Đặng Thị Hồng

Nhân Viên

Ngày sinh: 26/06/1989
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 98/12 Kp.Tân Phú 1, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Bình Dương
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

- Tiếp nhận mẫu, liên hệ với các phòng ban liên quan như: phòng rập, phòng mẫu, kho để làm lại mẫu hoàn chỉnh gửi khách hàng phê duyệt. 
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng nước ngoài về các thông tin liên quan đến mẫu, đơn hàng, ngày xuất hàng và các thông tin khác. Thông báo đến những bộ phận liên quan.
- Chọn nhà cung cấp tốt nhất; tiếp tục theo dõi và nhắc nhở họ để đảm bảo nguyên vật liệu được cung cấp với chất lượng tốt nhất.
- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu nhập về và theo dõi đơn hàng cho đến khi hàng xuất. 
- Thương lượng và thảo luận với khách hàng nếu trong quá trình sản xuất có vấn đề phát sinh.
- Nhập dữ liệu trên hệ thống để quản lý tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ nguyên vật liệu, số lượng hàng, lịch xuất hàng, thị trường xuất và giá cả sản phẩm. 
- Chú ý mọi người về tiêu chuẩn kỹ thuật và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng để đảm bảo quá trình sản xuất được suôn sẻ và được kiểm soát chặt chẽ. 
- Làm đơn hàng và chuẩn bị tài liệu xuất hàng cho mỗi đơn hàng sau đó gửi đến các phòng ban có liên quan. 
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Luôn trung thực khách quan chính xác chăm chỉ...

- Có tính độc lập cao trong công việc đồng thời...

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

Từ năm 2010 đến năm 2013: Làm việc tại Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Quán Vũ

Chức vụ: Nhân viên hỗ trợ kinh doanh (Sales Admin)
Công Việc chính:

Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn kho.
Kê khai thuế GTGT, Thuế TNCN  hàng tháng, hàng quý
 Lập BCTC năm, Quyết toán thuế TNCN, QT thuế TNDN năm.
Hỗ trợ phòng kinh doanh tăng doanh thu bán hàng, giao dịch với khách hàng để tư vấn về các thông số kỹ thuật của sản phẩm, tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và bộ phận kinh doanh, phụ trách báo giá và xuất hóa đơn cho khách hàng, liên hệ và nắm bắt nhu cầu sử dụng các sản phẩm của khách hàng để giới thiệu cũng như tư vấn và hỗ trợ thông tin cần thiết cho bộ phận kinh doanh...

Từ tháng 04/2014 đến Nay: Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam

Chức vụ: Nhân Viên Tiếp Nhận Và Xử Lý Đơn Hàng (Order & Billing Staff)
Công việc chính:

Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra công nợ, kiểm tra tồn kho trước khi xử lý đơn hàng, thực hiện yêu cầu sản xuất và yêu cầu xuất kho.
Theo dõi việc giao hàng, cập nhật xác nhận của khách hàng sau khi nhận hàng.
Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với chính sách bán hàng của công ty.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, nhắc nhở công nợ, cập nhật các chương trình khuyến mại của công ty.
Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu

Học vấn bằng cấp

Trung Cấp