Hồng Hải

Nhân viên/Chuyên viên PR Marketing/Truyền thông/Quảng cáo/ Đối ngoại

Ngày sinh: 01/01/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Hưng Yên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Y tế/Dược
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 28/05/2020
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;
- Môi trường tôn trọng và có sự ghi nhận;
- Có cơ hội thăng tiến;

  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

I. Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI (2019 - 5/2020)

1. Viết các nội dung PR-Marketing, truyền thông nội bộ, viết lời quảng cáo sáng tạo cho các ấn phẩm, hoạt động truyền thông theo định hướng theo chiến lược của công ty:
- Phụ trách nội dung website www.doji.vn; 
- Đăng tải trên các cơ quan thông tấn báo chí theo kế hoạch cụ thể;
- Phụ trách các ấn phẩm nội bộ cuối năm: DOJI Insight
2. Phối hợp, đề xuất, lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng với kinh phí từ 100 triệu đến khoảng 5 tỉ đồng cho kế hoạch tối đa nửa tháng: 
- Chiến dịch Pushsale: Lên kế hoạch hầu hết các chương trình Pushsale trong những dịp đặc biệt: 8/3, Noel, Valentine, Ngày của mẹ, Tháng Ngâu... 
- Chiến dịch Branding: Các chiến dịch nhằm bổ trợ, phát huy thương hiệu...
3. Thực hiện chuẩn bị nội dung/kịch bản MC, kết nối KOLS, đón tiếp báo chí cho các hoạt động sự kiện: 
- Tuần lễ Trang sức DOJI 2019; 
- Sự kiện nội bộ của Tập đoàn: DOJI kỷ niệm 25 năm, DOJI khai trương Toà nhà DOJI Tower...
4. Quan hệ đối ngoại với các cơ quan truyền thông;
- Đối ngoại Báo chí vào các dịp đặc biệt, từ phóng viên/nhà báo theo dõi mảng đến các lãnh đạo cấp cao của Báo;
- Nhờ mối quan hệ Báo chí để được hỗ trợ lên tin/bài với chi phí thấp nhất nhờ có mối quan hệ trước đó với đội ngũ phóng viên Y tế; 
- Đón tiếp/ chuẩn bị thông cáo báo chí trong một số trường hợp nhất định;
5. Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo của Tập đoàn và của đối thủ...
6. Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp:
- Phụ trách biên soạn/hoàn thiện/bảo quản toàn bộ Hợp đồng/chứng từ/ thanh toán của Phòng PR & Event Ex;

II. Tạp chí Gia đình mới (từ 2016 - 2019)

1. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung bài vở liên quan đến các lĩnh vực y tế trên báo điện tử của toà soạn. Đồng thời được giao trực tiếp theo dõi đưa tin các hoạt động của Bộ Y tế, Sở Y tế, Bệnh viện Trung ương, Bệnh viện Địa phương…;
- Trung bình 5 tin/bài/ngày thực hiện trên Tạp chí điện tử với bút danh Hồng Ngọc/ Hồng Hải...
- Nhiều tác phẩm do cá nhân thực hiện được chuyên gia y tế, độc giả đón nhận với hàng chục, hàng trăm nghìn lượt xem: Tuyến bài về Giáo sư Hồ Ngọc Đại; Tuyến bài về Bệnh nhân HIV...
2. Thiết lập mối quan hệ với Bộ Y tế, nhiều chuyên gia y tế, phóng viên trong lĩnh vực theo dõi;
3. Ngoài chuyên môn nghiệp vụ báo chí, tham gia vào quá trình sản xuất tin/bài, kết nối phóng viên báo chí trong một số hoạt động marketing cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng;

Học vấn bằng cấp

Học viện Báo chí Và Tuyên truyền
Chuyên ngành: Báo Chí
08/2012 - 05/2016 
Tốt nghiệp loại Khá