VŨ HỒNG KHOAN

ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ ASM Tây Bắc

Ngày sinh: 16/01/1983
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Số Nhà 139, Phố Trần Phú, Thị Trấn Phố Ràng, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Y tế/Dược
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 25/06/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Qúa trình làm việc đi  công tác xa nhà và làm việc xa thường xuyên được.

Vị trí mong muốn: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ: ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ: ASM Tây Bắc

Muốn tìm Công ty hoặc tập đoàn có tài chính ổn định, chế độ đãi ngộ và cơ chế lương thưởng cạnh tranh, môi trường làm việc đoàn kết, văn hóa doạnh nghiệp tốt, chính sách rõ ràng để gắn bó lâu dài.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng mềm

Kỹ năng cứng

Quản lý thời gian hiệu quả

Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Lập kế hoạch

Tư duy sáng tạo

Làm việc nhóm

Thuyết trình

Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Tổng số năm kinh nghiệm hơn 1 năm làm nhân viên sales, 8 năm làm GSBH, gần 5 năm làm ASM

Tổng số năm kinh nghiệm làm việc gần 14 năm quản lý sale ở khu vực Miền Bắc - Việt Nam. Đã từng đảm nhiệm qua các vị trí ở Miền Bắc: Nhân viên sales / GSBH / ASM. Đã làm việc ở các tỉnh:

 

1/HÀ TĨNH. 2/NGHỆ AN. 3/THANH HÓA. 4/NINH BÌNH. 5/NAM ĐỊNH. 6/THÁI BÌNH. 7/HẢI PHÒNG. 8/QUẢNG NIH. 9/HẢI DƯƠNG. 10/HÀ NAM. 11/HƯNG YÊN. 12/HÀ NỘI. 13/BẮC NINH. 14/BẮC GIANG. 15/THÁI NGUYÊN. 16/LẠNG SƠN. 17/BẮC CẠN. 18/CAO BẰNG. 19/TUYÊN QUANG. 20/HÀ GIANG. 21/VĨNH PHÚC. 22/PHÚ THỌ. 23/YÊN BÁI. 24/LÀO CAI. 25/HÒA BÌNH. 26/SƠN LA. 27/LAI CHÂU. 28/ĐIỆN BIÊN.

 

- Đã làm quản lý ở các Tập đoàn, các Công ty đa quốc gia liên doanh với các Tập đoàn, các Công ty nước ngoài như: Công Ty Tài Chính PPF (Homecredit) Việt Nam thuộc Tập đoàn PPF Group (Hà Lan) là Công ty đa quốc gia. Công Ty Dầu Thực Vật Cái Lân - Calofic - Tập đoàn Wilmar - Singapore là Công ty đa quốc gia.

 

- Triển khai tốt cho toàn bộ hệ thống gồm nhân viên sử dụng Tablet tốt và Npp sử dụng phần mềm DMS

- Phân tích tốt báo cáo ROI (Lợi nhuận Npp)

 

- Đã có kinh nghiệm làm quản lý các ngành và nhãn hàng. Đã làm Viễn Thông ở Công ty FPT. Làm tín dụng tiêu dùng ở Công ty Homecredit. Làm Dược Phẩm ở Công ty Trang Ly Pharma. Làm FMCG ở Công ty Dầu Ăn Cái Lân Calofic - Wilmar CLV. Làm Sữa Bột ở Công ty Dolac và Dolsure.

 

- Có kinh nghiệm và kỹ năng mở và đàm phán với Công Ty, các Npp, các Đại Lý. Có kinh nghiệm làm ASM, GSBH, NV sales phục vụ cho việc kinh doanh, bán hàng và đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng và các Công Ty, các Npp, các Đại Lý ở các tỉnh và các địa bàn để đạt được doanh số theo chỉ tiêu đề ra.

 

- Được đào tạo về nghệ thuật lãnh đạo. Quản lý bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng giải quyết các vấn đề, và đã được cấp chứng chỉ, bằng tốt nghiệp của CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BÁN HÀNG QUỐC TẾ ISM năm 2010.

 

Tổng số năm kinh nghiệm làm 14 năm:

Các quá trình làm việc ở các Công ty chi tiết ở dưới:
 
I/ Trong thời gian từ tháng 02/2006 đến tháng 04/2007 (thời gian làm việc 1 năm 2 tháng). Đã làm việc ở Công Ty Cổ Phần FPT Vĩnh Phúc. Giữ chức vụ trưởng nhóm kinh doanh
 
-Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT là Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ đường truyền Viễn Thông Internet và các dịch vụ xem trên truyền hình.      

