Jane Ho

General Manager

Ngày sinh: 30/10/1979
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn P6Q4 TPHCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Phú Yên, Thừa Thiên Huế
Ngành nghề: Du lịch, Khách sạn/Nhà hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/06/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành một Tổng Giám Đốc Khách Sạn với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội, nhóm

- Có khả năng tổ chức và sắp sếp công việc một cách khoa học và logic và khả năng  chịu áp lực công việc cao.

- Thành thạo nói và viết tiếng Anh, Việt

- Thông thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power Point, Internet… đánh máy 55 từ/ phút.

- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng khách sạn 4, 5 sao chuyên nghiệp

- Kỷ năng đào tạo nhân sự trong nghiệp vụ Bàn, Bar, tiếng Anh chuyên ngàn nhà hàng khách sạn, dịch vụ giao tiếp khách hàng.

- Chăm chỉ, thận thiện, đáng tin cậy, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Năm 2019- Hiện tại:

                 Với vị trí Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn và Nhà Hàng Tiệc Cưới White Lotus- Huế

                 (118 phòng, 5 sảnh nhà hàng tiệc cưới, 2 nhà hàng Âu, Á, 1 Spa, 2 Bar, 1 sky Bar)

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn, nhà hàng tiệc cưới.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, nhà hàng tiệc cưới trình lên Tổng Giám đốc tập đoàn phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn, nhà hàng đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn, nhà hàng tiệc cưới để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn, nhà hàng tiệc cưới 4 sao.
Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn, nhà hàng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản theo tiêu chuẩn 4 sao để duy trì và phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày.
Lựa chọn nhà cung cấp và phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp.
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Thường xuyên kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương để đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost) hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc/ Chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn, nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám Đốc chỉ đạo.

 

Năm 2018 –2019:

Với vị trí Giám Đốc Điều Hành Codotel Gold Goast Nha Trang (350 phòng, 2 nhà hàng, 1

Spa, 2 Bar, 1 sky Bar)

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống khách sạn.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn – đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn 5 sao. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản theo tiêu chuẩn 4 sao để duy trì và phát triển nguồn nhân lực cho công ty.
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày.
Lựa chọn nhà cung cấp và phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp.
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Thường xuyên kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương để đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost) hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc/ Chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám Đốc chỉ đạo.

 

Năm 2015 –2018:

Với vị trí Giám Đốc Điều Hành Chuỗi Khách Sạn Alba Boutique Huế 4 sao (128 phòng, 2

nhà hàng, 2 Bar, 1 Spa)- thuộc tập đoàn Openasia Hà Nội

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống chuỗi khách sạn.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu khách sạ, hoạch đinh các mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong ngắn hạn để triển khai các chiến lược phát triển con người và họat động kinh doanh của chuỗi khách sạn.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn trình lên Tổng Giám đốc tập đoàn phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình của chuỗi khách sạn.
Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả - tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên
Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản theo tiêu chuẩn 4 sao để duy trì và phát triển nguồn nhân lực cho tập đoàn.
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày.
Lựa chọn nhà cung cấp và phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp.
Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Thường xuyên kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương để đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L - Profit and Lost) hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc/ Chủ đầu tư về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của chuỗi khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám Đốc chỉ đạo.

 

Năm 2014 –2015:

Với vị trí Giám Đốc Vận Hành Chuỗi Nhà Hàng Zpizza Mỹ tại Việt Nam thuộc tập đoàn

Bim Group

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống chuỗi nhà hàng tại Việt Nam.
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu nhà hàng, hoạch đinh các mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong ngắn hạn để triển khai các chiến lược phát triển con người và họat động kinh doanh của chuỗi nhà hàng.
Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự cho toàn chuỗi nhà hàng.
Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
Bảo đảm những chi phí họat động  tất cả nhà hàng được quản lý một cách chặt chẽ.
Đảm bảo doanh số tất cả nhà hàng theo yêu cầu của Hội Đồng Quản Trị.
Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám Đốc chỉ đạo.

 

Năm 2010 –2012:

Với vị trí Giám Đốc Điều Hành Resort 4 sao – Vạn Chài Resort – Sầm Sơn – Thanh Hóa

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh của Resort
Xây dựng hình ảnh và thương hiệu resort theo tiếu chuẩn 4 sao, hoạch đinh các mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong ngắn hạn để triển khai các chiến lược phát triển con người và họat động kinh doanh của resort.
Đảm bảo chất lượng phục khách hàng với chất lượng tốt nhất vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc tổ chức, quản trị, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh theo Điều lệ và Qui chế của công ty.
Đảm bảo đạt được các mục tiêu tăng trưởng như mong đợi của Hội đồng quản trị về : doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các tiêu chí khác.
Xây dựng các qui trình làm việc, giao việc cũng như tổ chức sắp xếp các bộ phận, nhân viên nhằm đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất cho công việc.
Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng phòng, món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho resort.
Tuyển dụng và phát triển đội ngũ kế thừa cho khung quản lý resort.
Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
Bảo đảm những chi phí họat động cho resort được quản lý một cách chặt chẽ.
Thực hiện các công việc khác khi được Chủ Đầu Tư chỉ đạo.

Học vấn bằng cấp

- Từ 2002 đến 2004    : Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh – Đại học North Florida- Hoa Kỳ

-  Từ 2000 đến 2002   : Cao Đẳng Quản Trị Kinh Doanh – Cao Đẳng Excelsior – Úc Châu

-  Từ 1998 đến 2000   : Cao Đẳng Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn- Cao Đẳng Holmes – Úc Châu