Nguyễn Tuấn Linh

Trưởng phòng Kinh doanh

Ngày sinh: 27/03/1987
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nam
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 27/02/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc, công hiến cho 1 công ty có chiến lược phát triển doanh nghiệp rõ ràng, bền vững; có chính sách phát triển nhân sự cụ thể

- Nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích tối đa cho công ty.

- Không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm để trở thành 1 nhà quản lý doanh nghiệp xuất sắc.

Kinh nghiệm làm việc

2010-2011

TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ DND

128 Bùi Thị Xuân- Hà Nội

Công việc chính

ü  Đưa ra các ý tưởng và xây dựng, thực hiện các sự kiện của bệnh viện cũng như nghiên cứu, đề xuất các gói quảng cáo, tài trợ trên các phương tiện truyền thông nhằm phát triển thương hiệu của bệnh viện.

ü  Là đầu mối thông tin của công ty đối với các cơ quan truyền thông, báo chí.

ü  Phụ trách xây dựng kế hoạch, tổ chức các chương trình hội nghị, hội thảo do bệnh viện tổ chức.

ü  Quản lý database khách hàng, phụ trách chăm sóc, khai thác khách hàng VIP.

ü  Nghiên cứu phát triển các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm tăng lượng khách hàng cho bệnh viện.

Thành tích

ü  Giấy khen cá nhân xuất sắc năm 2010, 2011

 

2011- 2013

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH, MARKETING

CÔNG TY CP NHÔM VIỆT DŨNG

Tòa nhà 2D - Lô A15/D11 Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Công việc chính

ü  Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, giao chỉ tiêu và giám sát, hỗ trợ nhân viên kinh doanh để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu từng tháng, quý, năm.

ü  Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động marketing, truyền thông, pr của công ty (bao gồm cả truyền thông nội bộ): Nghiên cứu, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá, hiệu chỉnh các hoạt động truyền thông.

ü  Xây dựng, quản lý , phát triển thương hiệu của công ty.

ü  Nghiên cứu, lập quy trình, quản lý quy trình bán hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.

ü  Quản trị các hoạt động liên quan đến bán hàng và nghiên cứu thị trường của nhân viên.

ü  Nghiên cứu, phát triển bán hàng qua các kênh phân phối.

Tìm kiếm, sàng lọc, bổ nhiệm và chăm sóc các khách hàng, đại lý mới

ü  Quản trị, hỗ trợ hoạt động bán hàng, marketing cho hệ thống đại lý.

Thành tích

ü  Danh hiệu “Tập thể thi đua xuất sắc “ năm 2012 và 2013

ü  Danh hiệu”Quản lý xuất sắc” năm 2013

 

2013-2015

TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CP Ô TÔ TRƯỜNG HẢI- CHI NHÁNH KHU VỰC BẮC BỘ

Lô D6, KCN Hà Nội Đài Tư, 386 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV TRƯỜNG HẢI- HÀ NAM

Km số 4, QL 1A, Tiên Tân,  Phủ Lý, Hà Nam

Công việc chính

ü  Tham mưu cho giám đốc trong việc quản trị mọi hoạt động của doanh nghiệp.

ü  Tham mưu, hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc xây dựng kế hoạch chỉ tiêu theo từng tháng, quý , năm  cũng như lập kế hoạch hoạt động, triển khai thực hiện công việc để đảm bảo các chỉ tiêu của của từng bộ phận, đặc biệt là đảm bảo chỉ tiêu tài chính của doanh nghiệp.

ü  Kiểm soát toàn bộ nội dung văn bản, chứng từ, số liệu từ các bộ phận, khách hàng, đối tác trước khi trình giám đốc ký.

ü  Sắp xếp lịch làm việc, công tác, hội họp, giao tế...của giám đốc.

ü  Quản trị mọi thông tin, số liệu của các bộ phận trong doanh nghiệp, báo cáo lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất, báo cáo theo lũy kế để có thể đánh giá, hiệu chỉnh kịp thời.

ü  Chịu trách nhiệm về công tác truyền thông, marketing, quản lý thị trường, khách hàng của doanhh nghiệp .

ü  chịu trách nhiệm đào tạo về kiến thức marketing, kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh.

Thành tích

ü  Giải nhì “Sáng kiến đổi mới trong hoạt động 2015” do Tổng công ty trao tặng.

 

2015- 2016

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGÂN HOA

Cụm CN Biên Hòa, Ngọc Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

Công việc chính

ü  Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược phát triển công ty và lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn.

ü  Điều hành mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đảm bảo các chỉ tiêu tài chính theo kế hoạch cũng như thuận lợi trong môi trường pháp lý doanh nghiệp.

ü  Ban hành các nội quy, quy chế, quy trình hoạt động, chức năng-nhiệm vụ các phòng ban,  tổ chức và định biên bộ máy nhân sự nhằm thuận tiện trong công tác quản trị cũng như tối ưu năng suất lao động.

ü  Xây dựng và ban hành các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

ü  Thay mặt HĐQT thực hiện các công tác đối nôi, đối ngoại của công ty.

ü  Ký kết các hợp đồng theo ủy quyền từ HĐQT.

 

 

2016- Nay

PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH (PHỤ TRÁCH KÊNH OTC) KIÊM TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM HOA VIỆT

Số 124 đường Trường Trinh, Phủ Lý, Hà Nam

 

 

 

 

 

Công việc chính

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công việc chính

Công việc Trợ lý TGĐ:

ü  Tham mưu cho TGĐ xây dựng chiến lược phát triển công ty và lên kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn.

ü  Tham mưu và giám sát các hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty đảm bảo các chỉ tiêu tài chính theo kế hoạch cũng như thuận lợi trong môi trường pháp lý doanh nghiệp.

ü  Xây dựng, giám sát các nội quy, quy chế, quy trình hoạt động, chức năng-nhiệm vụ các phòng ban,  tổ chức và định biên bộ máy nhân sự nhằm thuận tiện trong công tác quản trị cũng như tối ưu năng suất lao động.

ü  Xây dựng, hiệu chỉnh  các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

 

Công việc Phó giám đốc kinh doanh:

ü   Xây dựng chỉ tiêu doanh thu kênh OTC và kế hoạch thực hiện phù hợp với từng giai đoạn.

ü   Xây dựng các quy trình, quy định phục vụ công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng cho bộ phận kinh doanh.

ü   Định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, giao chỉ tiêu và giám sát, hỗ trợ đội ngũ quản lý khu vực và nhân viên; đồng thời thực hiện đánh giá, xếp loại hệ thống nhân sự kinh doanh.

ü   Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng, điều chỉnh chính sách marketing, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại phù hợp.

ü   Tìm kiếm các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng để trực tiếp chăm sóc, mở đại lý thương mại, xây dựng các mối quan hệ bền vững.

ü   Phê duyệt các kế hoạch công tác của đội ngũ kinh doanh, giám sát quá trình tiếp xúc khách hàng của nhân viên để có thể hỗ trợ kịp thời.

ü   Trực tiếp xử lý các thông tin phản hồi, các khiếu nại từ khách hàng và đối tác.

Học vấn bằng cấp

Tên trường đào tạo

(Sau phổ thông)

Bằng cấp

 

Loại hình

 

Ngành học

 

Thời gian

 

Xếp loại

Đại học Công Nghệp Hà Nội

Kỹ sư

Chính quy

Điện- Điện Tử

2006-2010

Khá