Quản lý đội ngũ kinh doanh, đội ngũ bán hàng.
Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên sales.
Phân công công việc hàng ngày và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng.
Phổ biến kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng.
Đào tạo đội ngũ cách giới thiệu sản phẩm, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm FPT.
Phân công nhân viên chăm sóc khách hàng hiện tại.
Cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Lập báo cáo định kỳ.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch Marketing, xây dựng thương hiệu cho Công Ty.

Thành tích đạt được: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số liên tục tronng nhiều tháng liền.
Lý do nghỉ Công ty cũ sang Công ty mới chuyển đổi công việc lên cấp quản lý cao hơn.

 

 

II/ Trong thời gian từ tháng 04/2007 đến tháng 03/2010 (thời gian làm việc 3 năm).  Đã làm việc ở Công Ty Tài Chính PPF (Homecredit) Việt Nam thuộc Tập đoàn PPF Group (Hà Lan) là Công ty đa quốc gia. Giữ chức vụ Senlor DSM (GSBH Cấp Cao)

 

(Quản lý 2 tỉnh gồm: Phú Thọ và Lào Cai. Quản lý gồm 28 các Head xe máy và các shop điện thoại).
Công Ty Tài Chính PPF (Homecredit) Việt Nam là Công Ty đa quốc gia hoạt động kết hợp với các Công Ty, Npp, các Đại Lý xe máy, Shop điện thoại, Cửa hàng điện máy, Cửa hàng ti vi, Cửa hàng tủ lạnh, điều hòa để cung cấp các sản phẩm xe máy, điện thoại, máy tính, các thiết bị đồ điện gia dụng, điện lạnh, thiết bị nhà bếp v.v.v…. nồi cơm điện, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa, v.v.v…..ra thị trường và đến tay người tiêu dùng thông qua hình thức tín dụng tiêu dùng (người tiêu dùng mua hàng trả góp).
Tuyển dụng và quản lý đội ngũ nhân viên sales. Xây dựng hệ thống và đội ngũ NV cấp dưới phát triển luôn làm tốt mọi việc theo yêu cầu từ Công ty.
Có kinh nghiệm và kỹ năng mở và đàm phán với Công Ty, các Npp, các Đại Lý. Tuyển dụng nhân sự phục vụ cho việc kinh doanh, bán hàng và đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng và các Công Ty, các Npp, các Đại Lý ở các tỉnh và các địa bàn để đạt được doanh số theo chỉ tiêu đưa ra.
Phát huy tối đa tiềm năng trong khu vực mình phụ trách (đạt chỉ tiêu, tăng doanh số).
Giảm thiểu mức độ rủi ro tại khu vực mình phụ trách.
Giữ mối quan hệ tốt với các Công Ty, các Npp, các Đại Lý và đáp ứng những yêu cầu và đàm phán với các Công Ty, các Npp, các Đại Lý.
Quản lý hiệu quả doanh số và năng lực của các Nhân Viên kinh doanh nơi mình phụ trách và của Công Ty, các Npp, các Đại Lý.
Thiết lập doanh số theo tuần/ tháng cho các Nhân Viên kinh doanh. Công Ty, các Npp, các Đại Lý.
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển thêm các Công Ty, các Npp, các Đại Lý mới tại địa bàn mình quản lý.
 Kiểm soát và duy trì doanh số bán hàng tại các Công Ty, các Npp, các Đại Lý đảm bảo doanh số luôn tăng trưởng tốt.
Theo dõi báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu hàng ngày trên hệ thống MIS (là hệ thống cập nhật tổng thống kê số liệu hàng ngày).
Thực hiện kiểm soát rủi ro để tránh gian lận.
Lý do nghỉ Công ty cũ sang Công ty mới chuyển đổi công việc lên cấp quản lý cao hơn.

 

III. Trong thời gian từ tháng 04/2010 đến tháng 05/2013 (thời gian làm việc hơn 3 năm). Đã làm việc ở Công Ty Dược Trang Ly Pharma. Giữ chức vụ Quản lý Kinh Doanh Vùng (ASM)

 

