Trần Lý Bảo Trân

Nhân viên Sale online - Chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 21/01/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Tân Phú
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/06/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng Sale/CSKH để trở thành một nhân viên Sale/CSKH chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp gia tăng số lượng khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Không ngừng học tập kinh nghiệm nâng cao kỹ năng nhằm đóng góp vào sự phát triển của công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Giao tiếp tốt.

- Hoà nhập mối trường làm việc.

- Phân tích, giải quyết vấn đề

- Biết tiếp thu, lắng nghe.

 

 

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

1. CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HOA THIÊN PHÚ (HTP PHARMA) - Telelsale (10/2017-4/2019)

- Tư vấn bán hàng - CSKH trên các trang TMĐT: Facebook, Zalo, Hotline, Website...
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm, HDSD, chương trình khuyến mãi hoặc các thông tin khác qua các kênh TMĐT, kênh truyền thống.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Thực hiện công tác quản lý Fanpage.
- Lên kế hoạch thực hiện các chương trình Thương Mại Điện Tử.

​​2. TNHH CANIFA MIỀN NAM - NV Chăm sóc khách hàng (5/2019-1/2020)

- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi, cách thức mua hàng, các thông tin khác liên quan đến KH..qua các kênh Facebook, Hotline, Gọi ra...
- Giải quyết các vấn đề phàn nàn của KH về dịch vụ/sản phẩm. Đổi trả sản phẩm....qua Inbound và Outbound.
- Outbound khảo sát KH theo yêu cầu, liên hệ gọi ra thông báo quyền lợi của KH để kịp nắm bắt thông tin.
- Thực hiện công tác quản lý Fanpage.
- Thực hiện Báo cáo tuần/báo cáo tháng.

 

 

 

Học vấn bằng cấp

1. Chứng chỉ Ngoại ngữ Trường Đại Học Công ngiệp Thực Phẩm
Bằng C - Tốt nghiệp: Trung Bình

2. Chứng chỉ Tin học Trường Đại Học Công ngiệp Thực Phẩm
Bằng Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản  - Tốt nghiệp: Khá

3. Chứng chỉ Tốt nghiệp Đại Học trường Công Nghiệp Thực Phẩm

Bằng Cử nhân - Tốt nghiệp: loại Khá