Phùng Ngọc Thiên Ân

Nhân viên kinh doanh

Ngày sinh: 22/05/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 30/08/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người nhiệt huyết và biết nắm bắt cơ hội, tôi mong muốn được có cơ hội làm việc tại các vị trí kinh doanh của doanh nghiệp. Cùng với kiến thức về thị trường, kinh tế trong quá trình học tập, các kỹ năng như giao tiếp, tương tác, ... được đúc kết trong quá trình làm việc, tôi hy vọng sẽ có cơ hội được cống hiến sức lực của mình cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Giải quyết vấn đề

- Sáng tạo và ra quyết định hiệu quả

- Quản lý thời gian

- Giao tiếp và thương lượng với khách hàng

- Kỹ năng ngoại ngữ và tin học văn phòng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Commeasure Solutions  - RedDoorz Hotels Chain (Tháng 01, 2019 – Tháng 4, 2020):

  • Đại diện cho chuỗi khách sạn giải quyết các vấn đề, phản hồi của khách hàng trong và ngoài nước
  • Tái phân bổ các mã truy vấn đến các bộ phận liên quan để cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao vị thế công ty
  • Quản lý các thanh toán, theo dõi quá trình xử lý và hoàn tiền cho các tài khoản
  • Kiểm soát số lượng phòng được bán ra theo tình trạng thực tế
  • Quản lý các đặt phòng từ doanh nghiệp đối tác, kênh phân phối bán phòng và khách trực tuyến
  • Tổng kết các đơn phòng trong tháng để kiếm tra doanh thu cùng với bộ phận kế toán

Nhân viên kinh doanh

Carmelina Beach Resort (Tháng 2 – Tháng 8, 2018)

  • Tìm hiểu xu hướng thị trường và nắm bắt cơ hội bán hàng
  • Theo dõi các yêu cầu của đối tác doanh nghiệp
  • Cung cấp bảng báo giá cho từng phân khúc khách hàng
  • Mở rộng mạng lưới khách hàng và  khích cầu lưu trú
  • Đàm phán, quản lý với các đặt phòng của doanh nghiệp và cá nhân
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng
  • Hợp tác kinh doanh với các kênh bán phòng trực tuyến

Học vấn bằng cấp

Cử nhân ngành Quản trị Khách Sạn – Đại Học Tài Chính Marekting (08/2014 - 07/2018):

  • Xếp hạng: Khá giỏi
  • Điểm trung bình: 3.08 / 4.0

Bằng Cấp

  • Ielts 6.0
  • N5 Japanese Language Certification
  • Word Microsoft Office Specialist Certification
  • Excel Microsoft Office Specialist Certification