(Quản lý 13 tỉnh gồm: Sơn Tây. Vĩnh Phúc. Phú Thọ. Yên Bái. Lào Cai. Lai Châu. Điện Biên. Sơn La. Tuyên Quang. Thái Nguyên. Hà Giang. Cao Bằng. Bắc Cạn). Công Ty Dược Trang Ly Pharma chuyên cung cấp cho các hiệu thuốc, quầy thuốc bán buôn, bán lẻ thuốc. Mỗi Tỉnh sẽ có Các Công Ty, Npp nhập hàng và cung cấp cho các hiệu thuốc bán buôn và lẻ. Và làm việc với các chi nhánh dược ở các tỉnh.
Công Ty Dược Trang Ly Pharma chuyên cung cấp cho các hiệu thuốc, quầy thuốc bán buôn, bán lẻ và xuất khẩu thuốc. Mỗi Tỉnh sẽ có Các Công Ty, Npp nhập hàng và cung cấp cho các hiệu thuốc bán buôn và lẻ.
Tuyển dụng và quản lý đội ngũ TDV, xây dựng hệ thống Npp và đội ngũ NV cấp dưới phát triển luôn làm tốt mọi việc theo yêu cầu từ Công ty.
Hiểu rõ và thực hiện đúng các giá trị cốt lõi của Công Ty và những điều Nên và Không nên làm theo quy định của Công Ty.
Lập kế hoạch yêu cầu POSM, Marketing văn phòng phẩm, hợp đồng mẫu…phục vụ cho công việc.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu công việc.
Chuẩn bị đề tài thảo luận trong các cuộc họp với Công Ty.
Kiểm tra việc tuân thủ của nhân viên và Công Ty, các Npp, các Đại Lý đối với quy định của Công Ty về nội quy làm việc.
Tổ chức họp định kỳ hàng tháng với Nhân Viên kinh doanh với các Công Ty, các Npp, các Đại Lý. 

-           Kiểm tra sổ sách của Nhân Viên thu hồi nợ

-           Thành tích đat được:

-           Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số liên tục trong nhiều năm liền.

Lý do nghỉ Công ty cũ muốn chuyển đổi công việc sang môi trường mới.

IV/ Trong thời gian từ tháng 06/2013 đến tháng 06/2018 (thời gian làm việc 5 năm). 

Đã làm việc ở Công Ty Dầu Thực Vật Cái Lân - Calofic thuộc Tập đoàn Wilmar Singapore là Công ty đa quốc gia. Giữ chức vụ Senlor Supervlsor.

 

Quản lý Npp và đội ngũ nhân viên. Tuyển dụng nhân sự phục vụ cho việc kinh doanh, bán hàng và đào tạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ nhân viên.
Tuyển dụng và quản lý đội ngũ nhân viên sales. Xây dựng hệ thống Npp và đội ngũ NV cấp dưới phát triển luôn làm tốt mọi việc theo yêu cầu từ Công ty.
Ngành hàng bao gồm tất cả các sản phẩm dầu ăn Orchid, Cái Lân, Meizan, Neptune, Simply, Kiddy, Oliu, Bột Mì, Tương ớt, Nước tương, Bột chiên giòn, Bột chiên xù.
Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh, phát triển hệ thống kênh phân phối, đưa ra mục tiêu và dự báo doanh số.
Phân tích báo cáo ROI. Phân tích báo cáo lợi nhuận của Npp.
Kiểm soát nhân viên các việc như. Doanh số trên DMS, kiểm soát nhân viên viếng thăm khách hàng trên DMS sử dụng máy Tablet và thực địa thực tế tại điểm bán, hướng dẫn nhân viên sử dụng phần mềm DMS, chụp ảnh hình ảnh sản phẩm trưng bày trên DMS, cửa hàng, cập nhật đồng bộ đầu ngày, cuối ngày và các chương trình mới trên DMS, tạo mới khách hàng trên DMS, cập nhật tọa độ khách hàng trên DMS, chia tuyến viếng thăm khách hàng trên DMS, chia tần xuất viếng thăm khách hàng trên DMS, duyệt trưng bày trên DMS, duyệt khách hàng mới trên DMS..v.v.v các công việc liên quan đến hệ thống DMS..v.v.v bao gồm tất cả nhân viên, Npp, khách hàng, tồn kho, cập nhật trên DMS..v.v.v…
Phát huy tối đa tiềm năng trong khu vực mình phụ trách (đạt chỉ tiêu, tăng doanh số).
Giám sát quy trình ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi, xây dựng quy trình hướng dẫn nhân viên giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Giảm thiểu mức độ rủi ro tại khu vực mình phụ trách.
Chịu trách nhiệm về việc lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và thực hiện các mục tiêu bán hàng.
Giữ mối quan hệ tốt với các Công Ty, các Npp, các Đại Lý và đáp ứng những yêu cầu và đàm phán với các Công Ty, các Npp, các Đại Lý.
Lên kế hoạch xây hệ thống nhân sự, phát triển đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp để đáp ứng kịp nhu cầu phát triển kinh doanh của Công Ty nhằm đạt đến hiệu quả cao nhất.
Quản lý hiệu quả doanh số và năng lực của các nhân viên kinh doanh và Npp nơi phụ trách
Các công việc khác theo yêu cầu của công việc.
Thiết lập doanh số theo tuần/tháng cho các nhân viên kinh doanh và Công Ty, các Npp
 Kiểm soát và duy trì doanh số bán hàng tại các Công Ty, các Npp, các Đại Lý đảm bảo doanh số luôn tăng trưởng tốt.
Hiểu rõ và thực hiện đúng các giá trị cốt lõi của Công Ty và những điều nên và không nên làm theo quy định của Công Ty.
Lập kế hoạch yêu cầu POSM, Marketing văn phòng phẩm, hợp đồng mẫu…phục vụ cho công việc.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu công việc.
Chuẩn bị đề tài thảo luận trong các cuộc họp với Công Ty.
Kiểm tra và họp về việc tuân thủ của nhân viên và Công Ty, các Npp, các Đại Lý đối với quy định của Công ty về nội quy làm việc tại Công Ty, các Đại Lý.
Phân tích kiểm soát lương đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng.
Thực hiện kiểm soát rủi ro để tránh gian lận.
Lý do nghỉ Công ty cũ sang Công ty mới chuyển đổi công việc lên cấp quản lý cao hơn.

