Nguyễn Thành Trung

Nhân viên trực tổng đài MB Bank

Ngày sinh: 28/05/1995
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc:
Ngành nghề:
Trình độ học vấn: Khác
Ngày cập nhật: 05/07/2020
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Luôn luôn học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn

- Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao giúp công ty phát triển không ngừng 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

 - Sử dụng tin học văn phòng ( Word, Excel, … )

 - Giao tiếp, thuyết trình bình thường

 - Khả năng làm việc nhóm tốt

 - Bản lĩnh và có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 - Có tinh thần cầu tiến, học hỏi từ đồng nghiệp, cải thiện tốt mối quan hệ xung quanh.

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

1. Tháng 09/2018 – Tháng 11/2018:

 Công ty TNHH TM ACS Việt Nam – CN Hà Nội

 - Vị trí: Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại ( part time )

  + Gọi điện thoại nhắc nợ trước hạn hoặc đôn đốc nợ quá hạn các khách hàng được phân bổ nhằm đạt được hiệu quả hoạt động và chỉ tiêu thu nợ được Công ty quy định.

 + Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm

 + Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công nhằm đạt được chỉ tiêu hoạt động và chỉ tiêu thu nợ được giao

 + Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu

 + Đối với các trường hợp nợ khó đòi thì sẽ phối hợp các bên liên quan để hỗ trợ một cách tối đa sao cho đạt hiệu quả thu hồi nợ cao nhất.

2. Tháng 12/2018 – Tháng 04/2019:

Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom – Trung tâm Chăm sóc khách hàng

 - Vị trí: Nhân viên CSKH

   + Gọi ra sau bảo trì qua điện thoại  để hỏi thăm, khảo sát khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ internet và các dịch vụ cộng thêm khác mà nhà mạng FPT đang cung cấp.

  + Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại liên quan đến các dịch vụ của FPT và thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của FPT để tránh nguy cơ rời mạng cao

 + Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của FPT đến với khách hàng

+ Báo cáo kết quả theo tuần về việc thống kê lỗi nhân viên ở các bộ phận cho trưởng nhóm phụ trách.

 + Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, làm rõ các thông tin trên hợp đồng và khuyến mại.

+ Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FTEL

+ Thông báo sự cố đến khách hàng

+ CSKH mở rộng, theo yêu cầu

3. Tháng 05/2019 – Tháng 12/2019:

Công ty tài chính TNHH MB Shinsei – Mcredit

- Vị trí: CTV phòng Dịch vụ khách hàng – Trung tâm vận hành

+ Thực hiện cuộc gọi cho những khách hàng đã được giải ngân nhằm xác minh thông tin và phát hiện gian lận sớm.

+ Khảo sát ý kiến khách hàng

+ Thực hiện một số cuộc khảo sát theo yêu cầu của Đơn vị / phòng ban nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

4. Tháng 01/2020 – Tháng 05/2020:

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank

- Vị trí: Nhân viên CSKH line ebankX

 + Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn KHCN sử dụng app TPBank Mobile, TPBank eToken.

 + Hỗ trợ cấp lại mã PIN thẻ theo yêu cầu của khách hang

 + Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng, ban.

Học vấn bằng cấp

Bằng cấp: Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học kinh tế kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội