Hằng Lê

Kiểm nghiệm viên/ QA

Ngày sinh: 17/07/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 132 Cầu Giấy
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hóa học/Sinh học
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Rèn luyện bản thân, phát triển các kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm việc hiệu quả. 
 - Mong muốn được làm nhiều mảng khác nhau để trau dồi kinh nghiệm sau đó định hướng sâu về chuyên môn, tham gia các khóa đào tạo để phát huy năng lực và bổ sung kiến thức.
- Phấn đấu và phát triển bản thân ở những vị trí cao hơn.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân tích Di truyền- Gentis (11/2018-02/2020)- QMR

- Xây dựng, cập nhật và cải tiến quy trình hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, ISO 15189:2012, ISO/IEC 17025:2017.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty xây dựng các Quy trình tác nghiệp, Quy trình kỹ thuật và giám sát, kiểm soát hoạt động tuân thủ Quy trình.
- Thuyết trình, đào tạo các quy trình hệ thống, quy trình làm việc, ISO 9001, ISO 15189, ... cho toàn bộ nhân viên trong công ty.
- Quản lý rủi ro, xác định bối cảnh của tổ chức đánh giá và kiểm soát sự KPH.
- Tham mưu cho BLĐ công ty về Chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng của công ty, xây dựng về cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức công ty, mô tả công việc có các vị trí trong công ty.
- Trủ trì, đánh giá, tiếp đoàn đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá nội bộ đã có chứng chỉ theo ISO 15189, ISO 9001, ISO/IEC 17025.
- Tổ chức họp Xem xét lãnh đạo, theo dõi sự không phù hợp, khắc phục, phòng ngừa, cải tiến và đánh giá kết quả.
- Chuẩn bị hồ sơ, liên hệ và tiếp đoàn đánh giá các cơ quan chứng nhận đánh giá HT QLCL theo ISO 9001, cơ quan công nhận đánh giá theo ISO 15189.
- Đảm bảo chất lượng kết quả xét nghiệm cho lĩnh vực xét nghiệm tại công ty (QC), Phối hợp với TTRD xây dựng các QT xét nghiệm chuẩn và giám sát hoạt động xét nghiệm theo yêu cầu của cơ quan công nhận và ISO 15189.
- Tham gia hoạt đông duy trì, đánh giá Phòng xét nghiệm tham chiếu, và duy trì, đánh giá Nhà cung cấp, mua hàng.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ do công ty cung cấp, Phối hợp giải quyết KN-PN, đánh giá sự hài lòng của KH.

Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert (07/2017-10/2018)- Chuyên viên QA

- Xây dựng, cập nhật và cải tiến quy trình, phối hợp với các phòng ban xây dựng quy trình và hướng dẫn công việc, theo ISO/IEC 17025:2005, ISO/IEC 17025:2017, ISO 9001:2015, GLP,  Yêu cầu riêng của cơ quan công nhận A2LA.
- Tham mưu cho BLĐ công ty về chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng, mô tả công việc của các vị trí thuộc khối kiểm nghiệm.
- Kiểm soát, thực hiện các yêu cầu, của các Quy trình, đánh giá năng lực nhân viên, thiết lập và đánh giá KPI của các kiểm nghiệm viên.
- Chủ trì, đánh giá, tiếp đoàn đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá nội bộ đã có chứng chỉ theo ISO/IEC 17025, ISO 9001.
-  Tổ chức họp Xem xét lãnh đạo, theo dõi kết quả cải tiến sau cuộc họp XXLĐ.
- Chuẩn bị hồ sơ và tiếp các đoàn đánh giá chỉ định của cơ quan nhà nước như Cục Thực phẩm, Cục BVTV, Cục Chăn Nuôi, Cục Thú Y, Cục quản lý Dược....., đánh giá công nhận A2LA- Hoa  Kỳ theo ISO 17025, đăng ký hoạt động thử nghiệm, chứng nhận sản phẩm về lĩnh vực thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, Phân bón, kiểm nghiệm dược…. theo dõi và khắc phục, phòng ngừa SKPH.
- Kiểm soát chất lượng, tiếp nhận các ý kiến, góp ý, khiếu nại, phàn nàn của KH và tiến hành xử lý KN-PN, đáp ứng sự thõa mãn chính đáng của KH.
- Lập kế hoạch và theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng kết quả thử nghiệm (QC).
- Phối hợp với PXN xây dựng các Quy trình thử nghiệm chuẩn (SOP) để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Đảm bảo duy trì năng lực nhà thầu phụ,  cho các hoạt động thử nghiệm, chứng nhận sản phẩm, giám định sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm Nhà cung cấp, đối tác, mua hàng và đánh giá nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch đào tạo, và đào tạo cho toàn bộ nhân viên trong công ty về hệ thông các quy trình làm việc, quy trình hệ thống, ISO,...
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, xây dựng báo giá, hoạch định xu hướng phát triển, lập kế hoạch phát triển dịch vụ thử nghiệm.

Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert (07/2015-06/2017)- Kiểm nghiệm viên

- Kiểm nghiệm viên phân tích các chi tiêu Vi sinh trong thực phẩm, thức ăn chăn nuôi, dược phẩm, mẫu bề mặt, phân bón, môi trường (đất, nước, không khí) như theo TCVN, ISO, AOAC,… phù hợp với các Quy chuẩn, tiêu chuẩn Việt Nam.
- Nghiên cứu, và phát triển (RD) các phương pháp phân tích, xây dựng các Quy trình chuẩn (SOP) phù hợp để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Chuẩn bị mẫu chuẩn QC đảm bảo chất lượng kết quả thử nghiệm.
- Quản lý các hoạt động chung nhằm đảm bảo chất lượng thử nghiệm của phòng kiểm nghiệm như: Kiểm soát hóa chất, kiểm soát thiết bị, điều kiện tiện nghi Mội trường, ..... nhằm duy trì hoạt động của Phòng lab theo Tiêu chuẩn ISO 17025.
- Chuyên gia đánh giá nội bộ kĩ thuật vi sinh theo ISO 17025.

Học vấn bằng cấp

Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên-Đại Học Quốc Gia Hà Nội (09/2011-05/2015)

Chuyên ngành: Công nghệ Sinh học

Tốt nghiệp loại:Khá

Hệ: Chính quy