
Nguyễn Thị Kim Ngọc
Hành chánh nhân sự
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 539 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, Quận 9, Tphcm
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Từ khi ra trường đến nay tôi đã làm công tác hành chánh nhân sự ở các công ty
Dự án Medecine dumonde triển khai tại khoa tham vấn hỗ trợ cộng đồng thuộc Trung Tâm Y Tế Dự Phòng Quận 9.
Công Ty Kiến Trúc Nguyễn Hoàng
Công Ty Cp tư vấn đầu tư xây dựng Invicons
Công Ty TNHH Thương Mại Nguyễn Đức
Qua thời gian làm việc, tôi đã tích lũy được nhiều kỹ năng về nghiệp vụ chuyên môn như sau
Công tác tuyển dụng :
Lập kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo từng khóa đào tạo.
Trực tiếp triển khai tuyển dụng
Tham gia quá trình tuyển dụng.
Công tác đào tạo :
Lập kế hoạch, và tổ chức các khóa đào tạo cho người lao động.
Tham gia khóa đào tạo về nội quy, quy chế của công ty.
Công tác Quản trị về nhân sự :
Quản lý công tác cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân viên, theo dõi biến động nhân sự hàng tháng và báo cáo nhân sự 06 tháng cho sở lao động thương binh xã hội.
Soạn thảo các quyết định, hợp đồng lao động, các loại công văn đối nội và đối ngoại.
Tham gia hội đồng khen thưởng - kỷ luật của Công Ty.
Xây dựng thang bảng lương, nội quy quy chế làm việc, cơ cấu tổ chức, khen thưởng kỷ luật…
Tư vấn cho ban giám đốc về việc bố trí và tuyển dụng nhân sự.
Công tác về chế độ chính sách :
Quản lý chấm công, tính lương
Quản lý thực hiện BHXH, BHYT, BHTN
Quản lý công tác thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV
Giải quyết các chế độ cho CBNV nghỉ việc.
Công tác văn thư, lưu trữ :
Đăng ký giấy phép hoạt động doanh nghiệp, đăng ký con dấu, mã số thuế
Quản lý công tác xử lý, lưu trữ công văn đến và đi.
Quản lý công tác lưu trữ và sử dụng các hồ sơ pháp lý, dấu pháp nhân của Công Ty.
Công tác hành chánh :
Liên hệ các ban lãnh đạo quận, bệnh viện để hỗ trợ kế hoạch hoạt động cộng đồng và điều trị bệnh cho bệnh nhân…
Liên hệ Sở phòng lao động , thuế, Bảo hiểm … để đăng ký và giải quyết vấn đề người lao động.
Theo dõi và liên hệ làm hợp đồng về áp thầu dược phẩm., thiết bị y tế, sữa vinamilk, bảo trì máy tính, xét nghiệm …
Qủan lý mua sắm trang thiết bị văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm …
Thanh toán điện, nước, tiền thuê nhà, internet, các khoản thanh toán khác…
Hướng dẫn CBCNV thực hiện theo quy trình và biểu mẫu chung thống nhất của Công Ty.
Quản lý wesite công ty, mail nội bộ công ty cấp cho nhân viên khi vào làm việc
Học vấn bằng cấp
Cử nhân kinh tế chuyên ngành QTKDoanh trường Đại Học Duy Tân Đà Nẵng
Ngọai ngữ : B Anh Văn
Tin học : sử dụng thành thạo tin học văn phòng : microsoft Words, excecl, power point , internet nói chung và email, outlook express nói riêng.