
Lai Thi Thuy Duy
Chăm Sóc Khách Hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 30/07/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
➢ Có cơ hội làm việc trong một công ty lớn, vận dụng tất cả những kỹ năng đã được học vào công việc, góp công sức giúp công ty đạt mục tiêu và hoàn thành sứ mệnh.
➢ Cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của công ty và có cơ hội được thăng tiến, trở thành một doanh nhân thành đạt
➢ Được làm việc trong một môi trường năng động, thỏa sức đưa ra các ý tưởng, sáng tạo và có cơ hội theo đuổi công việc mà mình mơ ước
➢ Làm việc trong một môi trường có kỷ luật, giúp bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm quen với việc chịu áp lực, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả tại những vị trí đầy thách thức.
➢ Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh mình
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Kỹ năng bản thân
- Kinh doanh
- chăm sóc khách hàng, xử lí tình huống
- quản lí thị trường
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
➢ Quản lí thị trường: Đi thị trường khu vực HCM, telesales cả nước.
➢ Tìm và liên lạc với đối tác nước ngoài để mở rộng thị trường (qua email, telesales, Internet).
➢ Lên kế hoạch bán hàng chịu doanh thu theo tháng và quý do cấp trên phê duyệt.
➢ Chịu trách nhiệm thoả thuận giá trên hợp đồng, kí hợp đồng với đối tác.
➢ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ, giữ mối quan hệ với khách hàng đang có bằng cách gặp gỡ và telesales.
➢ Tư vấn đến khách và đối tác về sản phẩm: Giới thiệu sản phẩm khi đối tác đến khảo sát, mail, điện thoại, đi chào sản phẩm trực tiếp ngoài thị trường,...
➢ Phối hợp các bộ phận liên quan chăm sóc khách, xử lí tình huống không tốtphát sinh trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
➢ Lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng và đối tác, tạo cho khách có ấn tượng với sản phẩm, thu nhập feedback tốt.
➢ Hỗ trợ đối tác giải quyết vấn đề/ sự cố nếu phát sinh.
➢ Gọi điện thoại hỏi thăm về khách và công ty khi khách kết thúc sử dụng sản phẩm.
➢ Định hướng cho nguồn khách ở từng mùa vụ, lên kế hoạch khuyến mãi thu hút khách theo mùa, trao đổi giá cho thời điểm tháng/ năm kế tiếp.
➢ Thu thập thông tin đối tác, lưu trữ thông tin.
➢ Thu hồi công nợ và theo dõi hoá đơn.
➢ Làm việc trên hệ thống chuyên ngành.
➢ Báo cáo về hoạt động kinh doanh của thị trường cho Ban Tổng Giám đốc.
Học vấn bằng cấp
Đại Học Việt Nam Học - Chuyên ngành du lịch