Trần Thị Ngọc Nụ

Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Ngày sinh: 30/10/1985
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Nhà CT1A Ngách 46/89 lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 29/07/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn :
 - Trở thành một thành viên của công ty.
- Học tập, làm việc, tích lũy kinh nghiệm trở thành TP giỏi, nhiều kinh nghiệm
• Mục tiêu dài hạn :
 - Nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm của mình để công hiến cho sự phát triển của công ty.
- Cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để trở thành quản lý chuyên nghiệp.


 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Có khả năng ứng xử và giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm hiệu quả cao, chịu được áp lực  công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thẳng thắn, ham học hỏi.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

              

Địa chỉ:Nhà CT1A, ngách 46/89Long Quân Tây Hồ  Hà Nội

0969. 529. 855

tranthingocnu1@gmail.com

30/10/1985

Hà Nam

Nữ

Đã lập gia đình

2. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

2.1 Quá trình học tập:

Từ 2004 đến 2007

Học trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Từ 2009 đến 2012

Học trường Đại học Đại Học Công Đoàn

2.2 Bằng cấp đạt được: 

Văn bằng:  Cử nhân khoa kế toán
Chứng chỉ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình C
Chứng chỉ tin học văn phòng

2.3 Các khóa đào tạo đã tham gia:

Khóa ngoại ngữ: tiếng Anh cơ bản

2.4 Trình độ ngoại ngữ : Tiếng anh ( trung bình)

2.5 Kĩ năng sử dụng máy tính:

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Skype, Zalo
Sử dụng máy in, photo, fax.
Khai thác chuyên nghiệp thông tin từ Internet một cách hiệu quả

3. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC: 9 năm                                                                                                

3.1. Quá trình làm việc:

Thời gian

Tên công ty

Vị trí làm việc & nhiệm vụ chính

2007: Công ty TNHH Xăng Dầu Mai Liên ở Mộc Châu

- Nhân viên kế toán:

+ Soạn thảo văn bản, lưu trữ, theo dõi  và quản lý công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng quảng cáo thuê kệ, quản lý phòng họp, văn phòng phẩm, con dấu của công ty, chấm công , tính lương và các công việc hành chính khác…

- Kiểm tra hoá đơn chứng từ giao hàng hợp lệ và nhập số liệu trên phần mềm quản lý,phối hợp với thủ kho để theo dõi xuất nhập tồn kho và kiểm kê kho hàng định kỳ theo tháng, lên kế hoạch đề xuất nhập hàng.

2008- 2009: Công ty TNHH panasonic

+ Nhân viên QC kiểm tra chất lượng:

. Nắm bắt được qui trình công nghệ sản xuất, các đặc tính sản phẩm.

. Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn qui trình, qui định của công ty.

. Kết hợp với XSX xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.

. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

. Kiểm tra, giám sát chất lượng SP trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.

. Đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại các công đoạn.

. Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.

. Kiểm tra chất lượng, GMP, độ an tòan trên dây chuyền sản xuất;

. Duy trì hệ thống chất lượng.

2014 - 2016: Công ty TNHH Fine Industry And Trade Việt nam

( Công ty thương mại kinh doanh phòng sạch, bảo hộ lao động , Văn phòng phẩm cho các  doanh nghiệp công ty)

+ Nhân viên Hành Chính Nhân Sự  và hỗ trợ Phòng kinh doanh:

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:

a. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

b. Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với trưởng Bộ Phận tổ   chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

c. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

d. Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.

e.  Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề

a.  Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho từng đối tượng lao động định kỳ trình Trưởng phòng.

b.  Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV và các Tổ thi công.

c.  Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.

3. Các  công việc hỗ trợ phòng kinh doanh:

-  Hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh trong công tác gọi hàng, thương thảo ký kết hợp đồng, kiểm tra date và hàng hoá tồn kho.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, lên lịch hẹn, gặp KH và giới thiệu sản phẩm, làm và gửi báo giá, đàm phán hợp đồng.

2016- T5/2017: HÃNG TAXI ABC

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự:

Mô tả công việc:

 + Tiếp nhận hồ sơ ứng viên mới, phỏng vấn, cập nhật thông tin ứng viên vào phần mềm, theo dõi quản lý quá trình sát hạch đào tạo của lái xe, ký hợp đồng lao động cho các ứng viên.

+ Quản lý ứng viên, làm thủ tục hồ sơ đăng ký cấp thẻ ANSB cho lái xe.