 

V/ Từ tháng 7/2018 đến tháng 05/2020 (thời gian làm việc 1 năm 10 tháng).

Làm việc ở Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Dolsure/Dolsure Nutrition/Hanco Nutrition. Giữ chúc vụ: ASM.

 

Làm ASM và Sếp Tổng (Phạm Ngọc Châu) giao cho có trách nhiệm phát triển các tỉnh: 1/HÀ TĨNH. 2/NGHỆ AN. 3/THANH HÓA. 4/NINH BÌNH. 5/NAM ĐỊNH. 6/THÁI BÌNH. 7/HẢI PHÒNG. 8/QUẢNG NIH. 9/HẢI DƯƠNG. 10/HÀ NAM. 11/HƯNG YÊN. 12/HÀ NỘI. 13/BẮC NINH. 14/BẮC GIANG. 15/THÁI NGUYÊN. 16/LẠNG SƠN. 17/BẮC CẠN. 18/CAO BẰNG. 19/TUYÊN QUANG. 20/HÀ GIANG. 21/VĨNH PHÚC. 22/PHÚ THỌ. 23/YÊN BÁI. 24/LÀO CAI. 25/HÒA BÌNH. 26/SƠN LA. 27/LAI CHÂU. 28/ĐIỆN BIÊN.
Ngành hàng gồm tất cả các sản phầm là các dòng sữa bột cho trẻ em, bà bầu, người cao tuổi.
Các công việc: Tuyển dụng Supervlsor, GSBH, NV sales, các Npp. Xây dựng hệ thống Npp và đội ngũ NV cấp dưới phát triển luôn làm tốt mọi việc theo yêu cầu từ Công ty.
Lên các chương trình khuyến mại, giá cả cho các Npp toàn Miền Bắc và các công việc như dưới.
Đưa ra các chính sách, chương trình khuyến mại cho Npp và hệ thống Đại lý
Kiểm soát chung các chương trình khuyến mại của Công ty
Kiểm soát hệ thống Npp. Đại lý thông qua báo cáo GSBH
Kiểm soát. Tính toán phần trăm mang về lợi nhuận cho Công ty
Làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai các công vệc được nhanh và thuận tiện
Kiểm soát các vấn đề tồn đọng, những việc đã được giải quyết và những việc chưa được giải quyết với hệ thống Npp.
Kiểm soát báo cáo của GSBH với tình hình thực tế thị trường
Kiểm soát số nhập số bán Npp thông qua báo cáo GSBH
Kiểm soát các khoản chiết khấu từ Công ty tới Npp và Đại lý
Kiểm soát các báo cáo của GSBH về tình hình đối thủ cạnh tranh
Đưa ra các chương trình khuyến mại phù hợp cho Công ty
Đào tạo đội ngũ GSBH để đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định Công ty
Chịu trách nhiệm trước Công ty vè số nhập Sell in số bán Sell out của hệ thống
Kiểm soát tính thực tế các công việc của GSBH và tình hình thị trường
Kiểm soát tính chính xác của tất cả các công việc khi được triển khai
Lên kế hoạch đi kiểm tra thực tế tại các Npp và địa bàn các tỉnh
Đảm bảo doanh số và lợi nhuận cho Công ty
Lý do nghỉ Công ty cũ muốn chuyển đổi công việc sang môi trường mới.

Học vấn bằng cấp

Trình độ: Đại Học:

Chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán Doanh Nghiệp:

Biết lái xe ô tô và có bằng lái xe B2