
Triệu Thị Thúy
nhân viên
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Nguyên Xá - Minh Khai - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Hoạch định/Dự án, Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 05/03/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Tận dụng kỹ năng được đào tạo và những kiến thức đã học… để trở thành nhân viên chuyên nghiệp. Từ đó đóng góp vào sự phát triển của công ty.
Kỹ năng bản thân
- Chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc theo nhóm.
- Nhanh nhẹn Cần cù, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.
Kinh nghiệm làm việc
Công ty TNHH Yusen logistics Việt Nam (08/2017 – 10/2018)
Vị trí: Nhân viên chứng từ kho ngoại quan
- Nhận chứng từ nhập-xuất từ khách hàng và chuẩn bị chứng từ để nhập-xuất hàng ở kho…
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch nhập - xuất hàng.
- Cập nhật dữ liệu hàng hóa nhập -xuất lên hệ thống quản lý hàng của kho (hệ thống WMS). Theo dõi, kiểm soát hàng hóa trong kho.
- Kiểm đếm số lượng hàng hoá, kiểm tra ngoại quan và giám sát quá trình đóng hàng xuất.
- Làm báo cáo Nhập - xuất, tồn kho và gửi khách hàng. Chịu trách nhiệm quản lý và chăm sóc khách hàng mình phụ trách.
- Làm Debit note cho khách hàng và gửi cấp trên phê duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên: chấm công, báo cơm, nhận văn phòng phẩm,…
Học vấn bằng cấp
Trường: Đại học công nghiệp Hà Nội
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh