Lưu thanh cảnh

Quản lý sảnh

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 50/10 thính minh nguyệt phường 2 quận tân bình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Trung học
Ngày cập nhật: 06/07/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

•    Được mang lại một tiệ cưới chu đáo,tốt nhất như mong muốn của cô dâu – chú rể là niềm vui và hạnh phúc với tôi và được cộng tác với nhà hàng để cống hiến hết khả năng của bản thân cho công việc là điều tôi mong muốn .

 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

*  Từ 01/05/2010 đến 01/12/2011 làm nhân viên thuộc bộ phận Banquet tại khách sạn INTERCONTINENTAL ASIANA SAIGON ,Q1,TP HCM
Công việc: 
1.    Set up phòng họp và sảnh tiệc cưới
2.    chuẩn bị công cụ - dụng cụ phục vụ khách
3.    chuyển thức ăn từ bếp lên bộ phận nhà hàng
4.    phục vụ thức ăn cho khách
5.    chuẩn bị setup  cho buổi làm việc tiếp theo

*   Từ 03/2012 – 06/2013 đảm nhân vị trí giám sát sảnh tiệc tại Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới THE ADORA Nguyển kiệm . Quận Tân Bình
Công việc:
1.    Hổ trợ trưởng sảnh lên kế hoạch tiệc
2.    Làm check list công cụ - dụng cụ cho bữa tiệc
3.    Chia công việc trước tiệc cho nhân viên 
4.    Giám sát setup bàn tiêc và kiểm tra sảnh để bàn giao cho trưởng sảnh
5.    Tiêp nhận  
6.    công việc mà trưởng sảnh giao trong tiệc
7.    Phụ trưởng  sảnh chạy chương trình lễ , kiểm tra công việc phục vụ món ăn – nước uống của  nhân viên để phục vụ khách chu đáo
8.    Thay mặt trưởng  sảnh đôn đốc công việc thu dọn cuối tiệc và chuẩn bị sảnh cho ngày tiếp theo.

*    Từ 06/2013 đến 03/2014 làm trưởng sảnh ở trung tâm hội nghị -  tiệc cưới THE ADORA – GRAND VIEW . Quận 5
Công việc:
1.    nhận thông tin tiệc. Lên kế hoạch chuẩn bị cho tiệc
2.    nhận nhân viên casual ,phân chia công việc cho giám sát 
3.    cùng với giám sát lên kế hoạch và công viêc công việc set up sảnh tiệc
4.    briefing cho nhân viên nhân viên casual phục vụ từng món ăn, thức uống cho khách
5.    phân  công việc cụ thể cho từng giám sát và nhân viên trong tiệc và cùng với giám sát lên kế hoạch tiêc sắp tới
6.    đón tiếp cô dâu – chú rễ.
7.    bàn giao tài sản cần thiết và sảnh tiệc cho đại diện tiệc
8.    phối hợp với bộ phận kỹ thuật để  chạy chương trình lễ
9.    kiểm tra số lượng bàn sử dụng để báo bếp để đưa ra thức ăn nóng
10.    luôn có mặt kịp thời để giải quyết các vấn đề của khách dự tiệc củng như chủ tiệc
11.    cùng với đại diện tiệc tổng kết những gì sừ dụng ở cuối tiệc
12.    hướng dẫn cô dâu  - chú rễ ra phòng kế toán  tổng kết , tính chi phí cho bữa tiệc
13. kiểm tra sảnh tiệc
  *    Từ  03/2014 đến 07/2014 làm trưởng sảnh  tại trung tâm hội nghị -tiệc cưới THE ADORA  – PREMIUM . Q7 
Công việc:
1.     nhận BEO tiệc , kiểm tra lại toàn bộ thông tin tiệc cùng với bộ phận phòng sale và các bộ phân liên quan
2.    phân chia công việc trước tiệc  cho phó sảnh , nhân viên nhà hàng
3.    nhận nhân viên casual và chia lại cho phó sảnh và nhân viên nhà hàng
4.    briefing cho nhân viên nhân viên casual phục vụ từng món ăn, thức uống cho khách,
5.    kiểm tra lại sảnh tiệc lần cuối 
6.    đón tiếp cô dâu- chú rể
7.    bàn giao sảnh tiệc, thức uống... và nói những tình huống có thể phát sinh trong tiệc cho đại diện tiệc
8.    giải quyết các vấn đề phát sinh trong tiệc
9.    kiểm tra món ăn , thức uống...
10.    tổng kết sau tiệc với đại diện, làm phiếu thanh toán, giải thích phiếu thanh toán cho khách
11.    tiễn cô dâu- chú rể ra xe và hỏi tham về tiệc hôm nay.

 

       * Từ 08/2014 đến nay làm Điều Hành sảnh tại trung tâm hội nghị - tiệc cưới GLORIOUS . Q TÂN PHÚ
Công việc:
1.    nhận BEO tiệc , kiểm tra lại toàn bộ thông tin tiệc cùng với bộ phận phòng sale và các bộ phân liên quan
2.    phân chia công việc trước tiệc  cho phó sảnh , nhân viên nhà hàng
3.    nhận nhân viên casual và chia lại cho phó sảnh và nhân viên nhà hàng
4.    briefing cho nhân viên nhân viên casual phục vụ từng món ăn, thức uống cho khách,
5.    kiểm tra lại sảnh tiệc lần cuối 
6.    đón tiếp cô dâu- chú rể
7.    bàn giao sảnh tiệc, thức uống... và nói những tình huống có thể phát sinh trong tiệc cho đại diện tiệc
8.    giải quyết các vấn đề phát sinh trong tiệc
9.    kiểm tra món ăn , thức uống...
10.    tổng kết sau tiệc với đại diện, làm phiếu thanh toán, giải thích phiếu thanh toán cho khách
11.    tiễn cô dâu- chú rể ra xe và hỏi tham về tiệc hôm nay.
*   Từ 2016 đến nay làm quản lý sảnh tại trung tâm hội nghị tiệc cưới capella park view
1.    nhận BEO tiệc , kiểm tra lại toàn bộ thông tin tiệc cùng với bộ phận phòng sale và các bộ phân liên quan
2.    phân chia công việc trước tiệc  cho phó sảnh , nhân viên nhà hàng
3.    nhận nhân viên casual và chia lại cho phó sảnh và nhân viên nhà hàng
4.    briefing cho nhân viên nhân viên casual phục vụ từng món ăn, thức uống cho khách,
5.    kiểm tra lại sảnh tiệc lần cuối 
6.    đón tiếp cô dâu – chú rễ.
7.    bàn giao tài sản cần thiết và sảnh tiệc cho đại diện tiệc
8.    phối hợp với bộ phận kỹ thuật để  chạy chương trình lễ
9.    kiểm tra số lượng bàn sử dụng để báo bếp để đưa ra thức ăn nóng
10.    luôn có mặt kịp thời để giải quyết các vấn đề của khách dự tiệc củng như chủ tiệc
11.    cùng với đại diện tiệc tổng kết những gì sừ dụng ở cuối tiệc
12.    hướng dẫn cô dâu  - chú rễ ra phòng kế toán  tổng kết , tính chi phí cho bữa tiệc
13. kiểm tra sảnh tiệc

Học vấn bằng cấp