Nguyễn Yến Chi

Trưởng nhóm, Quản lý

Ngày sinh: 02/07/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/05/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

  • USBOTO

TELESALE / SUPPORTER - SALE & CUSTOMER SERVICE MANAGER
06/2017 - 01/2020

* TELESALE / SUPPORTER
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm với data có sẵn
- Upsale, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về mặt kĩ thuật khi sử dụng sản phẩm.

* SALE / CUSTOMER SERVICE MANAGER
- Quản lý team Telesale & Chăm sóc khách hàng (Nhóm >10 người)
- Hỗ trợ HR duyệt CV; phỏng vấn tuyển nhân sự cho team.
- Training, hỗ trợ nhân viên mới làm quen với công việc.
- Cập nhật, định hướng Quy trình Sale/Chăm sóc khách hàng với các dạng sản phẩm, nội dung sản phẩm.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm / Kho vận) về thị hiếu, ý kiến khách hàng nhằm cải thiện chất lượng, dịch vụ sản phẩm.USBOTO

  • IDNT LANGUAGE CENTER

ADMISSION COUNSELORS/CUSTOMER SERVICES/ MARKETING (FULL-TIME)
08/2015 - 03/2017
- Tư vấn tuyển sinh.
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng/học viên.
- Lập kế hoạch marketing, lên chương trình các dịp Lễ, Sự kiện đặc biệt
nhằm thu hút học viên mới, cũng như tri ân khách hàng cũ.
- Các công việc hành chính: In ấn, hỗ trợ, chuẩn bị lesson plan cho giáo
viên; Theo dõi và trao đổi với giáo viên/phòng Đào tạo về tình hình học

  • NIKE VIETNAM

SALE ADVISOR/CASHIER (PART-TIME)
03/2013 - 09/2013
Được thử thách bản thân trong môi trường thực tế, được training các kiến thức về công nghệ và sản phẩm. Được rèn luyện các kĩ năng bán hàng; tiếp xúc, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.

Học vấn bằng cấp

ĐẠI HỌC DÂN LẬP ĐÔNG ĐÔ
Ngoại ngữ I - Chuyên ngành Tiếng Anh

2019 - 2014