
Nguyễn Hoàng Tuấn
Key Account Manager
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 436/75/5 cách mạng tháng 8 phường 11 quận 3 tphcm
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Mỹ phẩm/Trang sức, Quản lý điều hành, Thực phẩm/Đồ uống
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 22/05/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
- Điều Hành
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- 4P
- Swot
- Smart
- PnL ; ROI
- 5W1H
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
7/2018 - Now : Giám đốc kinh doanh – Công ty vua thực phẩm (KOF)
Xây dựng mô hình kinh doanh
Xây dựng quy trình : sản phẩm, chi phí, kênh phân phối, tầm nhìn…
Xây dựng chiến lược mô hình đấu thầu: xuất ăn khu công, bếp ăn, nhà hàng, khách sạn, căn tin, trường học…
Kiểm soát ngân sách khách hàng kênh : B2B, B2C…
Xây dựng chiến lược kênh xuất nhập khẩu đa ngành : nông sản, thủy hải sản fmcg….
Xây dựng chính sách chiến lược năm
6/2017 - 7/2018 : Key Account Manager – Công Ty Trung Nguyên International
Xây dựng chính sách và quy trình bán hàng kênh: Horeca, Food&Beverage, Fastfood, Food Service.
Xây dựng và kiểm soát ngân sách cho kênh : B2B, B2C…
Xây dựng chiến lược kinh doanh 2017-2018
Xây dựng kênh Branding Makerting
3/2015 - 6/2017 : Bussines Account Manager - Công ty Wellwisse (Dược phẩm dược phẩm - Dược phẩm chức năng)
Xây dựng chính sách phân phối độc quyền 4P: Thương hiệu, Sản phẩm, Kế hoạch, Khuyến mãi…
Xây dựng chiến lược thương hiệu cho kinh doanh nội địa: Sản phẩm & Giá tiêu dùng, Kế hoạch niêm yết, Kế hoạch phân phối và phân phối
Kế hoạch kênh bán hàng & Cấu trúc lực lượng bán hàng, Quy trình ra mắt tại Việt Nam ...
Kế hoạch hành động Nhượng quyền thương hiệu nội địa: Địa điểm, Bán sản phẩm, Sản xuất, Lợi nhuận ...
Xây Dựng kênh thương mại điện tử nội địa: Shopee, Lazada, Tiki, Fanpage, Youtube
3/2013 - 2/2015 : Bussines Account Manager (OTC&ETC) – Công ty quốc tế DKT (Sản phẩm: Bao cao su OK)
- Tìm kiếm nhà phân phối tiềm năng để phù hợp với các kênh phân phối sản phẩm
- Đấu thầu cho các bệnh viện ở khu vực phía Nam
Phân tích lợi nhuận phân phối
Tuyển dụng & đào tạo nhân sự phù hợp
Phân tích lộ trình và xây dựng cơ chế bán hàng
Làm việc với Sở Công Thương về các sự kiện tuyên truyền bao cao su
4/2010 - 2/2013 : Are Sale Manager (GT, Horeca, Ka) – Công ty URC VN
Tuyển dụng và đào tạo lực lượng bán hàng mới phù hợp với văn hóa ngành
Sắp xếp MCP để đồng bộ hóa kênh bán hàng
Quản lý nhà phân phối: Tài chính, hậu cần, kho bãi, giao hàng, công nợ...
Lập kế hoạch và phân tích lộ trình và mục tiêu hàng quý
Tập trung vào từng mặt hàng để quản lý phân phối
3/2004 - 4/2010 : Horeca & KA Supervisor – Công ty sữa Vinamilk
Tuyển dụng và quản lý đội ngũ bán hàng
Tìm kiếm, phát triển và quản lý nhà phân phối
Hỗ trợ, phục vụ khách hàng
Học vấn bằng cấp
Hoàn thành 2018 (Công ty quốc tế Trung Nguyên)
- Lập kế hoạch ngân sách
- Chiến lược kinh doanh của người đứng đầu thương hiệu AsiaCompletion 2017
Hoàn thành 2018 (Công ty Welwisse)
- Quản lý cửa hàng nhượng quyền
- Quản lý SAP, Tài khoản DMS
- Quy trình sản xuất tại nhà máy: Comsilk (Mỹ), Softlan (Úc)
Hoàn thành 2015 (Công ty quốc tế DKT)
- Giấy chứng nhận: GMP. HACCP, TQM, IMS
Hoàn thành 5-2014 (Khác - Trường doanh nhân PACE)
- Kỹ năng hỗ trợ quản lý bán hàng
Hoàn thành 2013 (Công ty URC VN)
- Quản lý bán hàng
- Quản lý NPP ROI
- Kỹ năng thuyết trình
Hoàn thành 2010 (Công ty VINAMILK)
- Quản trị nhân sự
- Quản lý quy trình bán hàng
- Quản lý NPP ROI