
Phùng Ngọc Thiên Ân
Nhân viên kinh doanh
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 30/08/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Là một người nhiệt huyết và biết nắm bắt cơ hội, tôi mong muốn được có cơ hội làm việc tại các vị trí kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng với kiến thức về thị trường, kinh tế trong quá trình học tập, các kỹ năng như giao tiếp, tương tác, ... được đúc kết trong quá trình làm việc, tôi hy vọng sẽ có cơ hội được cống hiến sức lực của mình cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Giải quyết vấn đề
- Sáng tạo và ra quyết định hiệu quả
- Quản lý thời gian
- Giao tiếp và thương lượng với khách hàng
- Kỹ năng ngoại ngữ và tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Commeasure Solutions - RedDoorz Hotels Chain (Tháng 01, 2019 – Tháng 4, 2020):
- Đại diện cho chuỗi khách sạn giải quyết các vấn đề, phản hồi của khách hàng trong và ngoài nước
- Tái phân bổ các mã truy vấn đến các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao vị thế công ty
- Quản lý các thanh toán, theo dõi quá trình xử lý và hoàn tiền cho các tài khoản
- Kiểm soát số lượng phòng được bán ra theo tình trạng thực tế
- Quản lý các đặt phòng từ doanh nghiệp đối tác, kênh phân phối bán phòng và khách trực tuyến
- Tổng kết các đơn phòng trong tháng để kiếm tra doanh thu cùng với bộ phận kế toán
Nhân viên kinh doanh
Carmelina Beach Resort (Tháng 2 – Tháng 8, 2018)
- Tìm hiểu xu hướng thị trường và nắm bắt cơ hội bán hàng
- Theo dõi các yêu cầu của đối tác doanh nghiệp
- Cung cấp bảng báo giá cho từng phân khúc khách hàng
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và khích cầu lưu trú
- Đàm phán, quản lý với các đặt phòng của doanh nghiệp và cá nhân
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng
- Hợp tác kinh doanh với các kênh bán phòng trực tuyến
Học vấn bằng cấp
Cử nhân ngành Quản trị Khách Sạn – Đại Học Tài Chính Marekting (08/2014 - 07/2018):
- Xếp hạng: Khá giỏi
- Điểm trung bình: 3.08 / 4.0
Bằng Cấp
- Ielts 6.0
- N5 Japanese Language Certification
- Word Microsoft Office Specialist Certification
- Excel Microsoft Office Specialist Certification