
Trần Minh Quân
B2B Partnership Manager
Giới tính: Nam
Địa chỉ:
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Hi mọi người, Hiện Quân mới kết thúc gần 5 năm làm việc trong lĩnh vực Social Listening/ Social Research, và hiện đang open cho vị trí về B2B Client Partnership (Ưu tiên các công ty về Tech solutions, Online Travel Agency, có thể làm cho các Start-up) OR Hoặc các vị trí trong Marcom Team ( Ưu tiên các brand về Electronics , IM). Ưu tiên làm việc tại TP HCM
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Thích nghi nhanh, học hỏi nhanh trong môi trường làm việc mới
Nhạy bén, linh hoạt trong việc nắm bắt, xử lý vấn đề trong công việc
Có khả năng về đọc hiểu, đưa ra nhận định từ fact and figure
Cầu toàn và tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
Kinh nghiệm làm việc
Về Kinh Nghiệm Làm việc:
5 năm làm trong bộ phận industry insight, trức tiếp tham gia nhiều các dự án research OR tracking liên quan tới hoạt động social marketing của các thương hiệu, từ Brand Tracking, Campaign Tracking tới Category Review , U&A ngành hàng, làm việc với nhiều corporate client lớn trong ngành smartphone, Home appliances, Home Entertainment , E-C Retailer và F&B
Handle nhiều task về client partnership như: tư vấn, đưa ra đề xuất cho khách hàng về communication trên kênh social ; hỗ trợ sale team làm proposal desk, phân tích số liệu, chỉ ra business issues và suggest solution phù hợp ; quản lý quy trình, kết nối với các bộ phận trong internal (sale, product, R&D ) để đảm bảo dự án luôn vận hành trơn tru ; là người xây dựng các phương pháp nghiên cứu nâng cao, chuyên sâu, customized riêng từ nhu cầu đặc biệt của khách hàng các khách hàng, trực tiếp thực hiện và thuyết trình với C-Level của client
3 năm trong vài trò team leader, lead 1 Business unit trên 10 người, đảm cách các vai trò từ tuyển dụng nhân sự, training đào tạo , tới sắp xếp phần bổ nhân sự theo dự án. Trong 3 năm team đều đạt 150% KPI về doanh thu đề ra, duy trì operation cost thấp hơn 10-15% so với quy định của công ty , 70% các bạn nhân viên được promoted sau 6 tháng đầu tiên làm việc
Học vấn bằng cấp
RMIT University - SGS Campus
Bachelor of Business - Economics & Finance - Marketing Minor
GPA : 3.29/4