch marketing năm, quý, tháng

+ Thực hiện và kiểm tra, giám sát, đánh giá các chương trình marketing theo kế hoạch đã được duyệt

+ Thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng

+ Kiểm soát ngân sách marketing của nhãn hàng

+ Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.

+ Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.

+ Quản lý dự án và làm việc trực tiếp, duy trì mối quan hệ với các đối tác cung cấp bên ngoài, giới truyền thông trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động marketing

+ Đánh giá hành vi và phản hồi của NTD trước và sau các chương trình và hoạt động marketing.

+ Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.

 

* 1/2012 đến T10/2015:

Trưởng phòng sản xuất và Sự kiện Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện Việt – Viet Event

Các trách nhiệm chính:

+ Chịu trách nhiệm sản xuất các chương trình truyền hình như: Talkshow “Lắng Nghe cơ thể bạn”, talkshow “Trò chuyện với người chưa ngủ”, chương trình quảng bá doanh nghiệp “Phong cách tiêu dùng”, “7 ngày mua sắm”, Phim sitcom “Gia đình là số 1” trên Đài PTTH Hà Nội; talkshow “Sức khỏe & cuộc sống”, “Bên con mỗi ngày” trên Kênh VTV2; chương trình truyền hình thực tế “Nét ẩm thực Việt” Kênh VTV3; talkshow “Sống khỏe sống đẹp”,“Bí quyết sống khỏe” trên Đài PTTH Vĩnh Long.

 

*1/2012 đến T10/2015:

Trưởng phòng sản xuất và Sự kiện Công ty truyền thông và Tổ chức sự kiện Việt – Viet Event

Các trách nhiệm chính:

+ Chịu trách nhiệm sản xuất các chương trình truyền hình như: Talkshow “Lắng Nghe cơ thể bạn”, talkshow “Trò chuyện với người chưa ngủ”, chương trình quảng bá doanh nghiệp “Phong cách tiêu dùng”, “7 ngày mua sắm”, Phim sitcom “Gia đình là số 1” trên Đài PTTH Hà Nội; talkshow “Sức khỏe & cuộc sống”, “Bên con mỗi ngày” trên Kênh VTV2; chương trình truyền hình thực tế “Nét ẩm thực Việt” Kênh VTV3; talkshow “Sống khỏe sống đẹp”,“Bí quyết sống khỏe” trên Đài PTTH Vĩnh Long.

+ Tổ chức sự kiện: lên ý tưởng, lập kế hoạch, giám sát và tổ chức các sự kiện (Tổ chức các chương trình ca nhạc lớn truyền hình trực tiếp trên Đài PTTH Hà Nội như “Bóng ai qua thềm”, “Bài ca dao mùa đông”, “Hits & những bản tình ca”… Tổ chức lễ khai trương của Siêu thị Điện máy Trần Anh tại tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc, Grand Openning và event của Tiniword, T-CLB, lễ tri ân khách hàng như đêm ca nhạc “Son” tại Nhà hát lớn của Thẩm mỹ Pamas, ra mắt nhãn hàng mới của các doanh nghiệp, leader các hoạt động team building, event activition, v.v…)

         + Quản lý phòng sản xuất (content, thiết kế, dựng phim, hậu cần…): tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, giám sát, chịu trách nhiệm về kết quả công việc của team.

         + Tìm kiếm đối tác, làm việc với khách hàng, đàm phán, chốt triển khai hợp đồng.

 

*11/2010 – 2011:

 Nhân viên Sales của công ty truyền thông Dolphin Media

Các trách nhiệm chính:

+ Bán quảng cáo cho dự án tạp chí Vietnam Pathfinder

+ Bán quảng cáo, mời tài trợ các chương trình truyền hình như: “Mua sắm thú vị” VTV3, “Lắng nghe cơ thể bạn” đài H1, “Khám phá Việt Nam” VTV1…

+ Hỗ trợ sản xuất các chương trình truyền hình, tổ chức sự kiện

 

Học vấn bằng cấp

- 2010: Tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại, khoa Quản Trị Kinh Doanh, chuyên ngành Marketing.

- 3/ 2009: Nhận chứng chỉ đào tạo “Kỹ năng ứng dụng Thương Mại Điện Tử trong doanh nghiệp”, xếp loại: GIỎI.

- Liên tục tham gia các khóa học Tiếng Anh tại các trung tâm nước ngoài: AIA, Language Link, IELTS Academy,…

- Liên tục nâng cao kiến thức, kỹ năng bản thân qua các khóa học đào tạo chuyên môn: Khóa Copywriter Học viện Plato, Xây dựng đội nhóm vô địch…