+ Tổng hợp danh sách và làm thủ tục hồ sơ mở thẻ ATM cho nhân viên.Tổng hợp danh sách lái phụ hàng tháng.

+ Tổng hợp danh sách lái phụ hàng tháng.

+ Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hàng ngày: Thanh lý chấm dứt hợp đồng lao động, đăng ký lái phụ, thanh lý chuyển nhượng xe, thanh lý ra xe, nhận xe mới ... của lái xe.

+ Tổng hợp danh sách lái xe đã tự ý bỏ việc. Ra các quyết định bồi thường đối với nhân viên vi phạm. Tổng hợp kết quả từ phía đánh giá công việc của các nhân viên các phòng ban.

Tháng 6/2017- Đến 10/2019: CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN THÚ Y

Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự: Quy mô Công ty gần 200 nhân sự.

Mô tả công việc:

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

Nhận bản dề xuất tuyển dụng từ các phòng ban, trình GĐ ký
Lập kế hoach chi phí của đợt tuyển dụng và thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC.
Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình Giám Đốc
Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

2. Quản lý công tác hành chính tại công ty:
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng. Phối hợp với phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết tại Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại Công ty khi có một có sở mới mở ra.
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo ( Taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…)
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho Văn phòng và Xưởng.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong Công ty.

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.

- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;

- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất

- Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định.

- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu

- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc/thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;

3. Chuyển bảng đánh giá ứng viên cho phòng kế toán tính lương, lập bảng đánh giá ứng viên khi thử việc.

4. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.

5. Quản lý hồ sơ lý lịch của ứng viên không đạt yêu cầu: lập danh sách ứng viên không đạt yêu cầu theo biểu mẫu danh sách phỏng vấn của Thủ tục tuyển dụng, hồ sơ của từng đợt tuyển dụng đối với mỗi loại chức danh được lưu giữ riêng theo thứ tự trong danh sách.

6. Quản lý hồ sơ CNV nghỉ việc: tất cả CNV nghỉ việc được lưu theo thứ tự thời gian, CNV nghỉ việc rút lại hồ sơ thì phải photo lưu hồ sơ, lập danh sách CNV nghỉ việc theo thời gian, danh sách CNV nghỉ việc tương tự như danh sách CNV hiện thời.

7. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 2 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.

8. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự: lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu, hàng tuần đi photo các biểu mẫu theo yêu cầu và tự làm thủ tục thanh toán.

9. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.

11. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

12. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, tính lương.

13. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép).

14. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:

Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển Giám đốc ký, lưu đơn xin nghỉ việc
Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, sau đó xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương.

15. Trực tiếp cùng GĐ và các TP tham gia xây dưng; CCSD, CCSC, CCSP ( KPIs) cho toàn bộ nhân viên. Cuối tháng tập hợp, tính lương trên KPIs cho nhân viên.

16. Lập lịch họp, theo dõi, làm thư ký HC tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.

17. Thực hiện các công việc khác do GĐ phân công.

THÁNG 10/2019 ĐẾN NAY

CÔNG TY DƯỢC – THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự: Quy mô Công ty gần 150 nhân sự.

Mô tả công việc:

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Thủ tục tuyển dụng:

Nhận bản dề xuất tuyển dụng từ các phòng ban, trình GĐ ký
Lập kế hoach chi phí của đợt tuyển dụng và thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC.
Trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự các ngành: Marketing (FB ads, GG ads, Báo, Content, Thiết kế, Website, social, SEO,…), nhân viên tele sale, NV kinh doanh.
Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt.
Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc.

2. Quản lý công tác hành chính tại công ty:

- Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu sản phẩm trên cục sở hữu trí tuệ
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng. Phối hợp với phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng cần thiết tại Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại Công ty khi có một có sở mới mở ra.
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo ( Taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…)
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho Văn phòng và Xưởng.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong Công ty.

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.

- Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;

- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất

- Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định.

- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu

- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc/thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;

3. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.

4. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

5. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên, để tính lương cho nhân viên.

6. Quản lý nghỉ phép của CNV, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp CNV nghỉ vô kỷ luật (không phép).

7. Quản lý nghỉ việc của CNV, cụ thể là:

- Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển Giám đốc ký, lưu đơn xin nghỉ việc

- Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, sau đó xác định phương án trả lương nghỉ việc cho CNV, chuyển giấy nghỉ việc có xác nhận (bản photo có đóng dấu HCNS) cho Phòng kế toán để trả lương

 


 

 

 

 

Học vấn bằng cấp

Đại học