
Võ Thị Châu Ngân
Nhân viên hành chánh nhân sự
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 118/4 An Khương,An Thuận,Thạnh Phú,Bến Tre
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 03/10/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được vệc làm ổn định
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
*CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:
-Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban.
-Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp.
-Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
-Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của Công ty.
-Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV
-Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho CNV đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của CNV, lưu hồ sơ đào tạo.
-Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
-Làm thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài.
-Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CNV ký tên
-Tính lương cho công nhân viên chuyển phòng kế toán kiểm tra.
-Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
-Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
-Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan về lương, thưởng, mức trợ cấp, chế độ đãi ngộ,… cho người lao động.
-Hỗ trợ các bộ phận liên quan xây dựng các quy định, chương trình hành động về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
-Phối hợp mua sắm các trang thiết bị an toàn, bảo hộ lao động; cấp phát và hướng dẫn sử dụng cho người lao động.
*CÔNG VIỆC KẾ TOÁN NỘI BỘ:
-Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự
-Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ một cách khoa học, và an toàn
-Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc
-Căn cứ vào quy định của doanh nghiệp soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hợp đồng lao động, xây dựng Quy chế lương và các tính lương và thanh toán lương, quản lý và theo dõi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
*CÔNG VIỆC ISO
-Theo dõi tình trạng thiết bị, liên hệ bên ngoài để hiệu chuẩn thiết bị.
- Đề xuất hành động khắc phục - phòng ngừa, theo dõi việc thực hiện, cập nhật, thống kê báo cáo.
-Quản lý hồ sơ, tài liệu của hệ thống: cập nhật, hiệu chỉnh, ban hành, phân phối áp dụng.
- Hỗ trợ soạn thảo mục tiêu của Công ty và các phòng ban, tổng kết đánh giá kết quả thực hiện.
-Phối hợp với các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa tài liệu hệ thống theo quy trình ISO hoặc theo yêu cầu của cấp trên: sơ đồ tổ chức, trách nhiệm quyền hạn, mô tả công việc, quy trình, biểu mẫu, …
-Lập kế hoạch và thực hiện chương trình đào tạo, chương trình đánh giá nội bộ định kỳ, báo cáo đánh giá nội bộ.
-Phân phối chương trình đánh giá chứng nhận định kỳ đến các phòng ban, chuẩn bị hồ sơ - tài liệu để tổ chức chứng nhận đánh giá, tập hợp việc khắc phục lỗi phát hiện sau đánh giá
Học vấn bằng cấp
Đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin