
Nguyễn Yến Chi
Trưởng nhóm, Quản lý
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Khu đô thị Việt Hưng - Long Biên - Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống, Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/05/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
- USBOTO
TELESALE / SUPPORTER - SALE & CUSTOMER SERVICE MANAGER
06/2017 - 01/2020
* TELESALE / SUPPORTER
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm với data có sẵn
- Upsale, chốt đơn hàng.
- Hỗ trợ các vấn đề về mặt kĩ thuật khi sử dụng sản phẩm.
* SALE / CUSTOMER SERVICE MANAGER
- Quản lý team Telesale & Chăm sóc khách hàng (Nhóm >10 người)
- Hỗ trợ HR duyệt CV; phỏng vấn tuyển nhân sự cho team.
- Training, hỗ trợ nhân viên mới làm quen với công việc.
- Cập nhật, định hướng Quy trình Sale/Chăm sóc khách hàng với các dạng sản phẩm, nội dung sản phẩm.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm / Kho vận) về thị hiếu, ý kiến khách hàng nhằm cải thiện chất lượng, dịch vụ sản phẩm.USBOTO
- IDNT LANGUAGE CENTER
ADMISSION COUNSELORS/CUSTOMER SERVICES/ MARKETING (FULL-TIME)
08/2015 - 03/2017
- Tư vấn tuyển sinh.
- Chăm sóc và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng/học viên.
- Lập kế hoạch marketing, lên chương trình các dịp Lễ, Sự kiện đặc biệt
nhằm thu hút học viên mới, cũng như tri ân khách hàng cũ.
- Các công việc hành chính: In ấn, hỗ trợ, chuẩn bị lesson plan cho giáo
viên; Theo dõi và trao đổi với giáo viên/phòng Đào tạo về tình hình học
- NIKE VIETNAM
SALE ADVISOR/CASHIER (PART-TIME)
03/2013 - 09/2013
Được thử thách bản thân trong môi trường thực tế, được training các kiến thức về công nghệ và sản phẩm. Được rèn luyện các kĩ năng bán hàng; tiếp xúc, chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.
Học vấn bằng cấp
ĐẠI HỌC DÂN LẬP ĐÔNG ĐÔ
Ngoại ngữ I - Chuyên ngành Tiếng Anh
2019 - 2014