BÍCH VĂN ĐẠO

Trưởng bộ phận pháp lý

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 29 Đoàn Giỏi, P. Sơn Kỳ, TP. HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 08/05/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được nơi  có cơ hội được cống hiến bản thân một cách tốt nhất, góp phần vào sự thành công và phát triển chung của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Với nhiệm vụ công tác như đã nêu trên,  Tôi đồng thời tích lũy thêm các Kỹ năng về Thuyết trình, Quản lý thời gian hiệu quả đồng thời có đủ kinh nghiệm để tiếp xúc, thích nghi với các môi trường làm việc đa dạng.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Từ: 03/2019 à 05/2020: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BÀN THẠCH

Vị Trí: Chuyên viên Pháp lý Dự án
Mô tả công việc:

Trực tiếp thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến pháp lý của dự án như: quyết định chủ trương đầu tư; đăng ký giấy chứng nhận đầu tư; Quyết định giao đất, cho thuê đất; Quy hoạch chi tiết, phê duyệt quy hoạch TMB (1/500), điều chỉnh quy hoạch TMB, Chuyển mục đích sử dụng đất, Cấp giấy tờ về quyền sử dụng đất, thỏa thuận đấu nối hạ tầng, đấu nối điện, lập báo cáo đánh giá tác động môi trường, thẩm duyệt PCCC, thẩm định thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, cấp phép xây dựng, thi công xây dựng cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao Hạ tầng kỹ thuật, hoàn công công trình .
Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu, tham gia thầu, hồ sơ đấu giá và tham gia đấu giá (soạn thảo, sắp xếp, sao y, pho to, phân loại, đóng gói hồ sơ) bao gồm: hợp đồng mua bán, đấu thầu và tất cả các hồ sơ năng lực cần thiết khác.
Trực tiếp soạn thảo, bổ sung hồ sơ liên quan các thủ tục về pháp lý dự án, chỉnh sửa các loại văn bản, công văn, tờ trình gửi cơ quan thẩm quyền, đơn vị tư vấn, nhà thầu và các đơn vị liên quan để phục vụ các hồ sơ, thủ tục pháp lý trong quá trình triển khai thực hiện các dự án được phân công theo quy định hiện hành.
Lập kế hoạch triển khai pháp lý dự án, liên hệ với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, các đối tác, Đơn vị tư vấn để hoàn thiện Pháp lý Dự án được giao và duy trì mối quan hệ tốt với chuyên viên các Sở ban ngành tại DA phát triển để cập nhật và theo dõi tình trạng hồ sơ.tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dự án.
Đề xuất các giải pháp, phương án giải quyết và Đại diện theo ủy quyền giải quyết các tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong quá trình triển khai dự án và quá trình hoạt động của Công ty.
Xây dựng Hợp đồng giao nhận thầu, hợp đồng mua bán cho các đối tác, nhà thầu phụ. và tiến hành các thủ tục như: góp vốn, đầu tư thành lập các Công ty liên doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập chi nhánh, SHTT….

 

Từ 07/2018 à 03/2019: CTY CP Tập Đoàn Kỹ Nghệ Gỗ Trường Thành.

Vị Trí: Chuyên viên Pháp chế cho Văn phòng Hội đồng Quản trị
Mô tả công việc:

Thực hiện các thủ tục pháp lý của tập đoàn và các công ty con của tập đoàn như: thành lập, thay đổi giấy phép kinh doanh, hoặc/và giải thể các công ty con kinh doanh không hiệu quả. Tham gia thực hiện việc mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A) của tập đoàn.

Từ: 06/2017 à 06/2018: CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH ĐẠI VIỆT

Vị Trí: Trưởng Bộ phận Pháp chế  
Mô tả công việc:

Làm chứng chỉ năng lực xây dựng cấp I cho công ty. Giấy chứng nhận đầu tư trong các khu công nghiệp. ngoài khu công nghiệp
Triển khai và thực hiện các dự án của công ty như: tìm đất, thuê đất làm dự án, giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án và quản lý theo dõi tiến độ của dự án đó.
Quản lý và thực hiện giải quyết các trường hợp các nhà phân phối, Đại lý của công ty bán hàng phá giá, lấn tuyến, Vi phạm hợp đồng …
Thành lập các công ty con, chi nhánh cho công ty, thay đổi loại hình doanh nghiệp, nghiên cứu hồ sơ tiến hành IPO cho công ty và thực hiện đăng ký nhãn hiệu, đăng ký kiểu dáng công nghiệp, quyền tác giả, tác phẩm…
Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo, Làm các công văn, thông báo cho khách hàng, đối tác. Yêu cầu thực hiện hợp đồng, phạt hợp đồng …
Thực hiện các thủ tục xúc tiến thương mại, các chương trình khuyến mãi cho công ty.
Đàm phán và Soạn thảo cho TGĐ ký các hợp đồng thương mại, xây dựng…. tư vấn pháp lý và cung cấp văn bản cho hệ thống và tham mưu cho Lãnh đạo trong quản trị, điều hành và xử lý công việc.
Tham gia đào tạo các buổi tập huấn, hội nghị, hội thảo về luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật thuế.
Đại diện theo ủy quyền tham gia quá trình tố tụng nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.

Từ: 10/03/2016 --> 10/05/2017 : Thư ký Hiệp Hội Tôm Bình Thuận Kiêm Nhân viên pháp lý của Công ty TNHH Đầu Tư Thủy Sản Nam Miền Trung.

Mô tả công việc:

Ðại diện cho Văn phòng Hiệp hội trong quan hệ giao dịch hàng ngày với cơ quan ban ngành của nhà nước, và các thành viên của Hiệp hội.
Tiếp nhận Công văn đến từ các cơ quan ban ngành của nhà nước. Ðịnh kỳ báo cáo cho Ban Chấp hành về các hoạt động của Hiệp hội, Soạn thảo các công văn, kiến nghị, ý kiến gửi cho các cơ quan quản lý của nhà nước.
Lập các báo cáo hàng năm, báo cáo nhiệm kỳ của Ban Chấp hành. Quản lý danh sách, hồ sơ và tài liệu về các hội viên và các tổ chức trực thuộc
Chịu trách nhiệm trước Ban Chấp hành và trước pháp luật về các công việc và  hoạt động của Văn phòng Hiệp hội.
Làm văn bản, kiến nghị để tháo gỡ các khó khăn, các thủ tục hành chính, các khiếu nại đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết.
Viết bài báo cáo hàng năm, báo cáo tham luận các hội nghị cho Chủ tịch
Làm hồ sơ dự án đầu tư xây dựng Văn phòng Hiệp hội Tôm Bình Thuận.

Từ 10/2014 à 02/2016 :         Công ty luật TNHH MTV E&V.

Vị Trí: Trợ lý Luật sư  

Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, giải thể, thay đổi giấy đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng…
Chuẩn bị tài liệu, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ vụ án cho luật sư
Soạn thảo hợp đồng, đơn khởi kiện, luận cứ bảo vệ liên quan đến vụ án dân sự, hình sự, thương mại, lao động…. cho luật sư.

Học vấn bằng cấp

Trường Đại học Luật TP. HCM
Học Viện tư pháp
Chứng chỉ Tiếng Anh B
Chứng chỉ Tin Học B