Trương Đình Phương

Giải phóng mặt bằng, Quản lý đất đai, Pháp lý

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong môi trường cạnh tranh, lành mạnh, có khả năng phấn đấu cao hơn trong khi công tác tại công ty. Chế độ đãi ngộ hợp lý, phù hợp với năng lực và những cống hiến của bản thân.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

-Trực tiếp thực hiện công tác giao đất, cho thuê đất, cấp GCNQSD đất, công tác thu hồi đất, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo liên quan đến công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng.

Kinh nghiệm làm việc

Với kinh nghiệm 10 năm tham gia công tác trong lĩnh vực quản lý đất đai, Tôi nhận thấy mình có những yếu tố cần thiết để ứng tuyển vào vị trí Chuyên viên bồi thường giải phóng mặt bằng. Trong 10 năm công tác, tôi trực tiếp tham gia công tác giao đất, cho thuê đất, cấp GCNQSD đất, công tác thu hồi đất của địa phương. Các dự án thu hồi đất đã tham gia như: Cải tạo nâng cấp mở rộng quốc lộ 32 trên địa bàn huyện Từ Liêm trước đây nay là quận Bắc Tiêm; dự án xây dựng HTKT phục vụ xây dựng trụ sở UBND quận Bắc Từ Liêm; dự án Trạm trung chuyển đa phương thức điểm đầu cuối xe buýt của tổng công ty vận tải Hà Nội; dự án mở rộng trường đại học công nghiệp Hà Nội....và một số dự án khác trên địa bàn. Từ năm 2014 đến 2018 tôi trực tiếp tham gia công tác kê khai kiểm đếm, xác nhận nguồn gốc đất, bồi thường hỗ trợ, vận động nhân dân bàn giao mặt bằng đối với 21 dự trên trên địa bàn.

Học vấn bằng cấp

Thạc sỹ Quản lý đất đai

Cử nhân Luật