Hồ Bảo Trân

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Ngày sinh: 16/10/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 269 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Nhân sự, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/04/2019
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến tốt trong công việc. Trong 5 năm tới tôi sẽ học hỏi kinh nghiệm chuyên môn nhiều nhất có thể và trở thành quản lý trong ngành. 

Kỹ năng bản thân

  • MS Office: Khá
  • Khả năng tiếng Anh: Khá
  • Khả năng làm việc nhóm tốt, khả năng làm việc độc lập cao
  • Kĩ năng giao tiếp: Tốt

Kinh nghiệm làm việc

  1. Tôi đã có khoảng 7 tháng (02/2017 - 09/2017) làm việc tại học viện FPT SCHOOL OF BUSINESS & TECHNOLOGY ở vị trí Marketing. Công việc cụ thể của tôi: Lập kế hoạch Marketing thu hút khách hàng theo nhóm. Giám sát sự kiện hoạt động ngoại khóa của công ty. Phụ trách viết nội dung trên fanpage Chương trình thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh FSB. Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của học viên trong quá trình học để có những giải pháp thay đổi thích hợp. Đóng góp vào việc lên ý tưởng cho các sự kiện tại học viện; Hỗ trợ việc triển khai các sự kiện nhằm đảm bảo mọi việc tiến triển đúng kế hoạch đã được hoạch định từ trước. 
  2. Thành tích đạt được: Kế hoạch tạo chương trình khuyến mãi cho ngày 08/03 được trưởng bộ phận đánh giá cao và đưa vào hoạt động. Kết nối thành công với hơn 400 khách hàng/tuần và có hơn 300 khách hàng đồng ý trao đổi trực tiếp. Có cơ hội cải thiện, nâng cao khả năng giao tiếp thông qua việc tư vấn và giải đáp những vấn đề của khách hàng. Có cơ hội được trải nghiệm việc tổ chức và quản lý sự kiện. 

 

Học vấn bằng cấp

  1. Cử nhân chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh (07/2014 - 12/2018)
  2. Tốt nghiệp loại khá
  3. Tốt nghiệp tại Đại Học: FPT - GREENWICH UNIVERSITY