Nguyễn Thị Tuyết Sương

Chuyên viên tổ chức sự kiện

Ngày sinh: 04/06/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 30/13a2 đường xuân thới sơn 38, ấp 3, hoocmon
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 31/05/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Hướng Dẫn Viên Du Lịch

Công ty: Công Ty Trách Nhiệm Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Mỹ Kỳ

Mô tả:
Mô tả:
* HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH:
- Chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho Tour
-Tiếp nhận lịch trình của công ty và phụ trách giải quyết các dịch vụ trong quá trình diễn ra tour.
- Giám sát các hoạt động diễn ra trong quá trình tour và xử lý các tình huống.
- Làm quyết toán sau tour và bàn giao các giấy tờ có liên quan cho công ty

Trưởng Phòng Tổ Chức Sự Kiện

Công ty: Công Ty Cổ Phần Donal

Mô tả:
* TỔ CHỨC TOUR CHO KHÁCH HÀNG:
- Lên lịch trình, chương trình tour cho khách hàng sao cho hợp lý với yêu cầu đưa ra của BGĐ.
- Lấy báo giá các dịch vụ cần thiết, deal giá dịch vụ tốt nhất và lựa chọn các dịch vụ chất lượng và hợp với nhu cầu công ty.
- Phân công công việc cho các nhân viên hỗ trợ trong đợt tổ chức tour.
- Chuẩn bị, phân công, kiểm tra các vật dụng và đồ đạc cần thiết trong quá trình diễn ra tour.
- Lên danh sách nhân viên và khách hàng tham gia tour.
- Sắp xếp phòng cho khách hàng và nhân viên.
- Liên hệ check in các dịch vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Lên bản kế hoạch dự chi cho tour.
- Lên danh sách vé máy bay (nếu có)
- Quyết toán các chi phí sau khi kết thúc tour.
- Tổng kết các sai phạm trong quá trình diễn và tour và họp rút kinh nghiệm cho những lần sau.
* TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
- Lên kế hoạch sự kiện và tổng các yêu cầu mà BGĐ đưa ra.
- Phân công công việc cho các bạn nhân viên hỗ trợ.
- Kiểm tra các vật dụng cần thiết chuẩn bị chi event
- Liên hệ các dịch vụ cần thiết cho sự kiện
- Deal giá tốt nhất và lựa chọn dịch vụ chất lượng phù hợp cho sự kiện
- Lên dự chi các chi phí sự kiện
- Quyết toán sau sự kiện
- Tổng kết các sau phạm trong quá trình diễn ra tour và họp rút kinh nghiệm.
* BOOK VÉ MÁY BAY:
- Sau khi lên danh sách vé máy bay sẽ book vé máy bay cho khách hàng và nhân viên hoặc BGĐ công tác
- Theo dõi công nợ hằng tháng
- Tổng kết chi phí vé máy bay hàng tháng, quyết toán và thanh toán cho đại lý vé.
* MC CHƯƠNG TRÌNH:
- Làm MC cho các chương trình của công ty, trao thưởng hàng tuần cho nhân sự, hội nghị tại công ty, hội nghị khách hàng,....
KỸ NĂNG HỌC ĐƯỢC :
* TỔ CHỨC TOUR CHO KHÁCH HÀNG, NHÂN VIÊN:
- Cách giải quyết các vấn đề nhanh nhất trong các trường hợp cần thiết.
- Học được các thay đổi lịch trình khi có yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng tốt nhất trong mọi trường hợp để khách hàng có được sự hài lòng, lúc cần cứng cỏi sẽ cứng cỏi và lúc cần mềm dẻo sẽ mềm dẻo
- Nghiêm khắc với nhân viên của mình bên cạnh đó giải thích để họ hiểu và rút kinh nghiệm cho những lần sau để có được kết quả tốt nhất
*TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
- Nên có mối quan hệ tốt với các khách sạn nhà hàng, có sự trao đổi hợp tình hợp lý và bên cạnh đó biết cách làm như thế nào để rút gọn được chi phí thấp nhất cho công ty.
- Phải luôn trong trạng thái chuẩn bị cho các trường hợp có thể xảy ra trong quá trình diễn ra trong sự kiện.
- Nên kiểm tra tất cả các dịch vụ và mọi thứ trước giờ diễn ra sự kiện

Học vấn bằng cấp

Hệ Cao Đẳng Trường Đại học Văn Hóa TP.Hồ Chí Minh