Vũ Thị Kim Oanh

Nhân viên

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Vận tải/Kho vận, Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/06/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

       Tôi mong muốn tìm kiếm công việc có môi trường làm việc năng động, trẻ trung và nhiều thử thách. Với những kinh nghiệm đã tích lũy ở vị trí nhân viên mua hàng, tôi hy vọng sẽ được đóng góp cho sự phát triển của công ty cũng như thu nhập của bản thân.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Tin học văn phòng

- Kinh nghiệm làm việc trong ngành nội thất

Kinh nghiệm làm việc

1.  Công ty TNHH Gỗ PNT

          Chức vụ: Nhân viên chăm sóc khách hàng – mua hàng

          Thời gian làm việc: 09/2015 - 04/2019

           MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cập nhật và quản lý khách hàng cũ
Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách, lập báo giá theo yêu cầu của khách thông qua email, điện thoại, skype, website của công ty
Tìm kiếm, tiếp nhận hồ sơ, xúc tiến quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới
Đón tiếp khách hàng, lập hợp đồng, thảo luận các vấn đề liên quan đến hợp đồng
Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các bộ phận giao hàng đúng kế hoạch
Báo cáo cho ban giám đốc khi có các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thực hiện đơn hàng
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Báo cáo hàng tháng về các vấn đề khiếu nại cho ban giám đốc và các chi phí phát sinh để giải quyết khiếu nại
Hỗ trợ làm các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa

2. Công ty CP Grande

          Chức vụ: Nhân viên mua hàng nội địa – quốc tế

          Thời gian làm việc: 06/2019-05/2020

           MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhận yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận, dự án
Theo dõi các vật tư trong kho, lên kế hoạch đề xuất mua hàng tồn kho tối thiểu – dự trữ cho những mã hàng thường xuyên sử dụng
Câp nhật đơn đặt hàng, theo dõi kế hoạch giao hàng và đôn đốc các nhà cung cấp giao hàng đúng kế hoạch
Lập danh sách vật tư, đơn đặt hàng và thời gian giao hàng
Theo dõi lịch giao hàng của vật tư, hối thúc các bộ phận liên quan khi hàng chưa
Đối chiếu công nợ, lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp
Đặt tàu, kiểm tra chứng từ và chuẩn bị chứng từ để khai báo hải quan, hoàn thuế cho những lô hàng nợ chứng từ
Tìm kiếm các nhà cung cấp vật tư mới tiềm năng, đàm phám giá cả, các điều khoản thanh toán trong hợp đồng
Lấy mẫu hàng hóa và đánh giá chất lượng của từng nhà cung cấp
Định kỳ khảo sát giá và đánh giá năng lực các nhà cung cấp, đề xuất các nhà cung cấp mới có tiềm năng, có ưu thế về giá cả và chất lượng
Các công việc khác theo phân công của ban giám đốc

Học vấn bằng cấp

Trường : Đại Học Dân Lập Phương Đông
Thời gian đào tạo: 08/2009 - 05/2013
Bằng cấp: Cử Nhân
Ngành: Quản trị kinh doanh