Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nhân viên văn phòng, Sales Admin, Trợ lý, C&B

Ngày sinh: 15/08/1998
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 964/11 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A ,Quận Bình Tân
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 22/07/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Đóng góp vào sự phát triển chung của công ty, tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, chính xác, nhanh chóng.
- Dài hạn: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, gắn bó lâu dài

Kỹ năng bản thân

-Tin học văn phòng MS Office, IC3 GS4
-TOEIC (Nghe+Đọc) 495 tháng 06 năm 2020
-Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
-Kỹ năng quản lý thời gian
-Kỹ năng làm việc nhóm
-Khả năng học hỏi nhanh, linh hoạt, thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới

Kinh nghiệm làm việc


***Từ 12-2019 đến 07-2020: Nhân viên tại Công ty TNHH Greenmate

Vị trí: Nhân viên văn phòng  ( Sales Admin )

-Xuất hoá đơn và sắp xếp các chứng từ công nợ, đi ngân hàng lấy sổ phụ/sao kê, tiếp nhận các cuộc gọi đến công ty và chuyển tiếp cho người phụ trách liên quan, tiếp đón khách tới công ty
-Làm bảng báo giá,hợp đồng cơ bản, làm các biên bản giao nhận, phiếu xuất kho, Phiếu thu/chi
-Tìm kiếm thông tin sản phẩm theo yêu cầu của cấp trên
-Quản lí các trang web, facebook, email.. của công ty, tiến hành đăng tải, cập nhật duy trì
-Theo dõi thúc đẩy quá trình giao hàng đến khách hàng
-Đặt xe, quản lí văn phòng phẩm, sắp xếp các tài liệu làm việc, thanh toán các khoản thu chi văn phòng, đăng kí khai báo tăng giảm lao động trên trang điện tử BHXH
-Các yêu cầu khác từ cấp trên


***Từ 08-2019 đến 12-2019: Nhân viên tại Công ty TNHH TM Ngô Minh

Vị trí: Nhân viên văn phòng ( Hỗ trợ kế toán nội bộ)
-Nhận chứng từ từ nhân viên bán hàng nhập thông tin chứng từ vào hệ thống của công ty

-Xuất hoá đơn và sắp xếp các chứng từ công nợ, quản lý giấy tờ, thư từ đến và đi

-Làm bảng báo giá,hợp đồng cơ bản trả lời mail theo yêu cầu của sếp, và các yêu cầu khác từ sếp

-Chấm công cho nhân viên trong công ty
 

Học vấn bằng cấp

Trường Đại học Kinh tế TP HCM

Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh