
Huỳnh Thị Kim Oanh
Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Gò Vấp, HCM
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 28/10/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
5/2020 - 10/2020: Quality Assurance Specialist - Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời AhaMove.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua việc nghe lại cuộc gọi, email, đánh giá của khách hàng.
- Training nhân viên mới và retraining nhân viên cũ về chính sách, nghiệp vụ.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chất lượng của nhân viên.
- Đề xuất và triển khai các kế hoạch cải thiện chất lượng cho team CSKH.
10/2019 - 5/2020 : Associate Customer Service QA Executive - Công Ty Cổ Phần Tiki
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi (hoặc rà soát thông tin ở những kênh khác), chấm điểm, báo cáo và đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới để nắm rõ các quy trình trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các buổi training, cập nhật thông tin, quy trình mới cho các bộ phận liên quan.
- Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng của khách hàng đối với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc đối với quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đầu mối tiếp nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng về việc nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ; đánh giá khả năng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để thực hiện cải tiến.
- Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan về: hệ thống chăm sóc khác hàng và những bất cập gặp phải; phối hợp hướng dẫn sử dụng hệ thống phần mềm cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến dịch vụ công ty đang triển khai. Đề xuất ý kiến giúp cải tiến quy trình làm việc và kịch bản giao tiếp sao cho phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ.
8/2018 - 9/2019 : Customer Experience Specialist - Công Ty Cổ Phần Tiki
- Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng và kết hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ cho khách hàng.
- Báo cáo công việc ngày/ tuần/ tháng.
- Thông báo với khách hàng về việc sản phẩm bị hết hàng, hàng lỗi hoặc giao hàng trễ.
- Quản lý và báo cáo hồ sơ, trường hợp của khách hàng, thông tin khách hàng
- Xử lý các thông tin phát sinh sau khi khách nhận đơn hàng.
- Gọi xác nhận thông tin và thông báo những đơn hàng phát không thành công.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản ánh của Khách hàng qua email, facebook, fanpage của công ty, tiếp khách hàng trực tiếp tại văn phòng.
- Lắng nghe, đưa ra những phương án xử lý thích hợp theo yêu cầu của khách hàng.
- Chăm sóc, hỏi thăm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và sau khi mua hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu đổi/trả hàng của khách hàng, làm thủ tục đổi hàng và hoàn tiền. Kiểm kê hàng hóa của khách hàng trả về.
- Gọi khảo sát về chất lượng dịch vụ giao hàng của công ty.
- Kiểm tra chất lượng cuộc gọi của nhân viên tổng đài.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới để nắm rõ các quy trình trong quá trình làm việc.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
7/2017 - 7/2018 : Tiếp nhận xử lý khiếu nại - Công ty Cổ Phần bán lẻ kỹ thuật số FPT
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ gọi điện nhắc nhở khách hàng sắp tới kỳ hạn thanh toán phí.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Học vấn bằng cấp
Đại học - Trường Đại Học Công Nghiệp TP HCM
Tốt nghiệp loại Khá - chuyên ngành Công nghệ hóa học