Vũ Thị Thu Trang

Sales assistant

Ngày sinh: 12/06/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: An khánh- Hoài Đức- Hà NỘI
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/02/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Công việc ổn định, dành thời gian để làm việc và cống hiến cho sự phát triển của công ty

Trau dồi , củng cố kinh nghiệm cho bản  thân

Mong muốn thăng tiến trong công việc

Kỹ năng bản thân

Kĩ năng đàm phán, thỏa thuận và làm việc với nhà cung cấp cũng như làm việc với đối tác, khách hàng

Hợp tác chặt chẽ với đồng nghiệp, các bộ phận có liên quan

Sắp xếp quản lý thời gian làm việc

Thành thạo tin học văn phòng:MS Word, MS Excel & MS Power Point, internet.

Thành thạo sử dụng các thiết bị văn phòng cơ bản như: In ấn, photocopy, scan…

Kinh nghiệm làm việc

+ Làm việc tại Cty TNHH Canon Việt Nam từ năm 2009~12/2011, tại phòng Mua hang và Quản lý giá cả(Purchasing Control Dept), bao gồm các công việc chính sau:

Quản lý giá cả của các nguyên lieu đầu vào thuộc mảng Packing như: các loại thùng, hộp, bao bì đóng gói, nilon, xốp, giá các loại giấy….
Kiểm tra, đánh giá giá của các linh kiện hàng đầu vào
Tham gia các hoạt động phân tích giá nhằm thực hiện các chiến dịch giảm giá thành đầu vào.

Phân tích đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho sản xuất dựa trên các tiêu chí như: Chất lượng, giá thành, năng lực sản xuất, vấn đề giao hàng cũng như phần dịch vụ khách hàng.

+ Bắt đầu làm việc tháng 1/2011 ~ tháng 6/2014, tại phòng Mua bán-Xuất nhập khẩu-Cty TNHH Asahi Intecc Hanoi. Công việc chính bao gồm:

Liên hệ với các phòng ban trong nhà máy để tiến hành đặt mua nguyên liệu, tiêu dùng phục vụ cho sản xuất.
Thực hiện các công việc nghiệp vụ của phòng Xuất—Nhập khẩu: chuẩn bị chứng từ hàng hóa XNK, lien hệ với Forwarder để thực hiện thông quan, liên hệ vấn đề giao nhận hàng hóa.
Hỗ trợ phần định mức khai báo hải quan và thanh khoản..
Làm việc với Cục Hóa chất để tiến hành khai báo hóa chất cho các lô hàng hóa chất nhâpk khẩu(nếu có)
Chuẩn bị chứng từ để tiến hành xin C/O(Nếu có)
Có kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu: các phương thức giao nhận vận tại như: Bonded ware house, Cross dock, sea, air delivery, các điều kiện giao hàng cơ bản như DAP, FCA, FOB..,

Thỏa thuận đàm phán với nhà cung cấp về vấn đề giao hàng và tình trạng sản xuất.
Phát hành các loại hợp đồng mua bán(nếu có)
Hỗ trợ Quản lý làm báo cáo tháng..
Có thể đào tạo cho người mới các côgn việc cơ bản của bộ phận như: làm việc với hệ thống, nghiệp vụ xuất nhập khẩu, quản lý hàng hóa….

+ Tháng 9/2014 ~ tháng  11/2015 -bắt đầu làm việc tại phòng mua bán-XNK của công ty M&C Electronics Vina(KCN Quế Võ-Bắc Ninh)

Công Việc chủ yếu: mua bán, giao dịch hàng hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, thực hiện các thủ tuc xuất nhập khẩu với các lô hàng xuất nhập khẩu....
Kết hợp bộ phân kho quản lí, kiểm tra hàng hóa đầu vào đầu ra..
Giải quyết các vấn đề khác khi có phát sinh

Tháng 4/2017 ~ hiện tại: Chuyên viên Mua hàng-.Làm việc tại phòng mua hàng- xuất nhập khẩu công ty CP Tư vấn và dịch vụ công nghệ Asic

Quản lý, theo dõi đơn hàng. Nhận yêu cầu từ bộ phận sales, làm việc với Hãng để đặt hàng, theo dõi đơn hàng .

Tiến hành các thủ tục XNK để chuyển hàng về kho bàn giao cho khách hàng

Theo dõi thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp, cũng như theo dõi công nợ khách hàng

Học vấn bằng cấp

Cử nhân tiếng Anh- Viện đại học Mở Hà Nội